Antonio Conte เรียกร้องให้ท็อตแนมสลัดการสูญเสียดาร์บี้

Antonio Conte เรียกร้องให้ท็อตแนมสลัดการสูญเสียดาร์บี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการให้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำจัดความผิดหวังในเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือออกจากระบบของพวกเขา เมื่อพวกเขาไปเยือนไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ในแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารนี้

Antonio Conte เรียกร้องให้ท็อตแนมสลัดการสูญเสียดาร์บี้ ที่ Eintracht Frankfurt

Antonio Conte เรียกร้องให้ท็อตแนมสลัดการสูญเสียดาร์บี้

สเปอร์สพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากประตูจากโธมัส ปาร์เตย์, กาเบรียล เฆซุส และกรานิต ชาก้า ทำให้คู่ปรับของอาร์เซนอลได้รับชัยชนะ เรามีโอกาสที่จะเล่นเกมอื่น ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งสำคัญ” คอนเต้หัวหน้าสเปอร์สกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันของเขา

หลังจากแพ้ คุณอยากเล่นเกมอื่นอย่างรวดเร็ว และเรามีความเป็นไปได้ในวันพรุ่งนี้ เรารู้ดีว่าเกมจะยากมากเพราะเรากำลังเล่นกับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต พวกเขาชนะยูโรป้าลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กำลังพูดถึงหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในเยอรมนี ในขณะเดียวกัน เราต้องการเล่นไพ่ของเราที่นี่

พูดเสมอว่า กลุ่มนี้ มีความสมดุลที่ยอดเยี่ยม และพรุ่งนี้มันจะเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา และสำหรับพวกเขาด้วย ไม่เด็ดขาด แต่เป็นเกมที่สำคัญ สเปอร์สตีเสมอกับ Gunners ผ่านจุดโทษของ Harry Kane แต่ใบแดงสำหรับ Emerson Royal หลังจากเป้าหมายที่สองของ Arsenal ทำให้ท็อตแนมต้องดิ้นรน

แฟน ๆ ท็อตแนมบางคนตั้งคำถามว่า Conte ยังคงมองข้ามการเซ็นสัญญากับ Djed Spence ในช่วงฤดูร้อนซึ่งอาจเข้ามาแทนที่วิงแบ็คขวาเมื่อ Royal ถูกระงับ แฟน ๆ จะต้องเป็นแฟ คอนเต้กล่าวเสริมเข้าใจว่าพวกเขาสามารถคิดได้ทุกอย่าง แต่ฉันเห็นทุกวันว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างการฝึกซ้อม

พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม หากพวกเขาเชื่อฉัน พวกเขาก็เชื่อฉัน แต่ทางเลือกเป็นของฉัน ถ้าฉันไม่ตัดสินใจเลือกผู้เล่นสักคน อาจเป็นเพราะเขายังไม่พร้อม กำลังพูดถึงผู้เล่นอายุน้อยที่มีโอกาสที่ดี แต่ผมขอย้ำว่าผมพยายามเลือกทีมที่ดีที่สุด ไม่ได้โง่ ฉันไม่อยากแพ้ ฉันพยายามใส่ทีมที่ดีที่สุด

เพื่อเลือกทีมที่ดีที่สุด หากพวกเขาเชื่อใจฉัน ไม่เป็นไร หากพวกเขาไม่เชื่อใจฉัน ฉันก็จะเป็นโค้ช และฉันต้องตัดสินใจให้ดีที่สุดสำหรับท็อตแน่ม แฟรงค์เฟิร์ตจะไม่มี มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์แชมป์โลก ที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า โค้ชโอลิเวอร์ กลาสเนอร์กล่าวว่าเราได้เตรียมการมาอย่างดีสำหรับคู่ต่อสู้ของเรา

เราแสดงวิดีโอที่ยาวขึ้นให้ผู้เล่นดู เนื่องจากเราไม่มีเวลามากในสนามฝึกซ้อม บรรยากาศที่สนามแห่งนี้ยอดเยี่ยมเสมอ ฉันคิดว่ามันจะเป็นคืนที่ดีอีกคืนหนึ่ง ทั้งสองทีมอยู่ในฟอร์มที่ดีและมีคะแนนอยู่ในระดับที่ดีมาก และเป็นการขายออก สภาพสมบูรณ์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ