แจ็ค กรีลิช จับตาแชมป์เอฟเอ คัพ

แจ็ค กรีลิช จับตาแชมป์เอฟเอ คัพ แจ็ค กรีลิชตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดีกว่าเดิมในขณะที่เขาตั้งเป้าความสำเร็จในเอฟเอ คัพกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในฤดูกาลนี้ นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ทำประตูแรกของเขาในการแข่งขันนี้ เนื่องจากลูกยิงที่ดีของเขาช่วยให้ทีมเอาชนะปีเตอร์โบโร 2-0 ในรอบที่ 5

ริยาด มาห์เรซ ได้ให้ผู้มาเยือนเป็นผู้นำในการเจอกับทีม Posh ที่ร่าเริง ก่อนที่กรีลิชจะเก็บบอลชี้ชัดจากฟิล โฟเดน และยิงประตูที่สี่ของเขาในฤดูกาลนี้

แจ็ค กรีลิช จับตาแชมป์เอฟเอ คัพ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แจ็ค กรีลิช จับตาแชมป์เอฟเอ คัพ

กรีลิชปรากฏตัวในเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศกับอดีตสโมสรแอสตัน วิลล่า โดยลงเล่นทั้งเกมในปี 2015 ขณะที่ทีมของทิม เชอร์วู้ดพ่ายแพ้ให้กับอาร์เซนอล 4-0 จากนั้นเพียงแค่ 19 นัดเท่านั้น กรีลิชลงเล่นในพรีเมียร์ลีกได้เพียง 18 นัด แต่ยังได้แสดงในเกมรอบรองชนะเลิศที่เอาชนะลิเวอร์พูลในปีนั้นด้วย

ตอนนี้เขาต้องการกลับไปที่เวมบลีย์และฉลองให้กับแชมป์รายการใหญ่ครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของเขา โดยได้เป็นกัปตันทีมวิลลาในการพ่ายแพ้ให้กับทีมปัจจุบันของเขาในคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศปี 2020 ตอนที่ผมอยู่ที่แอสตัน วิลล่า เล่นในรอบรองชนะเลิศที่เวมบลีย์ ผมเล่นในรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์

มันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอล วันพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม และเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้น จากมุมมองของเรา เราแค่อยากจะไปให้สุดทาง นั่นคือสิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับถ้วย เป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ฉันชอบมาสเตเดียมอย่างมาก มันทำให้ฉันนึกถึงวันเก่าๆ ของฉันตอนที่ถูกยืมตัวที่น็อตต์ส เคาน์ตี้

เรื่องที่เร่งด่วนกว่าสำหรับกรีลิชและผู้ที่เกี่ยวข้องกับซิตี้คือการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ซิตี้คว้าชัยชนะได้อย่างสบายๆ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อต้นฤดูกาล นักเตะวัย 26 ปีรายนี้กำลังเตรียมประเดิมสนามให้กับแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ มันเป็นเกมใหญ่ในวันอาทิตย์

แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ครั้งแรกของผมที่เอทิฮัด สเตเดียม ดังนั้นผมแทบรอไม่ไหว ฉันได้ยินเรื่องดีๆ เกี่ยวกับเอทิฮัด (ในวันดาร์บี้) ดังนั้นฉันจึงตั้งตารอที่จะได้เห็นแฟน ๆ ทุกคนอย่างชัดเจน และมันจะเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ขณะที่กรีลิชมองดูการวิ่งถ้วยและชัยชนะเหนือคู่แข่งของเมืองในสุดสัปดาห์นี้ ปีเตอร์โบโรห์จะกลับคืนสู่โลกพร้อมกับการชน

ฝ่ายของแกรนท์ แมคแคนประทับใจเมื่อพวกเขารั้งเจ้าภาพที่มีชื่อเสียงไว้ได้เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง แต่ความเป็นจริงของสถานการณ์ในลีกจะกลับมาอยู่ในประเด็นอีกครั้ง

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ