Eddie Howe เกี่ยวกับกระบวนการ

Eddie Howe เกี่ยวกับกระบวนการ กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยืนยันว่ากระบวนการเซ็นสัญญานักเตะเหมือนกัน ไม่ว่าเขาจะซื้อของในห้องใต้ดินต่อรองราคาหรือที่ร้านค้าระดับบน Magpies ทุบสถิติค่าตัวของพวกเขาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาบรรลุข้อตกลงที่เข้าใจกันว่ามีมูลค่า 58 ล้านปอนด์

สำหรับ Alexander Isak กองหน้าชาวสวีเดนวัย 22 ปีของ Real Sociedad ในกระบวนการใช้เงินของพวกเขาตั้งแต่เจ้าของใหม่ของสโมสรรับสายบังเหียน ประมาณ 210 ล้านปอนด์ มันเป็นหนทางไกลจากช่วงแรกๆ ของฮาวที่บอร์นมัธ เมื่อเขาดำเนินการด้วยงบประมาณที่จำกัดและต้องพัฒนาผู้เล่นที่เขามีอยู่แล้ว

Eddie Howe เกี่ยวกับกระบวนการ เซ็นสัญญากับ Newcastle

Eddie Howe เกี่ยวกับกระบวนการ

แต่เขายืนกรานว่าเขายังคงสรรหาบุคลากรในลักษณะเดียวกัน เมื่อถามถึงความแตกต่าง นักเตะวัย 44 ปีกล่าวว่ารู้สึกเหมือนเดิมทุกประการ พูดตามตรง ในช่วงแรกๆ ของผม เรากำลังดูการย้ายตัวฟรี ผู้เล่นที่หมดสัญญา แต่คุณยังคงพยายามค้นหาสิ่งที่เหมาะกับทีมของคุณ

คุณกำลังพยายามค้นหาตัวละครที่จะเป็นประโยชน์ต่อกลุ่ม จากนั้นคุณต้องหล่อหลอมผู้เล่นเหล่านั้นในทีม ไม่เปลี่ยนแปลง กระบวนการเหมือนกันทุกประการ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือการรับรู้ของคนอื่น ๆ เพราะคุณกำลังใช้เงินจำนวนมหาศาลสำหรับผู้เล่น แต่กระบวนการจะไม่เปลี่ยนแปลง

ยังต้องหาผู้เล่นที่ใช่ และคุณต้องนึกภาพผู้เล่นคนนั้นในทีมของคุณ เล่นได้ดี และสิ่งที่เขาจะนำมาให้ ดังนั้น เงินจึงไม่เกี่ยวข้องจริงๆ มันคือจุดเด่นของสื่อที่มีความแตกต่างอย่างมาก Isak การเข้าซื้อกิจการช่วงฤดูร้อนครั้งที่สี่ของสโมสรหลังจาก Matt Targett, Nick Pope และ Sven Botman

อาจได้รับโอกาสแรกของเขาที่จะสร้างความประทับใจให้ Wolves ในวันอาทิตย์กับ Callum Wilson ในห้องทรีตเมนต์อีกครั้งค่าธรรมเนียมของเขาแคระนิวคาสเซิล 40 ล้านปอนด์ที่จ่าย Hoffenheim ให้กับ Joelinton ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 และในขณะที่ Howe ยอมรับว่ารู้สึกไม่สบายใจในตลาดการโอนที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ เขาจะไม่ใช้จ่ายเพื่อการใช้จ่าย

เมื่อถูกถามว่าป้ายราคาของอิศักดิ์แสดงถึงความคุ้มค่าหรือไม่ เขากล่าวว่ารู้สึกเป็นภาระต่อราคาอย่างแน่นอน มันคงไม่ใช่กรณีของการเซ็นสัญญานักเตะด้วยต้นทุนใดๆ ไม่คิดว่านั่นเป็นวิธีที่ถูกในการกระทำ มันเป็นตลาดที่เหลือเชื่อ และผมไม่เคยนั่งพูดว่าผมคิดว่ามันคุ้มกับราคาเพียงแค่ราคา

แต่เมื่อคุณดูที่ตลาดคิดว่ามันเป็นข้อตกลงที่ดีสำหรับเรา ไม่อย่างนั้นฉันคงไม่พยายามอย่างหนักที่จะทำมัน ราคาโอนนั้นไม่สมจริงเหมือนตอนที่ผมเล่นอยู่ แต่คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับเวลา ถ้าคุณไม่ปรับตัวให้เข้ากับเวลาและไปกับมัน แสดงว่าคุณไม่ปรับปรุง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ