มาร์คัส แรชฟอร์ด มีทุกอย่าง

มาร์คัส แรชฟอร์ด มีทุกอย่าง ราล์ฟ รังนิค สนับสนุน พรสวรรค์มากมาย มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อค้นพบฟอร์มสูงสุดของเขาในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่สิ้นเปลืองเตรียมเผชิญหน้ากับคู่แข่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ สนามกีฬาเอทิฮัดจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ครั้งที่ 187 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมปีศาจแดงจะมองหาโอกาสเพิ่มโอกาสท็อปโฟร์ในการเจอกับจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก

ยูไนเต็ดเข้ามาในเกมที่เสมอกับวัตฟอร์ด 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดพวกเขาเล่นหน้าประตูอย่างฟุ่มเฟือยในตอนบ่ายโดยที่พวกเขายิงได้ 22 ครั้งโดยไม่ได้คะแนน คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์เทิร์นสตาร์ทำประตูได้เพียงครั้งเดียวใน 10 เกม แต่รังนิคเชื่อว่าสิ่งต่างๆ จะกลับมาเพื่อทีมในไม่ช้า โดยที่เอดินสัน คาวานี่ จะกลับมา และแรชฟอร์ดก็กลับมาฉายแววสดใสในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

มาร์คัส แรชฟอร์ด มีทุกอย่าง และเราจะช่วยให้เขาพบกับท็อปฟอร์ม

มาร์คัส แรชฟอร์ด มีทุกอย่าง

บางสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา หรือสองเดือนที่ผ่านมาไม่มีใครสามารถคาดการณ์ได้ เขากล่าวถึงปัญหาการทำประตูของยูไนเต็ด ซึ่งดูเหมือนจะพยักหน้าให้กับการระงับสโมสรของ Mason Greenwood ตอนนี้ด้วยอย่างน้อย Edinson จะพร้อมสำหรับเกมและเกมที่กำลังจะมาถึง เรามีตัวเลือกอื่น

กับมาร์คัส แรชฟอร์ด เรามีผู้เล่นอีกคนที่ผมจะยืนกรานและคอยหนุนหลังเขาและอยู่กับเขาอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาเขา เราประสบความสำเร็จกับผู้เล่นอายุน้อยหลายคนในอดีต และฉันไม่เห็นว่าทำไมสิ่งนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับมาร์คัส เขามีพรสวรรค์มากมาย เขามีความเร็ว เขามีร่างกาย เขามีทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับกองหน้าสมัยใหม่ ไม่ว่าเขาจะเล่นจากปีกหรือตรงกลาง

ฉันจะทุ่มเทพลังงานทั้งหมดลงไป เพื่อช่วยให้เขาใช้เส้นทางเดียวกับที่ผู้เล่นคนอื่นทำในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา ความคิดเห็นของ Rangnick แนะนำให้ Rashford สามารถเริ่มต้นที่ City แต่ Cavani เกือบจะถูกลดบทบาทเป็นสำรองหลังจากห้าเกมออกไปด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ อืม ดีนะที่ได้เขากลับมา เขากล่าว เรามีทางเลือกอื่นในตำแหน่งกลางเกมรุก แต่เขาต้องพักมาสามสัปดาห์แล้ว

นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องจำไว้เช่นกัน ฉันไม่คิดว่าเขาจะเล่นได้นานกว่านี้ ไม่รู้สิ ครึ่งชั่วโมง เขาพร้อมสำหรับสิ่งนั้น สำหรับการลงมาเป็นตัวสำรอง แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคู่แข่งในการเริ่มเกมนั้นได้ ผู้เล่นอีกคนที่กลับมาสู่การแข่งขันคือสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์นักเตะวัย 25 ปีพลาดเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่แอตเลติโก มาดริดด้วยอาการป่วย ซึ่งทำให้เขาพลาดเกมวัตฟอร์ด และรังนิกเปิดเผยว่ามันส่งผลกระทบค่อนข้างมากต่อกองกลางรายนี้

สิ่งสำคัญคือต้องให้เขาพร้อม หัวหน้าชั่วคราวกล่าวกับ MUTV เขาได้รับการฝึกฝนมาทั้งสัปดาห์ เขาออกไปได้หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น แต่เขาป่วยหนักจริงๆ และน้ำหนักลดไปบ้าง ฉันคิดว่าเขาสามารถแข่งขันเพื่อ 11 ตัวจริง แต่ฉันจะตัดสินใจ หลังจากการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ