แชมร็อคโรเวอร์สเอาชนะสลิโกโรเวอร์ส

แชมร็อคโรเวอร์สเอาชนะสลิโกโรเวอร์ส ได้อย่างสบายๆ ด้วยชัยชนะ 3-0 ประตูจากแดเนียล เคลียร์ลี่ย์, ดีแลน วัตส์ และเกรแฮม เบิร์กทำให้โรเวอร์สนำหน้าด้วยสามประตูหลังจากผ่านไป 70 นาที ก่อนที่นานโด ปิจนาเกอร์จะได้หนึ่งคืนให้เจ้าภาพ ชัยชนะทิ้งให้แชมร็อค โรเวอร์สนำเดอร์รี่ ซิตี้ 5 แต้มในลีกไอร์แลนด์พรีเมียร์ดิวิชั่น

แชมร็อคโรเวอร์สเอาชนะสลิโกโรเวอร์ส มุนสเตอร์เอาชนะเซเบร

แชมร็อคโรเวอร์สเอาชนะสลิโกโรเวอร์ส

เวสต์แฮมได้ย้ายออกจากสามอันดับแรกของพรีเมียร์ลีก ฝ่ายของ David Moyes เอาชนะ Wolves 2-0 ที่ London Stadium Gianluca Scamacca ทำประตูในครึ่งแรก ก่อนที่ Jarrod Bowen จะเพิ่มวินาทีในนาทีที่ 54 แฮตทริกของ Leandro Trossard ช่วยให้ไบรตันได้รับแต้มกับลิเวอร์พูลในบ่ายวันนี้

ลิเวอร์พูลมาจาก 2-0 นำ 3-2 ก่อนที่อีควอไลเซอร์ของทรอสซาร์ดจะเสมอกัน และจบ 3-3 ที่แอนฟิลด์ ที่อื่นๆ Conor Gallagher ทำประตูในช่วงท้ายเกมให้เชลซีเอาชนะคริสตัล พาเลซ 2-1 นิวคาสเซิลเอาชนะฟูแล่ม 10 คน 4-1 ในขณะที่เอฟเวอร์ตันเป็นผู้ชนะเหนือเซาแธมป์ตัน 2-1

บอร์นมัธและเบรนท์ฟอร์ดจบแบบไร้สกอร์ ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล ขึ้นนำสี่แต้ม เดอะกันเนอร์สเอาชนะท็อตแนม 3-1 ในเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือที่เอมิเรตส์ในบ่ายวันนี้ มันเป็นระดับที่เป้าหมายระหว่าง Athlone Town และ Wexford Youths ใน Women’s National League

ขณะที่จุดโทษของสเตฟานี โรชทำให้พีเมาต์ขึ้นนำหนึ่งศูนย์ในเกมโบฮีเมี่ยนส์ ก่อนหน้านี้ของวันนี้ เมแกน สมิท-ลินช์ทำประตูชัยให้กับเชลบอร์นขณะที่พวกเขาเอาชนะคอร์ก ซิตี้ 2-1 DLR Waves ชนะ Galway 3-2 เซลติกยังคงอยู่ที่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกสก็อตหลังจากต่อสู้อย่างหนัก 2-1 ชนะมาเธอร์เวลล์

การจู่โจมที่ยอดเยี่ยมของ Reo Hatate ทำให้แชมป์เปี้ยนได้รับสามแต้ม แม้จะโดนใบแดงล่าช้าของ Callum McGregor เรนเจอร์สทุบฮาร์ทส์ 4-0 เพื่อรักษาแรงกดดันให้คู่แข่ง Munster ได้รับชัยชนะครั้งแรกใน United Rugby Championship ในฤดูกาลนี้

ฝ่ายของ Graham Rowntree เอาชนะความท้าทายของ Zebre โดย 21-5 ที่ Musgrave Park เจ้าภาพทำแต้มสามครั้งที่สถานที่จัดงาน Cork โดย Niall Scannell ข้ามสองครั้ง Richard Mansell มีคะแนนนำสี่นัดในการแข่งขัน Alfred Dunhill Links Championship ในสกอตแลนด์ เขาอยู่ 15 อันเดอร์พาร์หลังจาก 5 อันเดอร์พาร์ 67 ที่ Carnoustie วันนี้

Padraig Harrington และ Rory McIlroy ทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของวันพรุ่งนี้ด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ได้อย่างปลอดภัย แต่เชน โลว์รีและโจนาธาน คาลด์เวลล์พลาดการชก โดยจบไปสองและเจ็ดตามลำดับ อดีตนักฟุตบอลแห่งปี Andy Moran ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับสโมสร Ballaghaderreen

สนับสนุนโดย ufa168