กิ่ว David De Gea แพ้คำพูดขณะที่ Man Utd

กิ่ว David De Gea แพ้คำพูดขณะที่ Man Utd ดาบิด เด เคอา ดูโล่งอกเมื่อผู้รักษาประตูที่รับใช้มายาวนานรายนี้สะท้อนถึง อีกปีที่เลวร้าย ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างอ่อนโยนไปยังแอตเลติโก มาดริด ปีศาจแดงที่ไร้หางเสือจะยุติการแข่งขันรอบที่ 5 ติดต่อกันโดยไม่มีถ้วยรางวัล และเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญเพื่อหวนคืนสู่ตารางอันดับต้น ๆ ของฟุตบอลยุโรปในขณะที่ฤดูกาลที่ย่ำแย่ต้องจบลงอย่างน่าผิดหวัง

กิ่ว David De Gea แพ้คำพูดขณะที่ Man Utd ตกรอบ Champions League

กิ่ว David De Gea แพ้คำพูดขณะที่ Man Utd

แชมเปียนส์ลีกเสนอความหวังแม้ว่าจะเป็นแชมป์ถ้วยแรกตั้งแต่คว้าแชมป์ยูโรป้าลีกในปี 2560 แต่แอตเลติเจ้าเล่ห์ก็ดับความหวังเหล่านั้น ลูกโหม่งในครึ่งแรกของเรนาน โลดีช่วยให้ชนะ 1-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และรวม 2-1 ในชัยชนะรวม 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ชนะเพียงสองเกมน็อคเอาท์ในรายการนี้ นับตั้งแต่เดเคอาย้ายมาจากแอตเลติในปี 2011

ยากที่จะอธิบายด้วยคำพูดว่าฉันรู้สึกอย่างไร เรารู้สึกอย่างไร นักเตะทีมชาติสเปนที่ตกต่ำกล่าวในการแถลงข่าวหลังการแข่งขัน มันเป็นอีกช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา สิ่งที่เราทำเพื่อเอาชนะ Atletico นั้นไม่เพียงพอในสองเกม ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์ พวกเขารู้วิธีเล่นเกมเหล่านั้นเป็นอย่างดี และมันเป็นช่วงเวลาที่ยากมากสำหรับเรา

เมื่อถูกถามว่าเขาอารมณ์เสียมากที่สุดหรือไม่หลังตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เด เคอากล่าวว่า ใช่ มันยากเสมอเมื่อคุณตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีที่เราทำ เราเสมอมาดริดได้ดี และจากนั้นเราก็เล่นที่นี่กับแฟนๆ ไม่รู้ว่าเราควรชนะเกมนี้ไหม พูดตามตรง แต่เราไม่ชนะเกมและเราตกรอบอีกครั้ง เป็นปีที่แย่สำหรับเรา ดังนั้นมันจึงยากมาก

ไม่เพียงแต่ยูไนเต็ดจะไร้ถ้วยรางวัลในรอบ 5 ปี แต่พวกเขาล้มเหลวในการเรียกชื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเกษียณในฐานะแชมป์ในปี 2013 มีเวลาหลายปีเกินไปที่ไม่มีถ้วยรางวัล แม้ว่าจะไม่ได้ต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลก็ตาม เด เคอา กล่าว

ดังนั้น คิดว่าเราต้องชัดเจนว่าเราต้องการบรรลุสิ่งที่ดี ต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัล เราไม่เพียงแค่ต้องการเล่นเพื่อท็อปโฟร์และอยู่ที่นั่น ออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบรองชนะเลิศ บางอย่างเช่นนี้ เราจึงต้องการมากขึ้นจากทุกคนเพราะสโมสรนี้ใหญ่เกินไปสำหรับที่ที่เราอยู่ตอนนี้ เราอยู่ไกลจากสถานที่ต่อสู้ในพรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นเราจึงต้องการอะไรมากกว่านี้จากทุกคน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub