ใครกำลังมองหาซื้อเชลซีจากโรมัน

ใครกำลังมองหาซื้อเชลซีจากโรมัน การตัดสินใจของโรมัน อับราโมวิชในการขายเชลซีจะส่งผลกระทบระยะยาวต่อเดอะบลูส์ ที่นี่เราดูสถานะการเล่นที่ Stamford Bridge อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย-อิสราเอล เป็นเจ้าของเชลซีตั้งแต่ปี 2546 แต่ประกาศเมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคมว่าเขาจะขายสโมสรในพรีเมียร์ลีก การรุกรานยูเครนอย่างต่อเนื่องของรัสเซียได้บีบบังคับอับราโมวิช ท่ามกลางความวุ่นวายทางการเมืองครั้งใหญ่

ใครกำลังมองหาซื้อเชลซีจากโรมัน อับราโมวิช และอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป?

ใครกำลังมองหาซื้อเชลซีจากโรมัน

ทีมงาน โค้ช และผู้เล่นของเชลซีรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากจังหวะเวลา สิงห์บลูส์อยู่ที่ถนนเคนิลเวิร์ธ โดยต้องเตรียมตัวช่วงสายสำหรับเกมเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 กับลูตัน ซึ่งเชลซีชนะ 3-2 ธนาคารการค้าอเมริกัน The Raine Group ได้ว่าจ้างให้จัดการการขาย และผู้ประมูลที่คาดหวังกำลังยุ่งอยู่กับการรวบรวมข้อเสนอ

เป็นที่เข้าใจกันว่าเชลซีได้รับข้อเสนอที่จริงจังหลายอย่างแล้ว โดยลำดับชั้นของบลูส์คาดว่าจะมีการเสนอราคาเพิ่มขึ้น สถานะของเชลซีในฐานะผู้ถือแชมเปี้ยนส์ลีกและหนึ่งในสโมสรที่โดดเด่นที่สุดในโลกหมายความว่าไม่มีปัญหาการขาดแคลนคู่ครอง อับราโมวิชเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จในภูมิภาค 3 พันล้านปอนด์ (3.6 พันล้านยูโร)

ในขณะที่ผู้มีส่วนได้เสียหลายรายอยู่ในขั้นตอนของการสำรวจราคาเสนอที่ต่ำกว่าอย่างชัดเจน เจ้าของปัจจุบันของ Chelsea พิจารณาแล้วว่าการขายจะเป็นไปตามขั้นตอนมาตรฐานและระยะเวลา

มหาเศรษฐีชาวสวิส Hansjorg Wyss และเจ้าสัวชาวอเมริกัน Todd Boehly เป็นคนแรกที่แสดงเจตจำนงของพวกเขาต่อสาธารณชนในการเสนอราคาสำหรับ Blues โดยมีการจัดทำข้อเสนอของสมาคม นักธุรกิจชาวตุรกี Muhsin Bayrak ก็อ้างสิทธิ์ในการประมูลเช่นกัน มีการเชื่อมโยงชื่ออื่น ๆ

หลายชื่อแม้ว่าจะไม่มีใครเปิดเผยข้อมูลผู้สมัครรับเลือกตั้งต่อสาธารณะ โฆษกของ Jim Ratcliffe ปฏิเสธการเสนอราคาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่หัวหน้า Ineos ได้ให้ความสนใจใน Blues ก่อน นิค แคนดี้ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษอีกคนหนึ่งเชื่อมโยงกับการประมูล ขณะที่นักลงทุนในวงการกีฬาของสหรัฐฯ หลายรายต่างก็ให้ความสนใจเช่นกัน

อับราโมวิชคิดว่าจะมุ่งมั่นที่จะโอนเชลซีให้กับเจ้าของที่ตรงกับความทะเยอทะยานของเขาสำหรับสโมสรสแตมฟอร์ดบริดจ์ นักเตะวัย 55 ปีให้คำมั่นที่จะปลดหนี้ 1.5 พันล้านปอนด์ และหวังว่าจะสามารถบริจาคเงินในพื้นที่ 2 พันล้านปอนด์ให้กับมูลนิธิการกุศล

ที่สร้างขึ้นใหม่เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของสงครามในยูเครนจากทุกฝ่าย ของความขัดแย้ง เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้เกี่ยวกับความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องของเชลซี เจ้าของรายใหม่ในที่สุดจะต้องดำเนินการลงทุนอย่างหนักและปฏิบัติต่อเชลซีในฐานะหน่วยงานด้านกีฬาชั้นยอดในทุก ๆ ด้านเพื่อรักษาสภาพที่เป็นอยู่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub