Gianluca Scamacca และ Jarrod Bowen

Gianluca Scamacca และ Jarrod Bowen ทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลเพื่อดึง West Ham ออกจากโซนตกชั้นด้วยค่าใช้จ่ายของ Wolves Scamacca การเซ็นสัญญาในช่วงฤดูร้อน 30 ล้านปอนด์ (34 ล้านยูโร) จาก Sassuolo ในที่สุดก็เปิดบัญชีของเขาในประเทศด้วยการโจมตีที่ดีจากขอบของพื้นที่

Gianluca Scamacca และ Jarrod Bowen ทำคะแนนให้ West Ham ทิ้ง Wolves เข้าสู่ดรอปโซน

Gianluca Scamacca และ Jarrod Bowen

Bowen ผู้ซึ่งได้รับเลือกให้ติดทีมชาติอังกฤษชุดสุดท้ายของทีมชาติอังกฤษ แต่ลงสนามไม่ได้ จากนั้นก็เอาชนะ 2-0 ด้วยฝีเท้าที่ว่องไวหลังพักเบรก บรูโน่ ลาจ นายใหญ่ของวูล์ฟแฮมป์ตัน ยื่นข้อเสนอ 30 นาทีให้ดิเอโก้ คอสต้า เป็นตัวสำรอง แต่อดีตกองหน้าเชลซีวัย 33 ปี ซึ่งเซ็นสัญญาเป็นฟรีเอเย่นต์เมื่อเดือนที่แล้ว

ก็ไม่สามารถป้องกันผู้ทำประตูต่ำสุดของดิวิชั่นให้ตกไปอยู่อันดับ 3 ได้ จากการที่นาธาน คอลลินส์ โดนพักงานจากการท้าดวลกับ แจ็ค กรีลิช เมื่อเดือนที่แล้ว รูเบ็น เนเวส กัปตันทีมวูล์ฟส์ ถูกบังคับให้ต้องลงเล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางที่ไม่คุ้นเคยในการลงเล่นให้สโมสรครบ 150 นัด

งานของมิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสในค่ำคืนนี้ไม่ได้ง่ายไปกว่านี้อีกแล้วเมื่อเขารับใบเหลืองจากใบเหลืองเพื่อตรวจร่างกายที่โบเวนBowen ได้กลิ่นเลือดและวิ่งไปที่กองหลังของ Wolves อย่างไม่ลดละด้วยประเภทของการแสดงที่อาจทำให้เขาได้รับตำแหน่งในทีมฟุตบอลโลก

ผู้เยี่ยมชมมีผู้เล่นโปรตุเกสแปดคนในรายชื่อเริ่มต้นของพวกเขา บันทึกสำหรับหนึ่งสัญชาตินอกเหนือจากอังกฤษในทีมพรีเมียร์ลีก และอีกคนหนึ่งคือ Daniel Podence พยายามยิงระยะไกลซึ่ง Lukasz Fabianski พลิกคว่ำ เวสต์แฮมน่าจะเดินหน้าต่อไปเมื่อโฮเซ่ ซายิงหกใส่เท้าของสกามัคก้า แต่กองหน้าชาวอิตาลีก็รีบเด้งกลับมาได้กว้าง

อย่างไรก็ตาม Scamacca ไม่ได้ทำผิดพลาดในนาทีที่ 29 หลังจากที่เขาส่ง Bowen ไปทางขวา เมื่อฝ่ายซ้ายชาวอังกฤษวิ่งออกจากพื้นที่ในพื้นที่ในที่สุด ลูกบอลก็แตกกลับไปที่ Scamacca ซึ่งสะบัดบอลขึ้นก่อนที่จะตีครึ่งวอลเลย์ 20 หลาที่ยอดเยี่ยมผ่าน Sa Wolves ตั้งเป้าที่จะตีกลับ และ Podence พยายามช่วยอีกครั้งก่อนที่ลูกของ Adama Traore จะกระเด้งออกกว้าง

แต่เวสต์แฮมขึ้นนำเป็นสองเท่าในนาทีที่ 54 เมื่อไดรฟ์ของ Thilo Kehrer หมุนเข้าสู่เส้นทางของ Bowen นักเตะวัย 25 ปียังมีสิ่งที่ต้องทำอีกมาก แต่เขาเต้นไปรอบๆ กองหลัง Rayan Alt-Nouri ก่อนที่จะฝังลูกยิงต่ำในเสาใกล้ของ Sa คอสต้าเข้ามาสามนาทีต่อมาสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2017 และเป็นครั้งแรกตั้งแต่มกราคม

สนับสนุนโดย จีคลับ