พอล สโคลส์ เน้นย้ำถึงความสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พอล สโคลส์ เน้นย้ำถึงความสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหาผู้จัดการทีมชั้นยอดเพื่อสร้างความกลัวให้กับผู้เล่น หากสโมสรต้องการเอาอดีตความรุ่งโรจน์กลับคืนมาหลังจากตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ให้กับแอตเลติโก มาดริดของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

พอล สโคลส์ เน้นย้ำถึงความสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการจ้างผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม

พอล สโคลส์ เน้นย้ำถึงความสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในขณะที่ชาวสเปนเฉลิมฉลองความคืบหน้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ คำถามยังคงอยู่เหนือทิศทางของทีมยูไนเต็ดในปัจจุบัน เนื่องจากสโมสรต้องเผชิญหน้ากับแคมเปญที่ห้าติดต่อกันโดยไม่มีเครื่องเงิน สโคลส์เป็นส่วนหนึ่งของทีมยูไนเต็ดที่พิชิตชัยของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และรู้สึกว่าทีมปัจจุบันต้องการผู้นำที่มีความสามารถเท่ากันเพื่อยกระดับพวกเขาขึ้นไปถึงระดับที่ต้องการ

เจ็บปวดมามากแล้ว และผมคิดว่ายังเหลืออีกนิดหน่อยจนกว่าเราจะไปถึงที่ที่เราต้องการ” สโคลส์กล่าวกับบีที สปอร์ต พูดไปเรื่อย และฉันรู้ว่ามีคนคุยกันอยู่เบื้องหลัง แต่จนกว่าเราจะได้โค้ชที่เหมาะสม โค้ชชั้นยอดจากทีมฟุตบอลอื่นที่คว้าถ้วยรางวัลและสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้เล่นในระดับสูงสุด

อดีตทีมชาติอังกฤษกล่าวเสริม สองหรือสามสี่ปีอาจนานก่อนที่พวกเขาจะท้าทายในลีก และจะลดมือของคุณตอนนี้ ได้เห็นกับลิเวอร์พูล มาสองสามปีแล้ว คุณรู้สึกว่าพวกเขากำลังมาและดีขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นจู่ๆ ก็เริ่มท้าทายเพื่อคว้าแชมป์ ไม่มีสิ่งนั้นมาแปดหรือ 10 ปีแล้วตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ไป และไม่มีวี่แววว่าจะเข้าใกล้สิ่งนั้นเข้าไปอีก รู้สึกเหมือนเรากำลังไปในทิศทางตรงกันข้าม

คนต่อไปอาจไม่ใช่คนที่ใช่ แต่คนที่อยู่เบื้องหลังต้องแน่ใจว่าเขาเป็นคนที่ใช่ บางทีพวกเขาอาจต้องการผู้จัดการทีมที่พวกเขากลัวและนั่นจะทำให้พวกเขาหวาดกลัวในฟอร์มการเล่น ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว เตรียมย้ายเข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่แทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในขณะที่พบผู้สืบทอดถาวร

อย่างไรก็ตาม สโคลส์ไม่มั่นใจในตำแหน่งปัจจุบันของเยอรมัน ไม่ต้องการที่จะไปอยู่ที่ราล์ฟ รังนิค ต่อไป เขาดูดีมากจริงๆ และเจอปัญหาในการให้สัมภาษณ์ เขาเป็นคนตรงไปตรงมามาก แต่วิธีที่เขาได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดการทีมของสโมสรแห่งนี้เป็นเวลาหกเดือนจนกระทั่งสิ้นสุด ฤดูกาลฉันจะไม่มีวันรู้ สโคลส์กล่าว

โค้ชเป็นส่วนสำคัญของมัน นี่ไม่ใช่กลุ่มผู้เล่นที่แย่มาก ฉันคิดว่าถ้าคุณให้โครงสร้างและวิธีการเล่นของผู้เล่นกลุ่มนี้ มีพรสวรรค์ที่แท้จริงในทีม สโคลส์กล่าวเสริมว่า สิ่งแรกที่สโมสรนี้ต้องทำ เพื่อที่จะเข้าใกล้การคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง คือการหาโค้ชที่เหมาะสม หาโค้ชที่เหมาะสมกับผู้เล่น ให้เวลาพวกเขาสองหรือสามปีเพื่อสร้างทีมของผู้เล่นที่จะท้าทาย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168