แมนฯ ยูไนเต็ด รอดจากพายุลีดส์

แมนฯ ยูไนเต็ด รอดจากพายุลีดส์ การต่อสู้ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากการเป็นผู้นำครึ่งเวลาอีกครั้งเพื่อเอาชนะลีดส์ 4-2 เป็น การตอบสนองที่ดีที่สุด ฝ่ายของเขาสามารถให้รายงานความไม่สงบในห้องแต่งตัวเรื่องราวที่ Cristiano Ronaldo ถูกกำหนดให้เข้ามาแทนที่ Harry Maguire ในฐานะกัปตัน United ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลถูกมองว่า ไร้สาระ โดย Rangnick ในสัปดาห์นี้แม็คไกวร์ตอบโต้ด้วยการเปิดสกอร์ในนาทีที่ 34 ก่อนที่บรูโน่ แฟร์นันเดส จะเพิ่มวินาทีในจังหวะพักครึ่ง

แมนฯ ยูไนเต็ด รอดจากพายุลีดส์ เพื่อยึดท็อปโฟร์ให้แน่น

แมนฯ ยูไนเต็ด รอดจากพายุลีดส์

โอกาสในการขายที่หายไปเป็นคุณลักษณะของคาถาชั่วคราวของ Rangnick และ United ถูกลงโทษสำหรับการออกสตาร์ทช้าอีกครั้งในครึ่งหลังเนื่องจากลูกผสมที่โชคดีของ Rodrigo และ Raphinha ตัวสำรองทำให้ลีดส์มีระดับ คราวนี้ยูไนเต็ดเด้งกลับมาหาผู้ชนะเมื่อเฟร็ดทุบในเวลา 20 นาทีก่อนที่แอนโธนี่เอลังกาจะปิดผนึกคะแนนในช่วงหลัง วันนี้มันสำคัญไม่เพียงแต่ว่าเราชนะเกมแต่วิธีที่เราตอบสนอง

นั่นคือการตอบสนองที่ดีที่สุดที่ทีมสามารถทำได้ รังนิก กล่าว เกมแบบนี้วันนี้คุณชนะได้เป็นทีมเท่านั้น ในการไปเยือนเอลแลนด์โร้ดในลีกครั้งแรกของพวกเขาต่อหน้าผู้ชมจำนวนมากในรอบ 19 ปี ผู้มาเยือนได้พบกับบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรและสนามที่ยากลำบากท่ามกลางสายฝนที่ตกไม่หยุด

ยูไนเต็ดสามารถฝ่าฟันพายุลีดส์ลูกแรกเพื่อควบคุมครึ่งแรกได้ แม็คไกวร์ที่ทำลายการหยุดชะงักและความล้มเหลวของยูไนเต็ดในการทำประตูจากลูกเตะมุมมานานกว่าหนึ่งปีด้วยส่วนหัวอันทรงพลังจากการส่งมอบของลุคชอว์ ฉันรู้สึกอับอายกับสถิตินี้ แม็คไกวร์กล่าว

ผมเป็นส่วนสำคัญในกิจวัตรการเล่นเซ็ตนั้น แต่ในฐานะทีม เรายังทำได้ไม่ดีพอ หากเราทำแต้มได้มากขึ้นจากลูกตั้งเตะ เราก็จะได้ตำแหน่งที่สูงขึ้น เพิ่มเวลาห้านาทีในช่วงท้ายครึ่งแรกสำหรับอาการบาดเจ็บที่ศีรษะของ Robin Koch United ขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อ Jadon Sancho เชิญข้ามพบว่า Fernandes

ไม่ได้ทำเครื่องหมายเพื่อมุ่งหน้าผ่าน Ilan Meslier ยูไนเต็ดออกนำในช่วงพักครึ่งในสามเกมจากสี่เกมล่าสุด แต่ในแต่ละโอกาสได้เปรียบจากประตูเดียว มาร์เซโล บิเอลซ่า นายใหญ่ของลีดส์อธิบายว่าการรักษาสโมสรของเขาในลีกสูงสุดเป็น ภาระผูกพัน ในสัปดาห์นี้

แต่ตัดสินใจอย่างกล้าหาญที่จะปล่อยราฟินญ่าผู้ทำประตูสูงสุดไปที่ม้านั่งหลังจากซับบราซิลในครึ่งแรกในความพ่ายแพ้ 3-0 ที่เอฟเวอร์ตันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  Bielsa กลืนความภาคภูมิใจของเขาในช่วงพักเพื่อแนะนำ Raphinha และลีดส์อยู่ในระดับภายในเก้านาทีของการรีสตาร์ทด้วยสองประตูใน 60 วินาที ประการแรก โรดริโก้ ข้ามหัว ดาบิด เด เคอา เข้ามุมไกล ขณะที่ฝูงชนยังคงยืนนิ่ง ลีดส์ทำประตูได้อีกครั้งเมื่อความท้าทายอันแข็งแกร่งของอดัม ฟอร์ชอว์กับบรูโน่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์