Harvey Barnes

Harvey Barnes กลับมาเป็นหนามอีกครั้งในฝั่งของลีดส์ เมื่อพวกเขาเริ่มต้นชีวิตอย่างไร้โชคภายใต้เฮดโค้ชคนใหม่ เจสซี่ มาร์ช ด้วยความพ่ายแพ้ 1-0 ที่เลสเตอร์ ลีดส์มีโอกาสหลายครั้งที่จะทำลายการหยุดชะงักในเกมแรกของพวกเขาในยุคหลังมาร์เซโล บีเอลซ่า แต่พบว่าแคสเปอร์ ชไมเคิ่ลอยู่ในรูปแบบที่ไม่อาจต้านทานได้ ก่อนที่บาร์นส์จะประณามผู้มาเยือนถึงการสูญเสียติดต่อกันเป็นครั้งที่ห้า

ผู้ชนะ Harvey Barnes สำหรับ Leicester มอบ Jesse Marsch แพ้เริ่มต้นที่ลีดส์

Harvey Barnes

ด้วยการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกครบ 100 นัด บาร์นส์ยังคงรักษาสถิติการทำประตูในทุกเกมลีกสูงสุดที่เขาเล่นกับลีดส์ด้วยการจบสกอร์ในนาทีที่ 67 และไม่มีทางหวนกลับคืนสู่เวสต์ ยอร์กเชียร์คลับ ความพ่ายแพ้อีกครั้งทำให้ลีดส์มองข้ามไหล่ของพวกเขาต่อไป ถึงแม้ว่าอาจจะมีการปลอบใจในการแสดงที่พัฒนาขึ้นหลังจากยอมรับ 10 ครั้งในสองเกมก่อนหน้าของพวกเขา

Marsch ผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก Bielsa ที่โด่งดังซึ่งมีชื่อขับขานอย่างต่อเนื่องโดยการสนับสนุนการเดินทางของแกนนำ แสดงให้เห็นว่าไม่มีความกระตือรือร้น เว้นจังหวะและออกจากพื้นที่ทางเทคนิคเป็นประจำ และรวบรวมทีมของเขาเพื่อรวมทีมหลังการแข่งขันที่วงกลมตรงกลางเต็ม- เวลา.

เลสเตอร์ยังห่างไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขา แต่หากไม่มีเจมส์ แมดดิสันที่บาดเจ็บ เขาก็ทำได้มากพอที่จะคว้าชัยชนะครั้งที่สองของสัปดาห์ โดยได้รับชัยชนะในลีกครั้งแรกในปี 2022 เมื่อวันอังคารที่เบิร์นลีย์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ลีดส์ให้ความสำคัญกับการป้องกันการเยาะเย้ยอย่างมาก

แต่พวกเขาก็เริ่มต้นได้อย่างมีกำลังใจภายใต้เจ้านายคนใหม่ ซึ่งตรงกันข้ามกับการปรากฏตัวที่ครุ่นคิดของรุ่นก่อนบนเส้นข้าง Schmeichel ก้มหน้าก้มหัวให้หลัง Dan James เข้าไปอยู่ด้านหลังแนวหลังของ Leicester และเจาะทะลุเป้าหมาย ในขณะที่ผู้รักษาประตูของเจ้าบ้านช่วยขาของเขาไว้เพื่อปฏิเสธ Jack Harrison หลังจากลีดส์ฝ่าฟ้าผ่าอีกครั้ง

การแหย่บอลต่ำของแฮร์ริสันตามแนวเส้นหกหลาอาจทำให้เกิดความตื่นตระหนก แต่ไม่มีใครสามารถเจอมันได้ในขณะที่ลีดส์ยังคงคุกคามต่อไป โดยเลสเตอร์ส่วนใหญ่ไม่มีอันตรายในอีกด้านหนึ่งกับทีมที่รั่ว 20 ประตูในเดือนกุมภาพันธ์ ในขณะที่โอกาสที่ชัดเจนนั้นอยู่ในระดับพรีเมี่ยม

แต่ก็มีคนเล็กน้อยเมื่อ Rodrigo ไปที่ลูกบอลก่อนที่จะถูกตัดโดย Caglar Soyuncu แต่เล่นต่อหลังจากตรวจสอบสั้น ๆ ในขณะที่กองหลังชาวตุรกีถูกผลักดันให้ลงมืออีกครั้งโดยมีการบล็อกที่สำคัญที่จะปฏิเสธ จูเนียร์ ฟีร์โป และ ราฟินญา จากมุมที่เกิดขึ้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอล