เจอร์เก้น คล็อปป์ หนุนนักเตะแนวรุกใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ หนุนนักเตะแนวรุกใหม่ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่าผู้เล่นระดับแนวหน้าของเขาได้ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่จะอยู่กับสโมสรต่อไปเพื่อหนุนทีมในการแสวงหาถ้วยรางวัล

แทนที่จะหาเวลาไปเล่นที่อื่น ทาคูมิ มินามิโนะ ผู้ทำประตูทั้งสองประตูในการเอาชนะนอริช 2-1 ซึ่งทำให้คล็อปป์คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกของคล็อปป์ เป็นตัวอย่างที่สำคัญของสิ่งที่ผู้จัดการทีมของเขาพาดพิงถึง

นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นซึ่งหนึ่งปีหลังจากเดินทางมาจากแอร์เบ ซัลซ์บวร์กในเดือนมกราคม 2020 ย้ายไปเซาแธมป์ตันแบบยืมตัว กำลังได้รับความสนใจจากโมนาโกและลีดส์ในหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคม

เจอร์เก้น คล็อปป์ หนุนนักเตะแนวรุกใหม่ อยู่กับลิเวอร์พูลและหนุนทีมต่อไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ หนุนนักเตะแนวรุกใหม่

ไม่เคยมีความปรารถนาใดๆ ที่จะขายนักเตะวัย 27 ปี หรือแม้แต่นักเตะรายนี้เลย และหลังจากมีบทบาทสำคัญในการช่วยนำสโมสรไปสู่ชัยชนะในลีกคัพครั้งแรกในรอบทศวรรษในช่วงสุดสัปดาห์ที่มินามิโนะอยู่ที่ อีกครั้งกับนกคีรีบูนในการแข่งขันถ้วยอื่น สำหรับผม การเป็นนักเตะของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลนั้นเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่คุณจะเป็นได้

คล็อปป์กล่าว ซึ่งทำการเปลี่ยนแปลง 10 ครั้งจากชัยชนะเหนือเชลซีในนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ ซึ่งทำให้นักเตะอย่างมินามิโนะ, โจ โกเมซ, ดิว็อค โอริกี, คอสตัส จิมิกาส กล่าว และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แรร์สตาร์ต แต่มันหมายความว่าคุณต้องจัดการกับสถานการณ์ที่คุณไม่ต้องจัดการกับที่อื่นเพราะคุณเล่นที่นั่นตลอดเวลา

แต่หลังจากนั้นคุณไม่มีโอกาสได้เล่นรอบชิงชนะเลิศ หรือรอบชิงชนะเลิศอาจจะไม่ง่าย หรือไม่มีโอกาสคว้าถ้วยรางวัล นั่นคือการตัดสินใจของผู้เล่น แต่ประตูเปิดอยู่เสมอ (ที่แอนฟิลด์) เพราะคุณจะได้รับโอกาส จากนั้นคุณต้องทำให้สำเร็จ และจากนั้นคุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน

ความลึกของทีมลิเวอร์พูล ที่แข็งแกร่งที่สุดในยุคนั้น หมายความว่าถึงแม้ผู้เล่นอย่าง Mohamed Salah, Virgil Van Dijk, Fabinho, Trent Alexander-Arnold และ Andy Robertson จะได้รับการปล่อยตัวในค่ำคืนนี้ ตัวแทนของพวกเขาในทีมสตริงที่สองยังคง มีคุณภาพมากเกินไปสำหรับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางซึ่งไม่ได้นั่งสำรองในคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ทำผลงานได้น่าประทับใจในครึ่งแรกกับนอริช ก่อนถูกถอดออกเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ซิมิกาส แบ็คแบ็คของโรเบิร์ตสัน มีส่วนช่วยทั้งสองประตู การค้นหาของพวกเขาสำหรับสี่เท่าที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในการติดตาม

นั่นเป็นเหตุผลที่เราอยู่ในสถานการณ์ที่เราอยู่ ที่เรามีความคิดและลักษณะนิสัยแบบนี้ในทีม คล็อปป์กล่าวเสริม ตัวอย่างที่ดีคือเคอร์ติส โจนส์ ผู้เล่นเกมที่ยอดเยี่ยม โจ โกเมซ เราไม่ต้องพูดถึงคุณภาพของเขา และเขาก็แสดงให้เห็นอีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่เราต้องประสบความสำเร็จในระยะยาว ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีนี้ แต่ในระยะยาวเราต้องการคุณภาพแบบนี้

เด็กๆ จะต้องพร้อม พวกเขาไม่ได้ต่อสู้กันเพื่อตำแหน่ง แต่พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อให้เป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุด และจากนั้นพวกเขามีโอกาสดีที่จะอยู่ในรายชื่อสำหรับสุดสัปดาห์  แต่ไม่รับประกัน นั่นหมายความว่าคุณต้องทำมันครั้งแล้วครั้งเล่า จนกว่าคุณจะได้รับโอกาสนั้น จากนั้นคุณต้องแสดงตัว นั่นคือสิ่งที่เด็กผู้ชายทำ

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ