พรีเมียร์ลีกและเอฟเอติดธง

พรีเมียร์ลีกและเอฟเอติดธง พรีเมียร์ลีกและสมาคมฟุตบอลได้หยิบยกข้อกังวลด้านความซื่อสัตย์กับรัฐบาลเกี่ยวกับการห้ามขายตั๋วของเชลซี สโมสรกล่าว รัฐบาลได้ให้สโมสรอยู่ภายใต้ใบอนุญาตพิเศษหลังจากลงโทษ Roman Abramovich เจ้าของสโมสรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับประธานาธิบดีรัสเซีย Vladimir Putin ใบอนุญาตได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกัน Chelsea และโดยการขยาย Abramovich สร้างรายได้ใหม่ใด ๆ รวมถึงจากการขายตั๋ว

พรีเมียร์ลีกและเอฟเอติดธง ปัญหาความซื่อสัตย์ เกี่ยวกับการห้ามขายตั๋วเชลซีกล่าว

พรีเมียร์ลีกและเอฟเอติดธง

เชลซีออกแถลงการณ์เมื่อบ่ายวันจันทร์ โดยระบุว่าพวกเขากำลังกดดันรัฐบาลเพื่อขอสิทธิ์ในการขายตั๋ว และสโมสรกำลังจัดประชุมรายวันเพื่อขอแก้ไขใบอนุญาต สโมสรยังเปิดเผยว่าพรีเมียร์ลีกและเอฟเอได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับใบอนุญาต ซึ่งป้องกันไม่ให้เชลซีขายตั๋วใหม่ไปยังพื้นที่บ้าน ให้กับแฟนบอลนอกบ้านที่มาเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือแฟนเชลซีที่ต้องการดูทีมของพวกเขาบนท้องถนน

กำลังกดดันรัฐบาลให้อนุญาตให้แฟนบอลของเราเข้าถึงตั๋วได้แถลงการณ์ของสโมสรระบุ มีการประชุมทุกวันเพื่อค้นหาแนวทางแก้ไข นอกจากนี้ พรีเมียร์ลีกและเอฟเอยังกำลังหารือกับรัฐบาลเกี่ยวกับปัญหาความสมบูรณ์ด้านกีฬาที่เกิดขึ้น หากพวกเขาไม่อนุญาตให้แฟน ๆ เข้าร่วม

ทราบดีถึงความคับข้องใจในระดับสูงที่ผู้สนับสนุนของเรากำลังเผชิญกับปัญหานี้ และเรากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อแก้ไขโดยเร็วที่สุด ใบอนุญาตได้รับการแก้ไขแล้วตั้งแต่มีการกำหนดครั้งแรกโดยมีการจำกัดการใช้จ่ายในวันแข่งขันเพิ่มขึ้นจาก 500,000 ปอนด์เป็น 900,000 ปอนด์และสโมสรได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะพยายามแก้ไขเพิ่มเติมเพื่อให้สามารถดำเนินการได้ ใกล้เคียงปกติมากที่สุด

สโมสรกล่าวว่าพวกเขากำลังรอการอัปเดตเพิ่มเติมจากรัฐบาลเกี่ยวกับการขายตั๋วเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขัน FA Cup รอบก่อนรองชนะเลิศที่มิดเดิ้ลสโบรช์สุดสัปดาห์นี้ ในขณะเดียวกัน แฟน ๆ เชลซีได้รับการกระตุ้นให้หยุดร้องเพลงชื่ออับราโมวิชอีกครั้ง

โฆษกอย่างเป็นทางการของนายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน กล่าวว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ที่จะร้องเพลงสนับสนุนมหาเศรษฐีผู้นี้ ซึ่งนำความสำเร็จมาสู่เชลซีอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนนับตั้งแต่เขาซื้อสโมสรในปี 2546 Downing Street กล่าวว่าผู้สนับสนุนไม่ควรปล่อยให้พวกเขามองไม่เห็นความสัมพันธ์ของอับราโมวิชกับปูติน ชายผู้สั่งให้รัสเซียบุกยูเครน

ตระหนักดีถึงความเข้มแข็งของความรู้สึกรอบ ๆ สโมสรของผู้คน แต่นั่นไม่ได้แก้ตัวพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างสมบูรณ์ในเวลานี้” โฆษกของนายกรัฐมนตรีกล่าว คิดว่าผู้คนสามารถแสดงความหลงใหลและสนับสนุนสโมสรของพวกเขาได้โดยไม่ต้องหันไปใช้เรื่องแบบนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168