มิคาอิล อันโตนิโอ ตั้งคำถามว่า เคิร์ท ซูม่า

มิคาอิล อันโตนิโอ ตั้งคำถามว่า เคิร์ท ซูม่า กองหน้าเวสต์แฮม ตั้งคำถามว่า เคิร์ท ซูม่า ทำร้ายแมวของเขา เลวร้ายยิ่งกว่าการเหยียดเชื้อชาติหรือไม่กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ ซึ่งได้รับเลือกในเกมพบวัตฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอังคาร

ถูกประณามอย่างกว้างขวางหลังจากมีวิดีโอปรากฏว่าเขาทำหล่น เตะ และตบสัตว์เลี้ยงซูม่า ซึ่งอยู่ภายใต้การสอบสวนของ RSPCA หลังจากที่แมวสองตัวของเขาถูกนำตัวไปอยู่ในความดูแลของมูลนิธิ ถูกปรับ จำนวนเงินสูงสุดที่เป็นไปได้ โดยเวสต์แฮม

มิคาอิล อันโตนิโอ ตั้งคำถามว่า เคิร์ท ซูม่า ทำร้ายสัตว์เลี้ยงแย่กว่าเหยียดเชื้อชาติหรือไม่

มิคาอิล อันโตนิโอ ตั้งคำถามว่า เคิร์ท ซูม่า

RSPCA ได้ตำหนิวิดีโอที่ สร้างความไม่พอใจอย่างมาก อย่างรวดเร็วหลังจากที่วิดีโอดังกล่าวปรากฏขึ้นทางออนไลน์ และจะเป็นผู้นำการสอบสวนในขณะที่ร่วมมือกับตำรวจเอสเซกซ์ ขณะนี้มีผู้ลงนามมากกว่า 270,000 คนในคำร้องออนไลน์บน Change ซึ่งเริ่มต้นโดย Anti Animal Abuse โดยเรียกร้องให้ Zouma ถูกดำเนินคดีท่ามกลางกระแสต่อต้านในที่สาธารณะที่เพิ่มขึ้น

เวสต์แฮมประกาศเมื่อบ่ายวันพุธว่า แข้งวัย 27 ปี ซึ่งขอโทษถูกปรับค่าจ้างเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งรายงานว่าอยู่ในพื้นที่ 250,000 ปอนด์ ซึ่งจะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลเพื่อสวัสดิภาพสัตว์ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports News อันโตนิโอ

ฟรอนต์แมนของแฮมเมอร์สกล่าวว่าในขณะที่เขาไม่ได้เอาผิดกับการกระทำของซูม่า เขารู้สึกว่ามีการถกเถียงในวงกว้างที่ต้องพิจารณา ฉันมีคำถามสำหรับคุณ คุณคิดว่าสิ่งที่เขาทำเลวร้ายยิ่งกว่าการเหยียดเชื้อชาติหรือไม่ อันโตนิโอกล่าวว่า ฉันไม่ยอมรับในสิ่งที่เขาทำ ฉันไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เขาทำเลย

แต่มีคนที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดและถูกจับได้ว่าเหยียดเชื้อชาติ และได้เล่นฟุตบอลหลังจากนั้น พวกเขาได้รับการลงโทษแปดเกมหรืออะไรทำนองนั้น แต่ตอนนี้ผู้คนกำลังเรียกร้องให้คนถูกไล่ออกเพื่อให้พวกเขาสูญเสียอาชีพการงานmฉันต้องถามคำถามนี้กับทุกคนที่นั่น: ‘สิ่งที่เขาZouma ทำได้แย่กว่าที่คนเคยทำ ถูกตัดสินว่ากระทำความผิดทางเชื้อชาติหรือไม่

Zouma และ West Ham กำลังร่วมมือกันอย่างเต็มที่กับการสอบสวนที่นำโดย RSCPA RSPCA กล่าวว่าได้จัดการกับปัญหาก่อนที่วิดีโอดังกล่าวจะแพร่ระบาดและจะดำเนินการสอบสวนต่อไป เรารู้สึกขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใยต่อแมวเหล่านี้คำแถลงจากมูลนิธิเพื่อสัตว์กล่าว เรากำลังจัดการกับปัญหานี้ก่อนที่วิดีโอจะแพร่ระบาดออนไลน์และกำลังเป็นผู้นำการสอบสวน เราดำเนินการตรวจสอบต่อไป ดังนั้นเราจึงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมได้ในขณะนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ