เราให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับ Neco Williams

เราให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับ Neco Williams Steve Cooper หัวหน้าทีม Nottingham Forest กล่าวว่าเขาได้ให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับ Neco Williams มากกว่ารอ Djed Spence สเปนซ์ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วยืมตัวจากมิดเดิลสโบรห์ที่ซิตี้ กราวด์ และเป็นผู้เล่นคนสำคัญเมื่อฟอเรสต์เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

เราให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับ Neco Williams Steve Cooper หัวหน้าของน็อตติงแฮมฟอเรสต์

เราให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับ Neco Williams

มีความสนใจในการนำวิงแบ็คขวากลับมาที่สโมสร แต่นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ย้ายไปเล่นกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในวันอาทิตย์แทน แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในสองทีมหลังสุดในแมตช์สุดท้ายก็ตาม

คูเปอร์สามารถอยู่ตามล่าหาสเปนซ์ต่อไปได้ แต่กล่าวว่าสโมสรเลือกที่จะโจมตีเมื่อวิลเลียมส์พร้อม ผนึกเขาด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูล สิ่งที่เราทำคือการดูตัวเลือกทั้งหมดในทุกตำแหน่ง และสิ่งสำคัญคือต้องทำให้เสร็จก่อนเวลาอันควร เขากล่าว

เนโก้เป็นที่ต้องการสูง เรามีโอกาสมากมายและเราอยู่ในส่วนผสมเพื่อเขาเพราะเขาน่าจะพร้อมจากลิเวอร์พูล เมื่อเราพบกันและทั้งคู่ต้องการจะทำ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราต้องทำมัน มันเป็นโอกาสที่ดีเกินไป เราได้ทำกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เราได้เซ็นสัญญากับพวกเขาแล้ว เพราะข้อตกลงมีอยู่แล้ว และเราไม่สามารถเสี่ยงที่จะรอคนอื่นได้

มันเป็นเรื่องเฉพาะกับเจด เขาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็เป็นกรณีที่ไม่แพ้เนโก้ แทนที่จะรออีก 1-2 คนด้วยตัวเลือกอย่างน้อยตัวที่สามของสเปนซ์สำหรับตำแหน่งวิงแบ็คขวาที่สเปอร์ส และอาจตามหลังลูคัส มูร่า และอิวาน เปริซิชตามลำดับ โอกาสของฟุตบอลปกติในขั้นตอนนี้ดูมีจำกัด

คูเปอร์ไม่ต้องการพูดถึงสถานการณ์ของสเปนซ์ในฤดูกาลนี้ แต่ยินดีกับเวลาของเขาที่ซิตี้ กราวด์ เห็นได้ชัดว่าเขายอดเยี่ยมสำหรับเรา เราขออวยพรให้เขาโชคดีกับทั้งสองเกมเมื่อเราเผชิญหน้ากัน สถานการณ์ปัจจุบันฉันไม่แน่ใจนักและด้วยความเคารพ มันไม่เกี่ยวอะไรกับเรา

เขาทำงานได้ดี เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเราหวังว่าอาชีพของเขาจะดี ทั้งเขาและเนโก้ต่างก็โจมตีผู้เล่น ฉันไม่ต้องการที่จะเปรียบเทียบพวกเขาเพราะมันไม่ยุติธรรมและเจดเป็นผู้เล่นสเปอร์สในตอนนี้ นั่นไม่ใช่โดเมน มีความสุขมากกับ Neco เขามีการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกปกติ เขาได้จังหวะปกติที่ฟูแล่มเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งผมคิดว่าสำคัญ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168