มิเกล อาร์เตต้า แนะข้อเสนอใหม่

มิเกล อาร์เตต้า แนะข้อเสนอใหม่ กล่าวว่า อาร์เซนอล กำลังวางแผนสำหรับอนาคต และข้อเสนอใหม่ที่แนะนำอาจอยู่ในขั้นตอนของดาวรุ่งของสโมสร วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และบูคาโย่ ซาก้า ต่างก็เหลือสัญญาปัจจุบันอีกสองปี แต่อาร์เซนอลกำลังมองหา

ที่จะผูกมัดทั้งสามคนที่อาจมีอนาคตที่ยาวนานกับสโมสรมิเกล อาร์เตต้า แนะข้อเสนอใหม่ กล่าวว่า อาร์เซนอล กำลังวางแผนสำหรับอนาคต และข้อเสนอใหม่ที่แนะนำอาจอยู่ในขั้นตอนของดาวรุ่งของสโมสร

วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และบูคาโย่ ซาก้า ต่างก็เหลือสัญญาปัจจุบันอีกสองปี แต่อาร์เซนอลกำลังมองหาที่จะผูกมัดทั้งสามคนที่อาจมีอนาคตที่ยาวนานกับสโมสร

มิเกล อาร์เตต้า แนะข้อเสนอใหม่ สำหรับดาวรุ่งที่เก่งที่สุดกำลังเตรียมขึ้นเครื่อง

มิเกล อาร์เตต้า แนะข้อเสนอใหม่

Arteta เปิดเผยว่าลำดับชั้นของสโมสรรวมถึงผู้อำนวยการด้านเทคนิค Edu กำลังดำเนินการอยู่ ชัดเจนว่าเราต้องวางแผนสำหรับอนาคต และเราทุกคนกำลังดำเนินการกับมันอาร์เตต้า กล่าว เห็นได้ชัดว่า Edu อยู่เหนือมันและคณะกรรมการทั้งหมด และเราจะพยายามทำสิ่งที่ถูกต้อง

มิเกล อาร์เตต้า แนะข้อเสนอใหม่ กล่าวว่า อาร์เซนอล กำลังวางแผนสำหรับอนาคต และข้อเสนอใหม่ที่แนะนำอาจอยู่ในขั้นตอนของดาวรุ่งของสโมสร วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

และบูคาโย่ ซาก้า ต่างก็เหลือสัญญาปัจจุบันอีกสองปี แต่อาร์เซนอลกำลังมองหาที่จะผูกมัดทั้งสามคนที่อาจมีอนาคตที่ยาวนานกับสโมสร ยุติธรรมและพยายามวางแผนวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และให้รางวัลแก่ผู้เล่นที่คิดว่าเรามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสร

ในขณะนี้เรามีบางอย่างที่จะประกาศ เราจะทำอย่างนั้น จะพยายามทำในสิ่งเดียวกันและทำให้แน่ใจว่าสโมสรได้รับการปกป้องเสมอ สโมสรอยู่ในตำแหน่งที่ดีเสมอที่จะก้าวไปข้างหน้า และผู้เล่นก็มีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสร

อาร์เซนอลเป็นเจ้าภาพกลุ่ม A Bodo/Glimt ผู้นำกลุ่ม A ในยูโรปาลีกในวันพฤหัสบดีโดยสโมสรนอร์เวย์เป็นจุดที่ชัดเจนของ Gunners เล่นเกมมากขึ้น การปะทะกลางสัปดาห์เกิดขึ้นก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้ โดยอาร์เซนอลต้องการรักษาสถานะของพวกเขาไว้ที่จุดสูงสุดของตาราง

สำหรับ Eddie Nketiah และผู้เล่น Arsenal คนอื่นๆ ที่อยู่นอก XI แรก Europa League มีโอกาสที่จะผลักดันตำแหน่งในรายชื่อเริ่มต้น คิดว่ามันเป็นโอกาสดีสำหรับทั้งทีมในการสร้างจากจุดเริ่มต้นที่เรามีด้วยสามแต้ม (กับเอฟซี ซูริค ในเกมกลุ่มแรก)

เอ็นเคเทียห์กล่าว มันเป็นการแข่งขันที่สำคัญมากสำหรับเราทุกคน เราต้องการชนะ เราต้องการผ่านเข้ารอบก่อนเพราะเรารู้ว่ามันสำคัญ สำหรับตัวผมเอง ยิ่งมีโอกาสลงเล่นมาก ดังนั้นผมจึงตั้งตารอเกมในยุโรป แต่ยังรวมถึงในประเทศด้วยเช่นกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168