อันโตนิโอ คอนเต้ผิดหวัง

อันโตนิโอ คอนเต้ผิดหวัง กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส กล่าวว่าเขาสมควรที่จะอยู่ในสโมสรที่กำลังต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล Conte เข้าร่วมสเปอร์สในเดือนพฤศจิกายน แต่มีงานใหญ่อยู่ในมือเพื่อพยายามทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่จะตอบสนองความต้องการของเขา

พวกเขาถูกประณามในฤดูกาลอื่นโดยไม่มีถ้วยรางวัลหลังจากแพ้ FA Cup ที่น่าอับอายที่มิดเดิ้ลสโบรช์ในขณะที่พวกเขาเป็นคนนอกในการแข่งขันเพื่อจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก ชาวอิตาลีที่อ้างว่าเขาไม่ได้ตั้งเป้าหมายใด ๆ เมื่อเขารับงานนี้ คุ้นเคยกับการท้าทายเพื่อเกียรติยศสูงสุดและยอมรับว่านี่เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ยากลำบากสำหรับเขา

อันโตนิโอ คอนเต้ผิดหวัง กับการขาดถ้วยรางวัลที่ท็อตแนม

อันโตนิโอ คอนเต้ผิดหวัง

ตอนนี้เป็นความท้าทายใหม่สำหรับฉัน แน่นอนว่าคุณต้องมีความอดทน และรู้ว่าตอนนี้คุณไม่สามารถต่อสู้เพื่อสิ่งที่สำคัญ สำหรับสิ่งที่ฉันเคยทำในอดีตและฉันคิดว่าฉันสมควรที่จะทำในอดีต เขากล่าวพร้อมสงสัยในตัวเขามากขึ้น อายุยืนที่เป็นไปได้ที่สโมสร

ฉันสมควรที่จะอยู่และต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีก คว้าถ้วยรางวัล เพราะมีคนให้บางสิ่งกับฉันในอาชีพการงานของฉัน ตอนนี้เป็นประสบการณ์ใหม่ ฉันขอย้ำอีกครั้งว่า ฉันมีความสุขในเดือนนี้ เรากำลังต่อสู้กันอย่างหนัก เพราะเราพยายามที่จะเปลี่ยนสถานการณ์มากมายทั้งในสนามและนอกสนาม แต่ถ้าจะให้พูดตรงๆ มันไม่ง่ายเลย

เรากำลังต่อสู้ เรากำลังต่อสู้เพื่อพยายามปรับปรุงสถานการณ์ เพราะผมคิดว่าพวกเขาถามถึงเรื่องนี้จากผม ฉันกำลังพยายามปรับปรุงและทุ่มเทตัวเองทั้งหมดเพื่อพยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ สถานการณ์อยู่ที่นี่เป็นเวลาหลายปี หลายปี ไม่เพียงแต่ในนาทีสุดท้าย

ข้อสันนิษฐานคือประธาน Daniel Levy ต้องการกลับไปที่นั่น แต่ Conte กล่าวว่าเขาไม่ได้ตั้งเป้าหมายเฉพาะเหมือนตอนที่ Inter Milan แต่งตั้งเขา ผมคิดว่าตอนที่อินเตอร์มาที่บ้านผมเพื่อขอให้ผมไปที่นั่น พวกเขาขอให้ผมชนะในอีก 2 ปี และพวกเขาให้โอกาสผมทำในสิ่งที่ผมต้องการ เขากล่าว

ฉันสามารถบอกคุณได้ กับท็อตแนม เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้จริงๆ บางทีเป้าหมายอาจแตกต่างออกไปเพราะในอิตาลีมีเพียงยูเวนตุส มิลาน และเนเปิลส์ด้วย แต่ยูเวนตุสเป็นคนแรกที่คว้า 9 แชมป์ติดต่อกัน เมื่อคุณรู้ว่าคุณมีคู่แข่งเพียงคนเดียวและมีความเป็นไปได้ของสโมสร คุณต้องการชนะในอีกสองปีหรือสามปี ในสองปีที่เราชนะ และตอนนี้อินเตอร์ มิลานเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในอิตาลี

ตอนนี้สถานการณ์ที่ฉันพบแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เราไม่สามารถเปรียบเทียบสถานการณ์กับประสบการณ์ของผมที่อินเตอร์ มิลานได้ ด้วยเหตุนี้ เราต้องโฟกัสไปที่การจบฤดูกาลให้ดีที่สุด จากนั้นสถานการณ์จะชัดเจนขึ้นมาก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ