Steve Thompson

Steve Thompson ผู้ชนะการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพ เปิดเผยว่ามีหลายครั้งขณะถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับปัญหาสมองเสื่อมซึ่งเขาต้องการจะจบชีวิตในสารคดีทางช่อง BBC ของเขา อดีตโสเภณีอังกฤษวัย 43 ปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์เวบบ์ เอลลิส คัพในออสเตรเลียในปี 2546 ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคสมองเสื่อม

ในระยะเริ่มต้นและโรคสมองจากบาดแผลเรื้อรังในเดือนพฤศจิกายน 2563 อดีตนักกีฬาแสดงในภาพยนตร์สารคดีของ BBC เรื่อง Head On: Rugby, Dementia And Me ซึ่งจะได้เห็นเขาได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสมองเพื่อทำความเข้าใจกับการสูญเสียความทรงจำที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของเขา

Steve Thompson ผู้ชนะการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพกล่าว

Steve Thompson

Thompson เราเป็นบุคคลที่มีความเป็นส่วนตัวสูง และก่อนการวินิจฉัย ฉันไม่ได้เกี่ยวข้องกับสื่อ เราแค่ใช้ชีวิตตามปกติ แล้วทันใดนั้น การวินิจฉัยโรค เรียนรู้สิ่งที่เราเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและจำนวนคนที่ได้รับผลกระทบ เราตัดสินใจว่าเราต้องยืนหยัดเพื่อผู้คนและออกมา และนั่นคือสิ่งที่เราทำ

การมีกล้องเข้าและออกค่อนข้างยาก ถือเป็นเรื่องยาวเพราะมันเกินระยะเวลา 18 เดือนแล้ว มันเป็นรถไฟเหาะตีลังกาอารมณ์ตลอดทาง ก่อนหน้านี้ทอมป์สันเปิดเผยว่าเขาถูกควบคุมตัวให้เฝ้าระวังการฆ่าตัวตาย เนื่องจากการต่อสู้กับภาวะสมองเสื่อมทำให้เขาสิ้นหวัง

เขาบอกกับพีเอไม่รู้ว่าผมยังมีชีวิตอยู่ได้ยังไงถ้าพูดตามตรง เพราะฉันเข้าใกล้การฆ่าตัวตายมาก แม้แต่ในการถ่ายทำสารคดีก็มีหลายครั้งที่ฉันอยากจะจบมันและฉันก็พอแล้ว หมอเป็นคนรักษาชีวิตฉันจริงๆ บอกใบ้เล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับน้ำหอมที่แขน เมมโมรี่โฟน ดนตรี

ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ฉันรู้สึกวิตกกังวลหรือตกต่ำจริงๆ คุณพยายามพาตัวเองกลับมาหาครอบครัวซึ่งทำให้ฉันมีชีวิตอยู่ได้ สำหรับฉัน นี่คือเหตุผลที่ฉันทำมัน ดังนั้นผู้คนจึงเห็นเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้หรือเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นกับฉัน จากนั้นพวกเขาสามารถถามคำถาม และฉันก็สามารถช่วยพวกเขาได้

เป็นคนสุดท้ายก่อนที่จะคิดฆ่าตัวตาย ฉันรู้ว่ามีคนไม่ชอบที่ฉันพูด แต่ฉันเคยคิดว่าคนที่ฆ่าตัวตายนั้นอ่อนแอมาก มันไม่ได้จนกว่าคุณจะอยู่ที่นั่นและในเวลาที่คุณคิดว่าคุณเป็นคนที่เสียสละมากที่สุด เพราะคุณแค่คิดว่าคุณไม่คู่ควรที่จะอยู่ร่วมกับคนอื่น คุณแค่คิดว่าคุณกำลังลากคนอื่นลงไป และทุกคนคงจะดีกว่านี้ถ้าไม่มีคุณ และนั่นคือที่ที่ฉันอยู่

อดีตนักรักบี้ซึ่งจำไม่ได้ว่าได้รับรางวัล MBE จากราชินีหลังจากชัยชนะของอังกฤษเหนือออสเตรเลียในฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ อธิบายว่าสเต็ปภรรยาของเขาแข็งแกร่งมาก

สำหรับเขาอย่างไรเขาบอก ว่าฉันอยู่ที่ดูไบ ชีวิตของฉันดำเนินไปอย่างยอดเยี่ยม และนั่นคือตอนที่ทุกอย่างเริ่มเกิดขึ้น ฉันเริ่มหดหู่ ความจำของฉันเริ่มดำเนินต่อไป ฉันจำอะไรไม่ได้เลย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์