จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์

จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ ผู้จัดการทีมเรนเจอร์ส ยืนยันว่าผู้เล่นของเขากำลังเพลิดเพลินกับการประลองยูโรป้า ลีกที่น่าเกรงขามกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมเปี้ยนชาวสก็อตต้องเผชิญกับรายการโปรดของทัวร์นาเมนต์ในรอบน็อคเอาท์ โดยเลกแรกใน Westfalenstadion ในตำนานเมื่อวันพฤหัสบดี

จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ ผู้จัดการทีมเรนเจอร์ส

จิโอวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สต์

อย่างไรก็ตาม Van Bronckorst ยืนกรานว่าทีมของเขาจะยอมรับการเสมอกันมากกว่าที่จะกลัว ต้องการเล่นกับฝ่ายตรงข้ามที่ดีที่สุดในทุกรายการที่เรามีอยู่ ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เรากำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ เล่นกับ Borussia Dortmund ใน Europa League ผู้จัดการทีม Rangers กล่าว

นี่คือเกมที่คุณต้องการ ตั้งแต่อายุยังน้อย คุณทำงานอย่างหนักเพื่อเล่นเกมเหล่านี้ ทุกคนตื่นเต้น กำลังเล่นกับหนึ่งในทีมชั้นนำในยุโรป คุณรู้ว่าเมื่อคุณยังอยู่ในยุโรปหลังจากพักเบรกหน้าหนาว คุณจะต้องเจอกับฝ่ายตรงข้ามที่ดีมาก กำลังเพลิดเพลินกับความท้าทายที่จะเล่นกับทีมระดับท็อปในสนามที่สวยงาม เราจะออกไปและพยายามทำให้มันเข้ารอบต่อไป

งานของเรนเจอร์สามารถช่วยได้เนื่องจากข้อจำกัดของ Covid-19 ในเยอรมนีหมายความว่าจะมีแฟน ๆ เพียง 10,000 คนในเลกแรก ในขณะที่จะมีฟูลเฮาส์ในเลกที่สองที่ Ibrox ในสัปดาห์หน้า แน่นอนว่าการเล่นต่อหน้าคน 10,000 คนมันแตกต่างไปจากการเล่นเต็มสนาม” Van Bronckhorst กล่าว

มีเกมในฤดูกาลนี้ที่เต็มสนามและมีคนน้อยกว่า ดังนั้นเราจึงรู้ความแตกต่าง แต่เรากำลังเผชิญกับทีมที่ดี ดังนั้นสำหรับผม ไม่มีอะไรแตกต่างกันเลย เรายังคงต้องออกไปแสดง ต้องการให้ผลงานออกมาดีที่สุดเพื่อนำกลับมาที่ Ibrox ในสัปดาห์หน้าเมื่อเราจะได้รับการสนับสนุนจากฝูงชนเต็มรูปแบบ

ดอร์ทมุนด์ รองจากบุนเดสลีกา ก็ถูกขัดขวางจากการไม่มีเออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งที่พลาดเกมสองนัดล่าสุดด้วยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ทุกคนต่างตระหนักดีถึงพรสวรรค์ที่เขามี เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นนำของโลก ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ กล่าว แต่ดอร์ทมุนด์เล่นโดยไม่มีเขามาหลายสัปดาห์แล้ว

ดังนั้นสำหรับผม มันเป็นแค่การเตรียมตัวสำหรับนักเตะที่เราจะเผชิญหน้ากัน เขาเกือบจะได้กลับมาเล่นแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในทีมในวันพฤหัสบดีนี้ ไรอัน แจ็ค มิดฟิลด์ของเรนเจอร์ส พร้อมลงเล่นเลกแรกในวันพฤหัสบดีหลังจากนั่งรอ 2 นัดล่าสุด แต่ฟิลิป เฮลันเดอร์ไม่ฟิตพอที่จะรวมทีม ขณะที่ลีออน บาโลกันกองหลังได้รับบาดเจ็บ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย