รัล์ฟ รังนิค ประทับใจความสามัคคี

รัล์ฟ รังนิค ประทับใจความสามัคคี และวุฒิภาวะของนักเตะของเขา ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดจากการกลับมาของลีดส์เพื่อคว้าชัยชนะในศึก War of the Roses อันน่าตื่นเต้นการปะทะกันในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของ Elland Road ระหว่างศัตรูเก่าเหล่านี้ต่อหน้าแฟน ๆ

ตั้งแต่ปี 2546 ดำเนินชีวิตตามการเรียกเก็บเงินท่ามกลางสายฝนที่ตกหนักในบ่ายวันอาทิตย์ที่ West Yorkshire แฮร์รี แม็คไกวร์ และบรูโน่ แฟร์นันเดส ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองประตูในแดนศัตรูในช่วงพักครึ่ง มีเพียงลีดส์เท่านั้นที่จะโห่ร้องกลับด้วยสองประตูภายในหนึ่งนาทีในช่วงต้นครึ่งหลัง

รัล์ฟ รังนิค ประทับใจความสามัคคี ในชัยชนะที่ลีดส์

รัล์ฟ รังนิค ประทับใจความสามัคคี

ความพยายามจากโรดริโกและราพินญาที่เปลี่ยนตัวทำให้เอลแลนด์ โร้ดโยกเยก เฉพาะเฟร็ดและแอนโธนี่ เอลังกาเท่านั้นที่จะผนึกชัยชนะ 4-2 ให้กับทีมของรังนิกกับคู่แข่งที่ขมขื่นของพวกเขา เรารู้ว่าวันนี้เป็นชัยชนะที่สำคัญ” รังนิค กุนซือชั่วคราวกล่าวหลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ที่แฮร์รี่ แม็คไกวร์

และมาร์คัส แรชฟอร์ด ปฏิเสธการพูดคุยถึงความแตกแยกในห้องแต่งตัวมันคล้ายกับเกมกับเวสต์แฮม นั่นเป็นอารมณ์เดียวกันในตอนท้ายกับเป้าหมายวินาทีสุดท้าย

แต่วันนี้มันสำคัญกว่า ไม่เพียงแต่เราชนะเกมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีที่เราตอบสนองหลังจากเสียอีควอไลเซอร์ด้วย นั่นเป็นคำตอบที่ดีที่สุดที่ทีมสามารถให้ได้ มันสมบูรณ์แบบในแง่ของวุฒิภาวะ ความสามัคคี และคำตอบที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถให้กับบทความบางบทความเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่ามีการหยุดชะงักในห้องล็อกเกอร์

ผมคิดว่าเกมแบบนี้ในวันนี้ คุณสามารถชนะได้เป็นทีมเท่านั้น และด้วยสภาพจิตใจของทีม และนี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด นอกเหนือจากสามแต้ม รังนิกชกต่อยต่อหน้าแฟนบอลที่เดินทางในช่วงท้ายเกมที่แฟนบอลแลกเปลี่ยนบทสวดที่ไม่สุภาพ แฟนบอลลีดส์บางคนขว้างสิ่งของใส่ผู้เล่นที่มาเยี่ยม

โดยมีหนึ่งรายการตี Elanga วัยรุ่นขณะที่ United เฉลิมฉลองเป้าหมายของ Fred สมาคมฟุตบอลรับทราบเรื่องนี้แล้วและกำลังพิจารณาอยู่ สำนักข่าวพีเอเข้าใจ

เท่าที่ฉันรู้ มีการสอบสวนเกิดขึ้นจากลีดส์ ยูไนเต็ดรังนิคกล่าว ฉันไม่คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นในท้ายที่สุด แอนโธนี่ เอลังกาดูดีและเขามีความสุขกับการทำประตู แน่นอนว่าเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น และผมคิดว่าเกมนี้เป็นแบบนั้นมากกว่า บรรยากาศดีมาก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ