Six Nations

Six Nations ฝรั่งเศสทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งโพลสำหรับความรุ่งโรจน์ของกินเนสส์ซิกเนชั่นในขณะที่สกอตแลนด์ถูกนำกลับมาสู่โลกด้วยปัง ที่นี่สำนักข่าว PA เลือกประเด็นสำคัญจากรอบที่สองของการแข่งขันชิงแชมป์ Les Bleus เข้าร่วมการแข่งขันในฐานะตัวเต็งและเน้นย้ำสถานะนั้นด้วยชัยชนะเหนือไอร์แลนด์ในปารีส

ห้าสิ่งที่เราเรียนรู้จากการดำเนินการของ Six Nations รอบที่สอง

Six Nations

เรียกได้ว่าเป็นผู้ตัดสินตำแหน่งต้นๆ ที่มีศักยภาพ การแข่งขันที่เร้าใจไม่ทำให้ผิดหวัง ความพยายามอันยอดเยี่ยมของอองตวน ดูปองต์ เป็นตัวกำหนดน้ำเสียง และร่างกายของฝรั่งเศส ความเข้มข้น และความเร็วของบอลนั้นบางครั้งก็เกินขอบเขตจนพอใจกับฝูงชนที่สต๊าดเดอฟรองซ์ที่เกรี้ยวกราด

เจ้าภาพที่น่าเกรงขามของ Fabien Galthie อยู่บนโค้งขึ้นอย่างต่อเนื่องและเดินหน้าอย่างไม่ลดละเพื่อไปยังฟุตบอลโลกปีหน้า ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่ต้องเอาชนะอย่างไม่ต้องสงสัยในขณะที่พวกเขาพยายามยุติการรอคอยแชมป์ 12 ปี อิตาลีอายุต่ำกว่า 20 ปีสร้างประวัติศาสตร์เมื่อวันศุกร์โดยเอาชนะอังกฤษเป็นครั้งแรก

ไม่มีความสุขสำหรับคู่อาวุโสของพวกเขาซึ่งการรวมอยู่ในหกประเทศยังคงเป็นหัวข้อของการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ปัจจุบัน อัซซูรี่แพ้การแข่งขันชิงแชมป์ 34 นัดติดต่อกัน นับตั้งแต่ปี 2015 อังกฤษที่เปลี่ยนแปลงไปมากของ Eddie Jones รักษาบาดแผลบางส่วนจากการพ่ายแพ้ในวันแรกของพวกเขากับสกอตแลนด์

แต่ในความเป็นจริง การชนะ 33-0 ตามปกติในกรุงโรมเป็นสิ่งที่คาดเดาได้ทั้งหมด หลังจากละครสุดระทึกเมื่อวันเสาร์ที่คาร์ดิฟฟ์และปารีส แมตช์ที่เกี่ยวข้องกับทีมอิตาลีมากเกินไปนั้นไม่ใช่งานอีเวนต์ที่เกี่ยวข้องกัน ในขณะที่ฝรั่งเศสได้เปรียบในตอนนี้ แต่อันดับในตารางก็ทรงตัวได้ดีในช่วงพักสองสัปดาห์

มีเพียงผู้ชนะช้อนไม้ยืนต้นในอิตาลีเท่านั้นที่ไม่อยู่ในการแข่งขัน โดยไอร์แลนด์ อังกฤษ เวลส์ และสกอตแลนด์ต่างก็มีความหวังที่จะไล่ตามผู้กำหนดจังหวะด้วยชัยชนะและความพ่ายแพ้ทีละคน สำหรับคำสัญญาแรกเริ่มของ Les Bleus คู่แข่งของพวกเขาอาจได้รับความสะดวกสบายจากพวกเขาเมื่อได้รับผลประโยชน์จากการแข่งขันในบ้านสองนัด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไอร์แลนด์ในรูปแบบฟอร์มควรก้าวไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจหลังจากเดินหน้าต่อไปภายใต้ Andy Farrell โดยสร้างความประทับใจให้กับความพ่ายแพ้ในเมืองหลวงของฝรั่งเศส สกอตแลนด์เตรียมทุกอย่างไว้รอพวกเขาก่อนเดินทางไปเวลส์ โดยคว้าชัยในศึกกัลกัตตา คัพ และเผชิญหน้ากับทีมที่ไอร์แลนด์แยกตัวออกไปเมื่อ 7 วันก่อนหน้านั้น

ชาวสก็อตไม่ชนะในคาร์ดิฟฟ์ตั้งแต่ปี 2545 แต่พวกเขาเป็นทีมเต็งที่ชัดเจนว่าจะทำให้ Six Nations ทุกข์ยากกับแชมป์เปี้ยนป้องกัน อย่างไรก็ตาม ฝ่ายของเกรเกอร์ ทาวน์เซนด์ ล้มเหลวในการตอกย้ำช่วงเวลาสำคัญ และทำให้ใบเหลืองของฟินน์ รัสเซลล์ครึ่งใบจากเวลาผ่านไป 12 นาทีทำให้พวกเขาเสียค่าใช้จ่ายอย่างมหาศาล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ