แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเอกลักษณ์ที่ชัดเจน

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราว เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องพัฒนา เอกลักษณ์ที่ชัดเจน ที่สร้างขึ้นโดยคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูลทุกสายตาจะจับจ้องอยู่ที่เอทิฮัด สเตเดียมในวันอาทิตย์นี้ สำหรับการเผชิญหน้าทั้งทีมกับแมนเชสเตอร์ครั้งที่ 187 ในขณะที่ชาวเยอรมันนำทีมของเขาไปสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกและผู้นำในปัจจุบัน

ราล์ฟ รังนิ ถูกนำตัวเข้ามาเป็นผู้จัดการชั่วคราวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลหลังจากการไล่ออกของ Ole Gunnar Solskjaer ในเดือนพฤศจิกายนโดยชาวเยอรมันที่มีประสบการณ์เนื่องจากเริ่มบทบาทที่ปรึกษาสองปีที่สโมสรในช่วงฤดูร้อน

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเอกลักษณ์ที่ชัดเจน อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนฯซิตี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเอกลักษณ์ที่ชัดเจน

นักเตะวัย 63 ปีรายนี้ไม่ได้ตัดตัวเองออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมถาวร  ตำแหน่งที่เขากล่าวว่าซิตี้และทีมอันดับสองของลิเวอร์พูลได้เก็บเกี่ยวผลตอบแทนมหาศาลจากการทำประตูให้ถูกต้อง ผมไม่รู้แม้แต่โครงสร้างหรือการตั้งค่าที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขากล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของยูไนเต็ดเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในวันอาทิตย์ “ผมรู้จักคนส่วนใหญ่ที่นี่ในสโมสรของเรา

โฟกัสของฉันคือและยังคงเป็นการพัฒนาทีมปัจจุบันและทำให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ สิ่งที่ชัดเจน ไม่เพียงแต่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังรวมถึงลิเวอร์พูลด้วย พวกเขามีความต่อเนื่องและสม่ำเสมอในตำแหน่งผู้จัดการทีม หัวหน้าโค้ชของพวกเขา ในช่วงห้าหรือหกปีที่ผ่านมา พวกเขามีตัวตนที่ชัดเจนมาก มีความคิดชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเล่นอย่างไร

ผมรู้จักเยอร์เก้น เป็นการส่วนตัว และผมก็รู้จักเป๊ป จากช่วงเวลา 3 ปีนั้นในเยอรมนีตอนที่เขาเป็นเฮดโค้ชของบาเยิร์น มิวนิค เขายังมีความคิดที่ชัดเจนว่าเขาต้องการจะเล่นอย่างไร แนวคิดนี้เป็นพาดหัวข่าวสำหรับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในสโมสร  สำหรับการรับสมัคร, สำหรับผู้เล่นใหม่ที่พวกเขาเซ็นสัญญา หรือแม้แต่สำหรับผู้เล่นที่พวกเขาอยู่ในขั้นตอนเดียวก็จะขายได้

ผมคิดว่านี่คือเคล็ดลับเบื้องหลังความสำเร็จของพวกเขา ที่พวกเขารู้ดีว่าพวกเขาต้องการเล่นอย่างไร พวกเขามีอัตลักษณ์ที่ชัดเจน หรือคุณอาจเรียกมันว่าอัตลักษณ์องค์กรก็ได้ และนี่คือแนวทางปฏิบัติสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ ไม่ใช่แค่สำหรับผู้เล่นใหม่เท่านั้น แต่สำหรับเจ้าหน้าที่ด้วย สำหรับผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ของเกมที่มีความสำคัญมากขึ้นเล็กน้อยในช่วง 10-15 ปีที่ผ่านมา

นี่คือสิ่งที่สโมสรชั้นนำทั้งหมดในยุโรปมีเหมือนกัน นี่คือสิ่งที่ฉันคิดว่าที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำเป็นต้องพัฒนาและปรับปรุงในอีกสองสามปีข้างหน้า ยูไนเต็ดมีสถิติที่ดีอย่างน่าประหลาดใจที่เมืองในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและ Rangnick ได้รับการส่งเสริมให้มุ่งหน้าสู่ดาร์บี้โดยการกลับมาของ Edinson Cavaniนักเตะวัย 35 ปีไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เกมเสมอเบิร์นลีย์ 1-1 เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ โดยมีปัญหาขาหนีบทำให้เขาต้องออกจากการแข่งขัน 5 นัดรวด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ