ลิเวอร์พูลเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

ลิเวอร์พูลเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูลประสบความพ่ายแพ้ครั้งแรกที่แอนฟิลด์ในหนึ่งปีหลังจากเอาชนะอินเตอร์ มิลาน 10 คน 1-0 แต่ยังคงผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปียนส์ลีกด้วยความได้เปรียบในเลกแรกสองประตูของพวกเขา ประตูในนาทีที่ 61 ของเลาตาโร่

ลิเวอร์พูลเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะแพ้แอนฟิลด์ได้ยากก็ตาม

ลิเวอร์พูลเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

มาร์ติเนซทำให้ผู้มาเยือนมีโอกาสพลิกกลับการขาดดุล แต่ใบแดงของอเล็กซิส ซานเชซสำหรับความผิดที่จองได้ครั้งที่สองในเวลาไม่ถึงสองนาทีต่อมาทำให้ความหวังของพวกเขาพัง ลิเวอร์พูล ที่ไม่แพ้ยุโรปในเกมเยือนเลกแรก 37 ครั้งและนับต่อไป น่าจะทำผลงานได้อย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงถล่มทั้งสองเสาในครึ่งหลัง

แต่เพื่อให้สอดคล้องกับช่วงเวลาที่ผ่านมา ไม่ใช่คืนที่ง่ายที่สุดในการพบกับแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ มองเห็นสิ่งต่าง ๆ เพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศที่สี่ในรอบห้าปีแม้จะสูญเสียสถิติการแข่งขัน 100 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้ ทีมสุดท้ายที่ชนะ

ที่นี่คือฟูแล่มในช่วงท้ายเกมแพ้ 6 นัดที่แอนฟิลด์อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนเมื่อ 366 วันที่แล้ว แต่ความสามารถของฝ่ายตรงข้ามแข็งแกร่งขึ้นมาก และเหมือนกับเลกแรก ลิเวอร์พูลไม่ได้มีทุกอย่าง วิถีของตนเหมือนที่เคยทำในประเทศ ซิโมเน่ อินซากี้ โค้ชอินเตอร์ กล่าวว่าทีมของเขาต้องทำประตูก่อนเกมในครึ่งแรก และพวกเขาเริ่มต้นความท้าทายด้วยความมุ่งมั่นด้วยรูปแบบ 3-5-2 และสื่อที่มีความเข้มข้นสูงทำให้เจ้าบ้านได้คิดมากมาย

การยิงแรกของ Denzel Dumfries ได้รับการช่วยชีวิตโดย Alisson Becker อย่างง่ายดาย แต่นอกเหนือจากการเตะฟรีคิกของ Hakan Calhanoglu ที่ผู้รักษาประตู – ผู้ตั้งใจทิ้งช่องว่างให้เขาในกำแพงสองคน – อินเตอร์เห็นรางวัลเล็กน้อยสำหรับความพยายามของพวกเขา

อันที่จริง ลิเวอร์พูลน่าจะผูกเน็คไทก่อนถึงช่วงพักระหว่างที่โจเอล มาติปพุ่งไปชนคานประตู และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คพยายามเบี่ยงตัวออกกว้าง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซัดฟรีคิกกว้างลึกในช่วงต่อเวลา และหลังจากนั้นไม่นานหลังจากรีสตาร์ท เขาก็ทำประตูได้ช่วงท้ายอย่างน่าประหลาดซึ่งเกือบจะไล่ทัน ซามีร์ ฮันดาโนวิช

หลังช่วงพัก ลิเวอร์พูลค้นพบการควบคุมที่พวกเขามองหาในขณะที่ระดับความเข้มข้นของอินเตอร์เริ่มลดลง มันน่าจะนำประตูแรกได้เมื่อผู้รักษาประตูฮันดาโนวิชอยู่บนพื้นได้เอาชนะดิโอโก้ โชต้าไปที่ลูกบอล ซาลาห์ยิงที่เสาโดยมีกองหลังเพียงสองสามคนที่จะเอาชนะได้

นั่นคือกำลังใจทั้งหมดที่แอนฟิลด์ต้องการ และเมื่อแปดคนสุดท้ายเข้าใกล้มากขึ้น ระดับเสียงก็เพิ่มขึ้น เมื่อเปิดเกมได้ มาร์ติเนซ ได้ลูกนอกทางกว้างเมื่อเขาน่าจะยิงเข้าประตูได้จริงๆ แม้ว่าเขาจะไม่ผิดพลาดกับการหักเลี้ยว 20 หลาของเขาในนาทีที่ 61

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub