ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คาดหวังเกมไดนามิก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คาดหวังเกมไดนามิก กุนซือแอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคารนี้จะเป็น แมตช์คลาสสิกที่คุณคาดหวังในเกมแบบนี้ ปีศาจแดงหนีออกมาได้ด้วยการเสมอ 1-1 เมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันในรอบ 16 ทีมแรก โดยแอนโธนี่ เอลังกาช่วยชีวิตผู้มาเยือนในคืนที่ลอส โคลโชเนรอสครองส่วนใหญ่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คาดหวังเกมไดนามิก เมื่อแอตเลติโก มาดริด มาเยือนแมนฯ ยูไนเต็ด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ คาดหวังเกมไดนามิก

การยกเลิกประตูจากทีมเยือนหมายความว่าจะไม่มีการแย่งชิงกันกลับกัน ซึ่งซิเมโอเน่ นายใหญ่ของแอตเลติ เชื่อว่าจะต้องเจอกับเลือดและฟ้าร้องที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ลักษณะของนักฟุตบอลที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีและผู้เล่นของเรา และวิธีการที่เราทั้งคู่เล่น ผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่มีพลัง เกมที่จะมีช่วงเวลาทางเลือกอื่นๆ อดีตนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินากล่าว

เราจะกดดันสูง มันจะเป็นการแข่งขันแบบคลาสสิกที่คุณคาดหวังในเกมแบบนี้ อาการเวียนศีรษะบ้านหมุนที่คุณประสบในบางครั้งเมื่อทีมเล่นที่บ้าน คิดว่าเรามีโอกาสที่จะตีที่เคาน์เตอร์เพื่อใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดที่พวกเขาทำ

ฤดูกาลที่เรามีมันเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ซับซ้อนที่สุดที่เราเคยผ่านมา แต่เราพยายามหาทางเลือกอื่นและหาทางแก้ไข พรุ่งนี้ฉันแน่ใจว่าเราจะต้องหาทางแก้ไขและแก้ไขสิ่งต่างๆ แอตเลติชนะลาลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่หลุดตำแหน่งแชมป์มานานแล้ว แม้ว่าการชนะสี่เกมล่าสุดของพวกเขาจะทำให้พวกเขาไปถึงสี่ก็ตาม

พวกเขาเอาชนะกาดิซ 2-1 ในคืนวันศุกร์และมีศักยภาพที่จะทำให้ยูไนเต็ดตกรอบที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องขอบคุณส่วนผสมของพรสวรรค์และแนวทางของซิเมโอเน่ที่เฉียบขาด ในวงการฟุตบอล มันคือความคิดเห็นทั้งหมด เขากล่าว ผมคิดว่าโค้ชพยายามสร้างสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ด้วยสิ่งที่พวกเขามี

ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เราพบเส้นทางที่ให้ผลลัพธ์แก่เรา และเราพยายามสร้างและจัดการและกระตุ้นผู้เล่นเหล่านี้ที่เรามี เราจะต้องแก้ไขการแข่งขันและสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านเกม ฉันคิดว่ามันชัดเจนกับผู้เล่นที่พวกเขามี

และเรามีมันอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม พวกเขาสามารถตีในช่วงพักได้เช่นกัน ไม่ใช่แค่เรารอที่จะทำลาย บางทีพวกเขาอาจจะต้องครองบอลเป็นเวลานาน เราจะมีเกมที่มีพลังในสนามที่ยอดเยี่ยม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ