นอริชต้องอยู่ริมถนน

นอริชต้องอยู่ริมถนน ดีน สมิธรู้ดีว่านอริชต้องเป็นคนเก่งในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในพรีเมียร์ลีก Canaries เป็นเจ้าภาพ Crystal Palace ในคืนวันพุธโดยมองหาชัยชนะในลีกนัดที่สามโดยมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นด้วยชัยชนะ 3-0 ที่ Watford ก่อนพักฤดูหนาวและส่ง Wolves เพื่อรักษาตำแหน่งในรอบที่ห้าของ FA Cup

นอริชต้องอยู่ริมถนน ในการเอาตัวรอด

นอริชต้องอยู่ริมถนน

แม้ว่านอริชจะพบว่าตัวเองกลับมาอยู่ในโซนตกชั้นและลงเตะที่แคร์โรว์ โร้ด หากผลการแข่งขันต้องพบกับพวกเขาในคืนวันอังคาร สมิธรู้ดีว่าการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดนั้นยังอีกยาวไกล และได้ท้าทายผู้เล่นของเขาให้แสดงความกล้าหาญในการท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า

การจัดการเกมเป็นสิ่งที่เราพูดถึงไม่น้อย” สมิ ธ ผู้ซึ่งรับช่วงต่อหลังจากการจากไปของ Daniel Farke ในเดือนพฤศจิกายนกล่าว ผู้เล่นจะได้ดู เรียนรู้ และมีประสบการณ์กับทีมอื่น ๆ ในการจัดการเกมให้ดี และผมคิดว่านั่นเป็นความก้าวหน้าโดยธรรมชาติสำหรับทีมที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ เช่นนั้น

พวกเขาจะต้องเป็นถนน มันเป็นลีกที่เรากำลังเล่นซึ่งมีผู้เล่นแนวสตรีทมากมาย และหากคุณไม่เรียนรู้อย่างรวดเร็ว คุณก็จะพ่ายแพ้ สมิธ ซึ่งมาถึงแคร์โรว์ โร้ด ไม่นานหลังจากที่แอสตัน วิลล่า เลิกจ้างเขา กล่าวเสริมว่า “ผมไม่คิดว่าเราได้รับการฝึกสอนตามท้องถนน แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่พวกเขาทุกคนจะได้เรียนรู้

พวกเขาจะเห็นผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่พวกเขากำลังเล่นด้วยและเห็นว่าผู้เล่นชั้นนำกำลังทำอะไร โดยปกติผู้เล่นจะกลายเป็นนกกางเขนและหยิบของจากผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่สามารถช่วยเกมของพวกเขาได้ และหากสิ่งนั้นกลายเป็นเรื่องถนนสำหรับเรา งั้นก็เป็นไปเถอะ

ในฐานะทีม ผมคิดว่าพวกเขาเริ่มเข้าใจถึงสิ่งที่จำเป็นสำหรับการแข่งขันในระดับนี้และเพื่อเอาชนะเกม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ในเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ นอริชอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงคะแนนเดียว โดยทีมที่อยู่ต่ำกว่าพวกเขาทั้งหมดยังมีอย่างน้อยหนึ่งนัดในมือ

อย่างไรก็ตาม สมิทจะไม่ยอมนอนต่อจากสถานะปัจจุบันของตารางคะแนน อยากจะอยู่ในที่ที่ฉันอยู่ด้วยคะแนนในกระเป๋าแล้วเพราะคุณยังต้องไปและได้รับคะแนนเหล่านั้น สมิ ธ ผู้ซึ่งมีข้อสงสัยเกี่ยวกับจอชซาร์เจนท์กองหน้าชาวอเมริกันจากอาการป่วยกล่าว นอริชเป็นเจ้าภาพในพรีเมียร์ลีกผู้นำแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันเสาร์แล้วเดินทางไปแอนฟิลด์ในสุดสัปดาห์ถัดไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ