แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคืบหน้าในการแสวงหาเงินก้อนโตของแอนโทนี่ดาราอาแจ็กซ์แห่ง Old Trafford นำผู้จัดการ Erik ten Hag ออกจากแชมป์ดัตช์ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วกลับมาเซ็นสัญญากับผู้พิทักษ์ Lisandro Martinez ยูไนเต็ดจ่ายเงินเริ่มต้น 57.37 ล้านยูโร (48.3 ล้านปอนด์)

ให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ค่าธรรมเนียมที่อาจเพิ่มขึ้นอีก 10 ล้านยูโรเป็นประมาณ 56.7 ล้านปอนด์ และตอนนี้อาแจ็กซ์ดูเหมือนจะได้รับโชคลาภที่ยิ่งใหญ่กว่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าคว้าตัว แอนโทนี สตาร์อาแจ็กซ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยักษ์ใหญ่แห่ง Old Trafford เป็นที่เข้าใจกันว่าได้เห็นการเสนอราคาประมาณ 90 ล้านยูโร (76 ล้านปอนด์) ที่ถูกปฏิเสธสำหรับ Antony เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ตอนนี้มีความก้าวหน้าในการไล่ตามไปข้างหน้า ค่าธรรมเนียมการโอนที่เสนอสำหรับทีมชาติบราซิลมีรายงานว่า 100 ล้านยูโร (84.9 ล้านปอนด์)

รวมถึงส่วนเสริม –ข่าวที่จะช่วยให้ Antony พอใจ ซึ่งทำให้ความผิดหวังของเขาชัดเจนในการสัมภาษณ์เมื่อวันศุกร์ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ เอเย่นต์ของผมมาที่อัมสเตอร์ดัมเพื่อแจ้งอาแจ็กซ์ถึงความปรารถนาที่จะออกจากสโมสรเพื่อเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ และสโมสรที่สนใจบางแห่งก็จะมาถึง

วันนี้ในการประชุมกับคณะกรรมการ ผมได้แสดงความสนใจที่จะออกจากสโมสร คราวนี้พร้อมข้อเสนอมากมายบนโต๊ะ คนอื่นมาถึงแล้วอาแจ็กซ์ปฏิเสธเสมอด้วยการโต้แย้งว่ามีเวลาเพียงห้าวันในการแทนที่ ไม่ได้ขอให้ปล่อยฉัน ฉันขอให้อาแจ็กซ์ขายฉันในราคาสูงสุดที่ได้รับสำหรับผู้เล่นที่เล่นในเอเรดิวิซี

แอนโทนีกล่าวเสริมว่ามีความสุขมากสร้างส่วนหนึ่งของอาชีพการงาน แต่ตอนนี้ฉันตอกย้ำว่าพร้อมและเต็มไปด้วยแรงจูงใจที่จะติดตามเรื่องราวและความฝันของฉัน ผู้คนต้องฟังฉันและเข้าใจว่าแรงจูงใจของฉันทำให้ฉันไปสู่ความสุขต้องการสิ่งนี้เพื่อดำเนินการในระดับสูงต่อไป อาแจ็ก0ซ์จะอยู่ในใจผมตลอดไป

หน้าต่างการโอนจะปิดในเย็นวันพฤหัสบดี ซึ่งยูไนเต็ดจะมองหาชัยชนะนัดที่สามติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกในการไปเยือนเลสเตอร์ หลังจากเริ่มต้นการรณรงค์ด้วยความพ่ายแพ้

ที่น่าอับอายให้กับไบรตันและเบรนท์ฟอร์ดฝ่ายของ Ten Hag ตอบโต้ด้วยชัยชนะ 2-1 กับคู่แข่งลิเวอร์พูลลิเวอร์พูลและชัยชนะ 1-0 ที่ยากลำบากในวันเสาร์ที่เซาแธมป์ตัน Tyrell Malacia, Martinez, Christian Eriksen และ Casemiro มาถึงช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168