แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล ชัยชนะ 2-0 ของลิเวอร์พูลที่อาร์เซนอลเมื่อคืนวันพุธทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่ในจุดที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก และเตรียมสิ่งที่น่าจะจบการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่จุดหนึ่งดูเหมือนจะจบลง

หงส์แดงกลับมาจากการขาดดุล 13 แต้มตั้งแต่มกราคม โดยได้รับความช่วยเหลือจากเกมในมือ แต่กำลังเอาชนะสตรีคที่ชนะรวด 9 เกม ขณะที่การประลองระหว่างทั้งสองฝ่ายในแมนเชสเตอร์ในวันที่ 10 เมษายนใกล้จะถึงแล้ว

แต่ในขณะที่การแข่งขันนั้นดึงดูดสายตาอย่างเข้าใจ ทั้งนายใหญ่ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ คู่หูของลิเวอร์พูล จะไม่เรียกมันว่าเด็ดขาด เนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังมีเกมให้เล่นอีกเก้าเกมระหว่างตอนนี้และถ้วยรางวัลที่กำลังถูกยกขึ้น

แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล เจาะลึกการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกที่น่าตื่นเต้น

แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

เกมในบ้าน : ลิเวอร์พูล (10 เม.ย.), ไบรท์ตัน (20 เม.ย.), วัตฟอร์ด (23 เม.ย.), นิวคาสเซิล (7 พ.ค.), แอสตัน วิลล่า (22 พ.ค.)

เกมเยือน : เบิร์นลีย์ (2 เม.ย.), วูล์ฟส์ (17 เม.ย.), ลีดส์ ( 30 เม.ย.), เวสต์แฮม (15 พ.ค.)

บนกระดาษ City มีสองรันอินที่ง่ายกว่าเล็กน้อย – แต่เพียงเท่านั้น พวกเขามีเกมที่เหลืออยู่กับนักสู้ตกชั้นสามคนด้วยการเดินทางไปเบิร์นลีย์ในครั้งต่อไป (พวกเขาชนะเก้าเกมและเสมอหนึ่งใน 10 นัดในพรีเมียร์ลีกกับ Clarets ตั้งแต่ปี 2559) และทั้งวัตฟอร์ดและลีดส์ก็ยังมา

สิ่งที่ดูเหมือนวาระที่ยากที่สุดของซิตี้จะมาถึงในตอนท้าย สามนัดสุดท้ายจะเห็นนิวคาสเซิลและแอสตันวิลล่าไปเยือนแมนเชสเตอร์ทั้งสองข้างของการเดินทางไปเวสต์แฮม – ทุกฝ่ายมีคะแนนให้พิสูจน์และในกรณีของเวสต์แฮมแครอทที่มีศักยภาพของฟุตบอลยุโรปที่จะไล่ล่า

นอกจากนี้ยังมีการเดินทางที่ยากลำบากไปยัง Wolves ซึ่งอยู่บริเวณชายแดนของยุโรปเพื่อเจรจาในวันที่ 17 เมษายนแต่แน่นอนว่าจุดสนใจหลักอยู่ที่การมาเยือนของลิเวอร์พูลเองในวันที่ 10 ซิตี้จะได้รับความมั่นใจจากการที่พวกเขาแพ้แค่ครั้งเดียวจาก 7 เกมลีกหลังสุดที่พบกับทีมของคล็อปป์ ถึงแม้ว่าสามครั้งในนั้นจบลงด้วยการเสมอกันก็ตาม

เกมในบ้าน : วัตฟอร์ด (2 เม.ย.), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (19 เม.ย.), เอฟเวอร์ตัน (24 เม.ย.), ท็อตแนม (7 พ.ค.), วูล์ฟส์ (22 พ.ค.)

เกมเยือน : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (10 เม.ย.), แอสตัน วิลล่า (16 เม.ย.), นิวคาสเซิล (30 เม.ย.), เซาแธมป์ตัน (15 พ.ค.)

กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม และวูล์ฟแฮมป์ตัน ที่มาหลังจากไปเยือนเอทิฮัด สเตเดียม ลิเวอร์พูลต้องเผชิญหน้าสี่ทีมในแปดอันดับแรกในเก้าเกมล่าสุด หลังจากเล่นกับซิตี้ ลิเวอร์พูลจะเดินทางไปพบกับเด็กเก่า สตีเวน เจอร์ราร์ด และทีมวิลล่าที่กำลังพัฒนาของเขา จากนั้นกลับมาที่เมอร์ซีย์ไซด์เพื่อเล่นเกมเหย้ากับคู่แข่งเก่าอย่างยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตันในอีกไม่กี่วัน

การเดินทางที่ยากลำบากไปยังนิวคาสเซิลและเซาแธมป์ตันมาจากการมาเยือนของท็อตแนมซึ่งยังคงไล่ล่าจบท็อปโฟร์ต่อไป แต่ถึงแม้ว่าตำแหน่งเฉลี่ยในลีกของกระดานชนวนที่เหลือของลิเวอร์พูลจะสูงกว่าของซิตี้เล็กน้อย แต่ก็มีข้อได้เปรียบบางประการที่รวมอยู่ในกำหนดการ ลิเวอร์พูลสามารถขึ้นเป็นจ่าฝูงได้ด้วยการเอาชนะวัตฟอร์ดในนัดต่อไป

อย่างน้อยสองสามชั่วโมง เมื่อพวกเขาเริ่มเกมก่อนซิตี้ และนั่นเป็นหนึ่งในสี่ครั้งระหว่างตอนนี้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลเมื่อทีมของคล็อปป์ลงเล่นต่อหน้าซิตี้ โอกาสที่จะกดดัน ในทางตรงกันข้าม ซิตี้จะเล่นก่อนลิเวอร์พูลเพียงครั้งเดียว โดยจะพบกับวัตฟอร์ดในบ้านก่อนเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย คาสิโนออนไลน์