เจอร์เก้น คล็อปป์ ผิดหวังกับการพ่ายแพ้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผิดหวังกับการพ่ายแพ้ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่พอใจกับความพ่ายแพ้ต่ออินเตอร์ มิลาน 1-0 ซึ่งทำลายสถิติในบ้านที่ไม่แพ้ใครมายาวนานตลอดทั้งปี แต่ยอมรับว่าเป็นเกมเดียวที่พวกเขายอมเสียได้ หงส์แดงนำความได้เปรียบสองประตูจากซานซิโรไปสู่เลกที่สองของรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกที่แอนฟิลด์

และจบลงด้วยความต้องการหลังจากประตูในนาทีที่ 61 ของเลาตาโร่ มาร์ติเนซทำให้ผู้มาเยือนมีโอกาสพลิกกลับการขาดดุล

อย่างไรก็ตาม ใบแดงของอเล็กซิส ซานเชซ สำหรับความผิดที่จองได้ครั้งที่สองในเวลาไม่ถึงสองนาทีต่อมาก็ทำให้เกิดช่องโหว่ในความหวังของอินเตอร์ และแม้ว่าลิเวอร์พูลน่าจะทำผลงานได้อย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงสองครั้งที่เสาในครึ่งหลังในไตรมาสที่สี่ในรอบที่สี่ในห้า ฤดูกาลปลอดภัย พีท คราเวียตซ์  

พูดเสมอว่าศิลปะของฟุตบอลคือการแพ้เกมที่เหมาะสม” คล็อปป์กล่าวหลังจากพ่ายแพ้ในบ้านครั้งแรกใน 29 นัดติดต่อกันตลอด 366 วัน ส่งผลให้สถิติชนะ 12 นัดจบลงด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผิดหวังกับการพ่ายแพ้  สิ้นสุดการบุกที่แอนฟิลด์ที่ไร้พ่ายตลอดทั้งปี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผิดหวังกับการพ่ายแพ้

ไม่ใช่ว่าฉันอยู่ที่นี่เหนือดวงจันทร์ ฉันมีความสุขจริงๆ ที่เราผ่านไปได้ เพราะเมื่อเราเห็นผลเสมอ มันก็ โอเค นั่นเป็นเรื่องที่ยากแต่เราผ่านสองขาไปแล้ว และฉันคิดว่าเราสมควรได้รับมัน  มันเป็นเรื่องใหญ่ ถ้า แต่ถ้าเราใช้โอกาสของเราจากลูกตั้งเตะและสถานการณ์อื่น ๆ – มันค่อนข้างแย่ที่เราพลาดโอกาส ในที่สุดเราก็ยังสามารถชนะเกมได้

แต่สิ่งเดียวที่ฉันสนใจคือมันยุติธรรมที่เราผ่านพ้นมาได้ มีการถกเถียงกันว่าซานเชซควรได้รับใบเหลืองใบที่สองหรือไม่หลังจากที่ได้บอลมา แต่จับฟาบินโญ่ได้ด้วยการติดตามของเขา แต่คล็อปป์ไม่ต้องสงสัยเลย ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องคุยกันเรื่องนี้เขากล่าวเสริม

หากคุณสามารถชนะบอลได้โดยการวางตัวเองให้อยู่ในตำแหน่งที่เป็นอันตรายต่อคู่ต่อสู้ คุณจะไม่ชนะบอล เขาบินเข้ามาและเขาหยุดไม่ได้และเขาก็ตี Fab ด้วยวิธีที่แย่มากจริงๆ ฉันคิดว่ามันค่อนข้างโชคดีที่เขาไม่ได้รับใบแดงในครึ่งแรกด้วยขาที่สูงมาก ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซืออินเตอร์ ยอมรับใบแดงทำให้ความคืบหน้าของพวกเขาหยุดชะงัก แต่กล่าวว่าความพ่ายแพ้ในเลกแรกนั้นสร้างความเสียหายมากกว่า

ชัดเจนว่าเราขมขื่นกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ซาน ซิโรมาก เพราะตลอดสองเกม เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราเทียบได้กับทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ ในลิเวอร์พูล เขากล่าว ผมคิดว่าเราทำให้พวกเขากระฉับกระเฉงจริงๆ เมื่อเรายิงได้ จากนั้นซานเชซก็โดนไล่ออก และเราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น เรารู้สึกไม่พอใจกับความจริงที่ว่าเรามีผู้เล่นที่ไล่ออกเมื่อเราได้เปรียบในเกม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์