เราพยายามทุกอย่างจนถึงเส้นตาย

เราพยายามทุกอย่างจนถึงเส้นตาย Jurgen Klopp ต้องการให้ Liverpool เสี่ยงมากกว่านี้ในตลาดการโอน แต่ในที่สุดเขาก็ยอมรับสถานการณ์ของพวกเขาในขณะที่การค้นหากองกลางไปที่ลวด ค่าใช้จ่ายของลิเวอร์พูลในดาร์วิน นูเนซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และคาลวิน แรมเซย์

ในช่วงซัมเมอร์นี้อาจจบลงด้วยการทำให้พวกเขาต้องเสียค่าตัวเพียง 100 ล้านปอนด์ (116 ล้านยูโร) ทางเหนือ แต่พวกเขาจะชดใช้ประมาณสามในสี่ของค่าใช้จ่ายที่จ่ายออกไป ในขณะที่คล็อปป์กำลังหาทางเสริมทีมของเขาในกลางสวนก่อนที่หน้าต่างโอนจะปิดในคืนวันพฤหัสบดี ผู้จัดการทีมหงส์แดงตระหนักดีว่าการตัดสินใจนั้นอยู่ในมือของเขา

เราพยายามทุกอย่างจนถึงเส้นตาย ลิเวอร์พูลกำลังไล่ล่ามิดฟิลด์

เราพยายามทุกอย่างจนถึงเส้นตาย

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกว่าเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเพียงพอจากเจ้าของ Fenway Sports Group หรือไม่ Klopp กล่าวว่า: สิ่งที่ฉันไม่ชอบคือถ้าฉันพูดว่าฉันไม่แน่ใจตอนนี้คุณทำเรื่องใหญ่ มันหมายความว่าอะไรได้รับการสนับสนุน ฉันรู้ว่ามันเป็นแบบนี้เสมอ มันง่ายเสมอหรือไม่? ไม่ เราพูดถึงเรื่องแบบนี้ในที่สาธารณะหรือไม่ แน่นอนไม่

ให้ฉันพูดแบบนี้ในบางครั้งฉันก็พร้อมที่จะเสี่ยงมากขึ้นอีกเล็กน้อย แต่ฉันไม่ตัดสินใจอย่างนั้นและก็ไม่เป็นไร เราพยายามทำทุกอย่างจนถึงเส้นตาย คล็อปป์เปิดเผยว่ามีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์อย่างแน่นอนท่ามกลางอาการบาดเจ็บมากมายในทีมของพวกเขาก่อนการมาเยือนของนิวคาสเซิลในพรีเมียร์ลีกในเย็นวันพุธ

Curtis Jones และ Joel Matip กลับมาฝึกซ้อมแล้ว ขณะที่ Diogo Jota, Thiago Alcantara, Caoimhin Kelleher และ Ramsay ต่างก็มีความคืบหน้าในการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ จำนวนผู้เล่นที่กีดกันในช่วงต้นฤดูกาลหมายความว่า Klopp ยังคงตามล่าหากำลังเสริม และเขายังไม่หมดหวังที่จะเซ็นสัญญากับกองกลาง

เขากล่าวว่ายังมีเวลาอยู่ แต่เมื่อมันจบลงและไม่ว่าจะมีคนเซ็นสัญญาหรือไม่ก็ตาม ฉันจะมีความสุขจริงๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะเราสามารถหยุดคิดเกี่ยวกับมันและเพียงแค่มุ่งเน้นไปที่ทีมและทีมที่เรามียิ่งเราเข้าใกล้นาทีสุดท้ายมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งไม่น่าเป็นไปได้มากขึ้นเท่านั้น เราไม่ได้ออก แต่มันยากจริงๆ

และนิวคาสเซิลต่างก็ชนะหนึ่งในสี่เกมลีกสูงสุดของพวกเขาในฤดูกาลนี้ แต่ก็มีความรู้สึกมองโลกในแง่ดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รอบๆ Magpies ซึ่งกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบียถือหุ้นร้อยละ 80

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ