FA เตือน Wayne Rooney

FA เตือน Wayne Rooney ได้รับคำเตือนจากสมาคมฟุตบอลเกี่ยวกับความคิดเห็นที่เขาทำเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ John Terry รูนี่ย์พูดถึงการสวมเสื้อสตั๊ดที่แตกต่างกันระหว่างการแข่งขันปี 2006 ระหว่างสโมสรเก่าของเขาอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซี ซึ่งมีอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่างเทอร์รี่เป็นกัปตันทีมในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้เพื่อโปรโมตสารคดีเรื่องใหม่ของอเมซอน

เขาบอกว่าเขาเปลี่ยนจากสตั๊ดปกติของเขาสำหรับเกมนั้น เพราะฉันอยากจะลองทำร้ายใครซักคน และเสริมว่า จอห์น เทอร์รี่ออกจากสนามด้วยไม้ค้ำ ฉันทิ้งรูไว้ที่เท้าของเขาและจากนั้นฉันก็เซ็นเสื้อของฉันให้เขาหลังเกม

FA เตือน Wayne Rooney  เกี่ยวกับความคิดเห็นที่เขาทำเกี่ยวกับ John Terry

FA เตือน Wayne Rooney

FA ขอให้รูนีย์อธิบายความคิดเห็นและสำนักข่าว PA เข้าใจว่าได้ออกคำเตือนให้ผู้จัดการทีมดาร์บี้แล้ว รูนี่ย์เคยพูดว่าจนกระทั่งเกมสุดท้ายของผมกับดาร์บี้ ผมมักจะสวมสตั๊ดพลาสติกแบบเก่าที่มีส่วนปลายที่เป็นโลหะ สำหรับเกมนั้น ระหว่างยูไนเต็ดและเชลซีในเดือนเมษายน 2549 ฉันเปลี่ยนพวกเขาเป็นเกมโลหะขนาดใหญ่ ความยาวสูงสุดที่คุณสามารถมีได้เพราะฉันอยากจะลองทำร้ายใครบางคน พยายามทำร้ายใครซักคน

ฉันรู้ว่าพวกเขาจะชนะเกมนั้น คุณสัมผัสได้เลยว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในตอนนั้น ดังนั้นฉันจึงเปลี่ยนสตั๊ด สตั๊ดนั้นถูกกฎหมาย แต่กำลังคิดว่า หากมีความท้าทายที่นั่น ฉันรู้ว่าฉันอยากจะทำมันให้ถูกต้องโดยพื้นฐานแล้ว ฉันทำจริง จอห์น เทอร์รี่ออกจากสนามด้วยไม้ค้ำยัน ฉันทิ้งรูไว้ที่เท้าของเขาแล้วเซ็นเสื้อให้เขาหลังจบเกม…และอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมาฉันก็ส่งมันให้เขาและขอสตั๊ดของฉันคืน

ถ้าคุณมองย้อนกลับไปตอนที่พวกเขากำลังฉลอง JT มีไม้ค้ำยันจากอุปกรณ์นั้น ในการตอบสนองต่อความคิดเห็นของรูนีย์ เทอร์รี่ก็ทวีตด้วยอีโมจิหัวเราะจำนวนหนึ่งว่า นี่หรือที่คุณทิ้งสตั๊ดของคุณไว้ที่เท้าของฉัน รูนี่ย์ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาได้ตอบสนองต่อเอฟเอแล้ว ผมเปิดกว้างมากเกี่ยวกับสภาพจิตใจของผม” เขากล่าวระหว่างการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันดาร์บี

นั่นเป็นความรู้สึก มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันออกไปฉันไม่ได้ลงสนามโดยคิดว่าฉันกำลังจะทำร้ายและทำร้ายใครซักคน นั่นคือความรู้สึกที่ฉันมี ชัดเจนว่าผมได้เข้าสกัดกับจอห์น เทอร์รี่ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี, ซื่อสัตย์, เข้าสกัด 50-50 ระหว่างผู้เล่นสองคน ไม่มีปัญหา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub