มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง มาร์ติน โอเดการ์ด

มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง มาร์ติน โอเดการ์ด มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าตำแหน่งกัปตันทีมอาร์เซนอลทำให้มาร์ติน โอเดการ์ด กระหายความสำเร็จมากขึ้น กองกลางรายนี้ได้รับการยืนยันว่าเป็นกัปตันของสโมสรก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ โดยสวมปลอกแขนในช่วงปิดฤดูกาลก่อนหน้า

มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซนอล ที่อ่อนน้อมถ่อมตน

มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง มาร์ติน โอเดการ์ด

Odegaard วัย 23 ปีดูเหมือนจะสนุกสนานในบทบาทนี้โดยทำประตูได้สามประตูในสองเกมล่าสุดและนำ Gunners ไปสู่ชัยชนะสี่ครั้งจากสี่ครั้งในพรีเมียร์ลีกจนถึงฤดูกาลนี้ พูดได้ว่าเขาเป็นคนถ่อมตัวมากกว่า ยิ่งกว่านั้นอีก อาร์เตต้าตอบเมื่อถูกถามว่าเขาเห็นความเปลี่ยนแปลงในกัปตันทีมชาตินอร์เวย์หรือไม่ตั้งแต่มอบปลอกแขนให้เขา

นั่นคือวิธีที่เขาเป็น อ่อนน้อมถ่อมตนและหิวโหยมากขึ้น เป็นการผสมผสานที่ดี ในวัย 23 ปี เขามีประสบการณ์มากมายและความกดดันมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรายบุคคล เขาเล่นให้กับมาดริดและรู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไร เขาทำทุกอย่างตามธรรมชาติ ไม่มีอะไรต้องกังวล และเขากำลังพัฒนาสิ่งนั้นมากขึ้นไปอีก

แอสตัน วิลล่าคือผู้มาเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในคืนวันพุธ เนื่องจากพวกเขาต้องการให้ฤดูกาลของพวกเขาอยู่ในเส้นทาง ขณะที่กำลังเริ่มต้นอย่างสมบูรณ์แบบของอาร์เซนอล อาร์เตต้าจะไม่มี โธมัส ปาร์เตย์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ มิดฟิลด์ดูโอ้สำหรับเกมนี้ โดยหลังได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเกมพบฟูแล่ม หลังถูกดราฟท์โดยปาร์เตย์ต้องพักจากปัญหาต้นขา

Eddie Nketiah สร้างความแตกต่างหลังจากออกจากบัลลังก์ในชัยชนะ 2-1 เหนือ Cottagers อาร์เซนอลมาจากประตูด้านหลังเพื่อรักษาอัตราการวิ่งของพวกเขา ผู้ทำประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์สำหรับทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปียังไม่ได้เริ่มเกมในฤดูกาลนี้หลังจากตกลงข้อตกลงใหม่ในช่วงฤดูร้อน

แต่อาร์เตต้ายืนยันว่าเขาจะไม่หวั่นไหวในการนำเอ็นเคเทียห์มาอยู่เคียงข้างเพื่อเผชิญหน้ากับวิลล่าที่กำลังดิ้นรน เขาเป็นภัยคุกคาม ทุกๆ วันในการฝึกซ้อม ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าวเสริม

คุณขอให้เขาลงเล่นและเด็กชายก็พร้อมทันที เขาไม่มีความกลัว เขามั่นใจ เขามีพลัง และเด็กๆ เชื่อมั่นในตัวเขาจริงๆ เราเปลี่ยนรูปแบบและมีการเชื่อมต่อและพื้นที่ที่ดีขึ้น พวกเขาเป็นทีมที่มีร่างกายจริงๆ มีการปรากฏตัวมากมาย และทำได้ดีและอันตรายมากในกรอบเขตโทษ มันจะยาก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub