ลีดส์แพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 6

ลีดส์แพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 6แอสตัน วิลล่า ทำผลงานให้สโมสรพ่ายแพ้ต่อลีดส์เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกันเป็นประวัติการณ์ ขณะที่ทีมที่น่าประทับใจของสตีเวน เจอร์ราร์ด ชนะ 3-0 ที่ถนนเอลแลนด์ ความพยายามเบี่ยงเบนของ Philippe Coutinho ทำให้ Villa เป็นผู้นำช่วงและพวกเขาได้เพิ่มเป้าหมายในครึ่งหลังที่ประสิทธิภาพของพวกเขารับประกันผ่าน Matty Cash และ Calum Chambers

มันเป็นชัยชนะนัดที่สามติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกของวิลลา ซึ่งทำให้พวกเขารั้งอันดับที่เก้าในตาราง ขณะที่มันเป็นคืนที่น่าเสียดายสำหรับลีดส์ในเกมเหย้านัดแรกของเจสซี่

มาร์ชของเฮดโค้ช ไม่ใช่ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2547 ที่ทีมยอร์คเชียร์แพ้เกมลีกติดต่อกัน 6 เกมติดต่อกัน และพวกเขาก็ตกชั้นจากลีกสูงสุดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนั้น นี่เป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่เจ็ดของพวกเขาในแปดนัดล่าสุด และทำให้พวกเขาอยู่เหนือโซนตกชั้นสองแต้ม

ลีดส์แพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 6 ขณะที่แอสตันวิลล่าล่องเรือคว้าชัย

ลีดส์แพ้ในพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 6

ทั้งสองทีมที่อยู่ต่ำกว่าพวกเขาคือเอฟเวอร์ตันและเบิร์นลีย์มีสามและสองเกมในมือตามลำดับและสายตาของแฟน ๆ เจ้าบ้านที่มุ่งหน้าไปที่ทางออก 10 นาทีก่อนจบจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง Marsch เข้ามาแทนที่ Marcelo Bielsa เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้วและมีสัญญาณให้กำลังใจในเกมแรกของเขา ความพ่ายแพ้ 1-0 ที่เลสเตอร์ ที่ชาวอเมริกันได้สนับสนุนการป้องกันที่รั่ว แต่การแสดงของลีดส์นี้ตอกย้ำจุดเด่นของด้านที่หลงทาง

Raphinha เข้าใกล้อย่างเจ็บปวดเพื่อให้ลีดส์ขึ้นนำในนาทีที่ 18 หลังจากชาร์จความพยายามของ Lucas Digne และรวมเข้ากับ Dan James แต่ความพยายามด้านหลังของชาวบราซิลขยายกว้างนิ้ว Villa เดินหน้าในนาทีที่ 22 หลังจากการยิงต่ำของ Countinho หลังจากการข้ามของ Cash ได้สัมผัส Pascal Struijk ถึงผู้รักษาประตู Illan Meslier ที่ผิดเท้า

มันเป็นประตูที่สี่ของ Coutinho นับตั้งแต่เข้าร่วม Villa ในเดือนมกราคมและเป็นความพยายามครั้งแรกที่มีความหมายของผู้มาเยือนในการทำประตู มันยังเอาเหล็กไนออกไปจากฝูงชนในบ้าน อย่างน้อยก็ชั่วขณะหนึ่ง เนื่องจากวิลล่าดูมั่นใจมากขึ้นและเข้าควบคุม ความเด็ดขาดไม่ชัดเจนในเกมแรกของลีดส์ภายใต้ Marsch แต่มีผู้เล่นจำนวนมากเกินไปที่ไม่มั่นใจในบอลกับวิลล่าและการจ่ายบอลก็ผิดไป

Villa ดูด้านที่คุกคามมากขึ้นจนถึงครึ่งแรกและถูกปฏิเสธเพียงเป้าหมายที่สองเมื่อกองกลางที่น่าประทับใจของ John McGinn ได้รับการช่วยเหลือจาก Meslier อย่างยอดเยี่ยม Marsch ส่งกองหน้าวัยรุ่น Joe Gelhardt ให้กับ Rodrigo ที่ไม่ได้ผลในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังและลีดส์ก็บุกต่อไป ครอสของ Rapinha เคลียร์โดย Cash และ Koch ยิงทะลุคาน

ลีดส์พัฒนาขึ้นมาก และเจ้าบ้านก็ตอบโต้ก่อนจะลุกขึ้นยืนในนาทีที่ 59 เมื่อแพทริค แบมฟอร์ดยุติการพักรักษาตัวเป็นเวลาสามเดือนด้วยการก้าวเข้าสู่การต่อสู้แทนแจ็ค แฮร์ริสัน แต่เสียงเชียร์ในบ้านกลับกลายเป็นเสียงโห่ร้องหลังจากนั้นไม่นานเมื่อ Cash ยิง Villa ขึ้นนำ 2-0 หลังจากพบว่าตัวเองมีพื้นที่มากมายบนขอบด้านขวาของพื้นที่หลังจากผ่านข้ามสนามของ Danny Ings

กองหลังตัดเข้าไปในจูเนียร์ ฟีร์โป และเอาชนะเมสลิเยร์ด้วยการขับที่ต่ำอย่างดุเดือดในเสาใกล้ในนาทีที่ 65 มันแย่ลงสำหรับลีดส์เมื่อความมั่นใจที่เปราะบางของพวกเขาระเหยหายไป วิลล่าบุกไปข้างหน้าและเมื่อ Tyrone Mings วางบอลกลับไปที่ขอบของพื้นที่ Chambers กวาดประตูที่สามที่ยอดเยี่ยมกลับบ้านไปที่มุมบน ความทุกข์ยากของลีดส์เสร็จสมบูรณ์ในช่วงปิดการแข่งขันเมื่อ Firpo ถูกยืดออกไปหลังจากความท้าทายในทัชไลน์

สนับสนุนโดย ufa168