เจมส์ แมดดิสันยิงสองประตู

เจมส์ แมดดิสันยิงสองประตู ฮาร์วีย์ บาร์นส์ บุกก่อนเจมส์ แมดดิสัน เสริมครึ่งหลังช่วยให้เลสเตอร์หลุดเข้าไปในยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยชัยชนะรวม 7-2 เหนือแรนเดอร์ส ชัยชนะ 4-1 ของเลสเตอร์ที่สนามคิงเพาเวอร์สเตเดียมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหมายความว่าคู่ต่อสู้ชาวเดนมาร์กของพวกเขาเป็นทีมเต็งอันดับสองที่จะก้าวไปข้างหน้าและจิ้งจอกก็เป็นผู้นำของพวกเขามากยิ่งขึ้นภายในสองนาทีของเลกที่สองที่กำลังดำเนินอยู่

บาร์นส์ หนึ่งในสี่การเปลี่ยนแปลงของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังความพ่ายแพ้ต่อวูล์ฟส์เมื่อวันอาทิตย์ เปิดการให้คะแนน และแมดดิสันก็ม้วนกลับบ้านสองครั้งจากนอกเขตโทษหลังจากช่วงเวลาดังกล่าวในการชนะ 3-1 อย่างสบายๆ ของทีมเยือน แรนเดอร์สปฏิเสธโอกาสหลายครั้งที่จะทำให้การแข่งขันมีความสัมพันธ์กันมากขึ้น

อย่างน้อยก็ในตอนกลางคืน แต่ได้รับการปลอบใจเมื่อสตีเฟน โอดีย์ใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดที่หายากของแคสเปอร์ ชไมเคิ่ลหกนาที

เจมส์ แมดดิสันยิงสองประตู ให้แรนเดอร์สช่วยให้เลสเตอร์ผ่อนคลายในรอบ16

เจมส์ แมดดิสันยิงสองประตู

นี่ไม่ใช่การแสดงโบราณจากผู้มาเยือนซึ่งเลื่อนไปอยู่อันดับที่ 12 ในพรีเมียร์ลีกโดยล้มเหลวในการชนะตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากในทีมในฤดูกาลนี้ อันที่จริง Schmeichel เซฟได้หลายครั้งก่อนที่แบ็คแบ็คจะเสียขวัญและการควบคุมที่ผิดพลาดของเขาทำให้ Odey มาสาย แต่สโมสรมิดแลนด์ยังคงมีความหวังสุดท้ายเกี่ยวกับเครื่องเงินในแคมเปญนี้

บาร์นส์ ซึ่งกลับมาร่วมทีมกับแมดดิสัน, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด และเคเลชี อิเฮอานาโช ได้ส่งผลกระทบทันทีในสภาพอากาศที่หนาวเย็นเมื่อเก็บบอลได้ครึ่งทาง ฝ่ายซ้ายของอังกฤษก็ไร้ซึ่งการท้าทายในขณะที่เขาพุ่งไปข้างหน้าในกรอบเขตโทษ และการขาดความท้าทายหมายความว่าเขาได้รับอนุญาตให้เลือกจุดของเขา ม้วนตัวเข้ามุมอย่างมีความสุขหลังจากผ่านไป 100 วินาที

นั่นไม่ใช่เสียงโหมโรงของประตูระบายน้ำ แม้ว่าแรนเดอร์สซึ่งนั่งอันดับที่หกในลีกสูงสุดของเดนมาร์กมีปฏิกิริยาตอบสนองได้ดีเมื่อต้องตามหลังในการเสมอกัน Schmeichel บล็อกสำคัญเพื่อปฏิเสธ Odey ในขณะที่ Bjorn Kopplin, Tosin Kehinde และ Vito Hammershoj-Mistrati ต่างก็ตกเป็นเป้าหมายเมื่ออยู่ในตำแหน่งที่ดีเนื่องจากเลสเตอร์ถูกปล่อยตัวไปสองสามครั้ง

ไม่นานหลังจากการเริ่มต้นใหม่ทำให้ลูกบอลถูกยกกำลังสองไปที่ Odey และแม้ว่าเขาจะไม่ได้รับการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด แต่ลูกยิงที่มีรอยข่วนของเขายังคงถูกกำหนดให้อยู่ที่มุมบนเท่านั้นเพื่อให้ Schmeichel พยายามเอาชนะ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ