โธมัส ทูเคิ่ล เดินทางถึงอาบูดาบีเพื่อเชียร์เชลซี

โธมัส ทูเคิ่ล เดินทางถึงอาบูดาบีเพื่อเชียร์เชลซี เป็นที่เข้าใจกันว่าโธมัส ทูเคิ่ลเดินทางมาที่อาบูดาบีเพื่อส่งกำลังใจให้เชลซีก่อนเกมชิงแชมป์สโมสรโลกรอบชิงชนะเลิศกับพัลไมรัสในวันเสาร์นี้ โค้ชชาวเยอรมันของบลูส์ถูกบังคับให้พลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกช่วงต้นของพวกเขาหลังจากการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ Covid-19 และต้องแยกตัวเอง

นักเตะวัย 48 ปีดูชัยชนะ 1-0 ในรอบรองชนะเลิศเมื่อวันพุธที่เอาชนะอัล ฮิลาลทางโทรทัศน์ที่บ้านในลอนดอน แต่ตอนนี้ได้มาถึงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ทันเวลาสำหรับการประลองในวันเสาร์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล เดินทางถึงอาบูดาบีเพื่อเชียร์เชลซี ก่อนนัดชิงชนะเลิศสโมสรโลก

โธมัส ทูเคิ่ล เดินทางถึงอาบูดาบีเพื่อเชียร์เชลซี

ทูเคิ่ล หัวหน้างานของเชลซีนั้นมักจะเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลเสมอ และการมาของเขาจะทำให้ทีมสิงห์บลูส์ก้าวกระโดดอย่างไม่ต้องสงสัย จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลียอมรับเมื่อวันศุกร์ว่าเชลซีจะได้รับแรงสนับสนุนมหาศาลหากทูเคิ่ลสามารถมาถึงและคุมเดอะบลูส์ได้ เมื่อถูกถามว่าการปรากฏตัวของทูเคิ่ลจะสร้างความแตกต่างได้หรือไม่ จอร์จินโญ่กล่าวว่าแน่นอนว่ามันให้คุณมากกว่า มีพลังงานมากกว่าในห้องแต่งตัว

มันจะสำคัญมากสำหรับเราถ้าเขาสามารถอยู่ที่นี่ได้ เชลซีจะได้รับการยกระดับที่โดดเด่นจากความสามารถของทูเคิ่ลในการโค้ชทีมของเขาด้วยตนเองสำหรับการประลองในวันเสาร์กับปาลไมรัสในทีมเซา เปาโล สิงห์บลูส์ได้รับแรงกระตุ้นไปแล้วหนึ่งนัด อย่างไรก็ตาม ในรูปของผู้รักษาประตูที่ฟอร์มดีอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

นักเตะวัย 29 ปีกลับมาที่แคมป์เชลซีอีกครั้งหลังจากช่วยให้เซเนกัลคว้าแชมป์แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และซโซลต์ โลว์ผู้ช่วยโค้ชยอมรับว่า Mendy ได้สร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อเพื่อนร่วมทีมของเขาแล้ว สิงห์บลูส์จะต้องเรียกร้องครั้งใหญ่ว่าจะเดินหน้าต่อไปด้วยจังหวะที่สดใสและมั่นใจในการทำประตูของเกปา อาร์ริซาบาลาก้า หรือฟื้นฟูเมนดี้หมายเลขหนึ่ง

แต่สำหรับตอนนี้ การปรากฏตัวของ Mendy ในทีมได้ยกระดับอารมณ์ทั่วไปของ Chelsea เราภูมิใจในตัวเอดูมาก ทุกคนในทีมมีความสุขที่เขาคว้าแชมป์แอฟริกาคัพ” เลิฟกล่าว เขามาถึงด้วยอารมณ์ดีมาก เขามีรอยยิ้มที่สดใสอยู่เสมอ เขามีความสำคัญต่อกลุ่มมากและเขาให้พลังงานกับกลุ่มอย่างมาก เขารู้สึกเหนื่อยเล็กน้อยในวันแรก ต้องการการพักฟื้นและการนอนหลับที่ดี แต่เขามีส่วนในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เรามีความสุขมากที่เขาแข็งแรงและอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมประสบการณ์ที่ดีเบื้องหลังเขา เขาพร้อมที่จะเล่นเกม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ