แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบเสียเหงื่อ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบเสียเหงื่อ แทบจะไม่ได้รับการทดสอบใดๆ เนื่องจากพวกเขายืนยันอย่างเป็นทางการว่าเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเสมอกับสปอร์ติ้ง ลิสบอนโดยไร้สกอร์ หลังจากชนะเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย 5-0 เมื่อเดือนที่แล้ว ซิตี้แทบไม่ได้ออกจากเกียร์สองในการกลับมาที่เอทิฮัด สเตเดียมเมื่อวันพุธ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบเสียเหงื่อเมื่อเสมอแบบไร้สกอร์มากพอที่จะผ่านเข้ารอบได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทบเสียเหงื่อ

กาเบรียล เฆซุส มีเป้าหมายที่ไม่ได้รับอนุญาตในขณะที่ฟิล โฟเดน และราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยังทำงานเยี่ยมผู้รักษาประตูอันโตนิโอ อาดาน แต่ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แสดงความเร่งด่วนเล็กน้อยต่อฝ่ายที่ลาออกอย่างชัดเจนเพื่อคัดออก นั่นคือการควบคุมของเมืองที่สก็อตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูมือเก๋าถูกส่งตัวไปในช่วงหลัง ขณะที่เจมส์ แม็คอาตี และลุค เอ็มเบเต้ก็ปรากฏตัวขึ้นในช่วงครึ่งหลัง

CJ Egan-Riley กองหลังจากอะคาเดมี่อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากอะคาเดมี่ได้รับตำแหน่งตัวจริง แม้ว่าจะขาด Kyle Walker, Joao Cancelo, Ruben Dias และ Nathan Ake ก็ตาม สรุป กวาร์ดิโอล่าทำการเปลี่ยนแปลงหกครั้งจากทีมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์

ในบรรดาผู้เล่นหลักที่จะนั่งข้างนอกคือเควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งอยู่ห่างจากการแบนในการแข่งขันเพียงครั้งเดียว ซิตี้เดินผ่านช่วงแรกคุมการครองบอลแต่ไม่ได้ทำให้แนวรับสปอร์ติ้งตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมากนัก 24 นาทีก่อนที่พวกเขารวบรวมการยิงเข้ากรอบด้วยความพยายามของ Foden จาก Adan ผู้รักษาประตูทดสอบระยะ 20 หลา

เฆซุสรู้สึกว่าเขาควรจะได้จุดโทษหลังจากความท้าทายของมานูเอล อูการ์เต้ และเขาก็ไม่ได้รับอะไรเลยหลังจากหลุยส์ เนโต้เข้าสกัดบริเวณริมเส้น สเตอร์ลิงมีโอกาสดีที่สุดของเมืองในครึ่งแรกหลังจากเล่นโดยโฟเดน แต่เขาล้มเหลวในความพยายามของเขาที่จะพูดถึงอาดาน

ซิตี้ส่ง McAtee และ Riyad Mahrez ในรูปแบบในช่วงเวลาและหลังสร้างสิ่งที่ปรากฏการพัฒนาเกือบจะในทันที Mahrez วิ่งเข้าไปในพื้นที่จากลูกบอลยาวและได้ครอบครองอีกครั้งหลังจากถูกแย่งชิงเพื่อส่งให้พระเยซูอยู่ทางขวา นักเตะชาวบราซิลยิงเข้าตาข่ายจากมุมแคบ แต่ประตูไม่ได้รับอนุญาตให้ล้ำหน้าหลังการพิจารณา VAR

พระเยซูทรงมีความพยายามอีกครั้ง แต่เอดันก็คว้าเมื่อถามครั้งที่สอง สปอร์ติ้งขึ้นนำเป็นครั้งคราวแต่ไม่เคยทำให้เอแดร์สันผู้รักษาประตูมีปัญหา หนึ่งการโต้กลับทำให้ซิตี้กลับมาถีบได้ แต่มาเตอุส ไรส์ ยิงจากทางขวาไปได้ดี Ederson เงียบมากจน Guardiola

ตัดสินใจถอดเขาออกในนาทีที่ 73 แทนที่เขาด้วย Carson มันเป็นเพียงเกมที่สองของซิตี้ในวัย 36 ปี และการปรากฏตัวครั้งแรกในแชมเปียนส์ลีกนับตั้งแต่เขาอยู่ที่ลิเวอร์พูลในปี 2548 คาร์สันเกือบจะลงเล่นในทันที โดยต้องเซฟจากเปาลินโญ่จากระยะยิงที่หัวเข่าระหว่างนั้น จอห์น สโตนส์เข้าใกล้เพื่อคว้าชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บแต่ก็จบเกมไปและจบเกมโดยไร้สกอร์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์