ราล์ฟ รังนิค ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ราล์ฟ รังนิค ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถช่วยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ Champions League เพียง 72 ชั่วโมงหลังจากแฮตทริกที่ยอดเยี่ยมของทหารผ่านศึกกับท็อตแนม ทุกสายตาจับจ้องไปที่ Old Trafford ขณะที่ Atletico Madrid มาถึงเมืองในวันอังคารที่การเผชิญหน้าในรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะกลับมาที่ 1-1 จากประตูสุดท้ายของ Anthony Elanga สำหรับ Red Devils ผู้โชคดีในสเปน

ราล์ฟ รังนิค ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมทดสอบแอตฯ มาดริด

ราล์ฟ รังนิค ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ยูไนเต็ดกำลังพยายามที่จะไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีกแปดครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่สามนับตั้งแต่การเกษียณของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันซึ่งอยู่บนอัฒจันทร์เมื่อวันเสาร์ขณะที่โรนัลโดทำแฮตทริกครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ปี 2551 เสียงแหลมของ 37 ปีผนึกชัยชนะที่สำคัญ 3-2 กับสเปอร์สคู่แข่งชั้นนำและ Rangnick ได้ปฏิเสธข้อเสนอแนะใด ๆ ที่โปรตุเกสจะไม่สามารถจัดการกับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว

ไม่กังวลว่าเขาจะไม่สามารถฟื้นตัวได้” ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ United กล่าว จนถึงตอนนี้ เขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองค่อนข้างมาก ร่างกายของเขาและเขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไร ดังนั้นผมจึงไม่กังวลเรื่องนั้น ถ้าเขาสามารถยิงได้อีกสามประตูเราจะเห็น ฉันหมายความว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะยิงสามประตูให้กับทีมนี้เลย

คิดว่าผลงานโดยรวมของเขาดี หากไม่ดีมาก และนี่คือสิ่งที่เราหวังว่าจะได้รับจากเขาอีกครั้งในคืนพรุ่งนี้ แต่มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับ Cristiano เท่านั้น แต่เกี่ยวกับทั้งทีม แม้ว่าจะเป็นความจริง โรนัลโดมีความหมายเหมือนกันกับแชมเปี้ยนส์ลีกและก้าวขึ้นมาในโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุด บวกกับเขาได้พิสูจน์หายนะของแอตเลติมาแล้วหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ฟอร์มของเขาในเกมกับสเปอร์สจะสร้างความกลัวให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ หลังจากที่กลับมาจากปัญหากล้ามเนื้อสะโพกหักที่ทำให้เขาพลาดเกมที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างมีสไตล์ ก่อนเกมนั้นมีการพูดคุยกันเยอะมาก แต่ผมแค่คิดว่าเขาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะมืออาชีพแบบไหน เขายังสามารถเล่นได้ระดับไหน รังนิคกล่าว

สำหรับเรา มันสำคัญกับฟอร์มอย่างที่เขาแสดงให้เห็น เขายังคงเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากในทีมนี้ สามารถสร้างความแตกต่างได้ และพรุ่งนี้สำหรับเรา คงจะดีถ้าได้แสดงผลงานที่คล้ายคลึงกันที่เขาทำในเกมกับท็อตแน่ม แมนฯยูไนเต็ด ไม่เพียงแต่ได้รับชัยชนะจากชัยชนะในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น แต่ยังมีข่าวว่าบรูโน่ แฟร์นันเดส มีผลตรวจโควิด-19 เป็นลบ เนื่องจากผลตรวจออกมาเป็นบวกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์และลุค ชอว์ยังฝึกซ้อมร่วมกับเฟอร์นันเดสในช่วงก่อนเกมก็อย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ เรามีผู้เล่นทั้งหมดพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ รังนิคกล่าว มีเครื่องหมายคำถาม เครื่องหมายคำถามเล็กๆ ข้างหลังลุค ชอว์ เขาซ้อมมาเมื่อวานและวันนี้ แต่เราต้องรอดูว่าเขาฟิตเต็มที่หรือเปล่าเพื่อที่จะพร้อมสำหรับเกม

สนับสนุนโดย จีคลับ