แฟรงค์ แลมพาร์ด ชูมือฉลองชัยชนะครั้งสำคัญ

แฟรงค์ แลมพาร์ด ชูมือฉลองชัยชนะครั้งสำคัญ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน หักมือเพื่อฉลองชัยชนะเหนือนิวคาสเซิ่ล 1-0 ซึ่งทำให้การต่อสู้ของพวกเขาลุกลามเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น แต่เขาพร้อมที่จะรักษาความเสียหายให้มากขึ้นถ้ามันหมายถึงผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกัน

การส่งตัวออกในนาทีที่ 83 ของ Allan ดูเหมือนจะยุติความหวังของชัยชนะก่อนที่ Alex Iwobi จะคว้าโอกาสนั้นด้วยการขับอีก 9 นาทีเข้าไปใน 14 นาที ซึ่งส่วนใหญ่ถูกแท็กเนื่องจากการทบทวน VAR ของใบแดงและผู้ประท้วง ที่ผูกตัวเองไว้กับเสาประตู

มันเป็นเพียงชัยชนะนัดที่ 3 ในพรีเมียร์ลีกของเอฟเวอร์ตันตั้งแต่เดือนกันยายน และทำให้พวกเขาขึ้นนำห่างวัตฟอร์ดที่อยู่อันดับที่ 18 อยู่ 3 แต้มโดยที่ยังเหลืออีก 2 นัด

แฟรงค์ แลมพาร์ด ชูมือฉลองชัยชนะครั้งสำคัญ ในเกมกับนิวคาสเซิ่ล

แฟรงค์ แลมพาร์ด ชูมือฉลองชัยชนะครั้งสำคัญ

อย่างไรก็ตาม มันเป็นกระดูกหักของแลมพาร์ดซึ่งมีความสำคัญมากกว่าในตอนกลางคืน ฉันไม่รู้ ฉันทำมันในการฉลองประตู ฉันคิดว่าฉันเพิ่งเชื่อมต่อกับบางสิ่งบางอย่างและฉันก็รู้ว่าสองนาทีต่อมามือของฉันก็สั่นและปวดเล็กน้อย  แต่ฉันจะรับมันไว้สำหรับสามแต้ม หัวหน้าท๊อฟฟี่กล่าว

เมื่อถามว่ากระดูกหักอีกกี่ชิ้นที่เขาพร้อมจะรับไปจนจบฤดูกาล เขาเสริมว่า: “พวกเขาสามารถเอากระดูกได้หนึ่งชิ้นทุกเกมหากต้องการ เกมนี้พิเศษและไม่ได้รู้สึกพิเศษมากสำหรับเราในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แลมพาร์ดรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับชัยชนะ แต่โกรธเคืองกับการตัดสินใบแดง เขากล่าวว่า

มันไม่ใช่ใบแดง อลัน เชียร์เรอร์ นายนิวคาสเซิ่ลเองก็พูดแบบนั้น และสิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับเราก็คือ เรามีเกมที่โจ่งแจ้งที่สุดในฤดูกาลกับแมนฯ ซิตี้  ผู้ตัดสินเข้าใจผิด เราได้รับคำขอโทษ คราวนี้ผู้ตัดสินเห็น เขาให้ใบเหลือง เขาทำอันตรายต่อผู้เล่นด้วยการเตะเท้าหรือไม่

ตอนนี้เราเสียอัลลันไปสามเกม ระบบไม่ทำงานเนื่องจากการตัดสินใจเช่นคืนนี้ VAR ผิดพลาดสำหรับเราสองครั้งแล้ว เหลืออีก 11 เกมเอฟเวอร์ตันมีโอกาสเพียงพอที่จะดึงตัวเองให้ชัดเจน ตอนเย็นทั้งหมดเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา แต่ไม่มีอะไรทำ เราทุกคนต่างรอคอยสิ่งนี้ ค่ำคืนแห่งความสามัคคี การต่อสู้ และจิตวิญญาณ แลมพาร์ดกล่าวเสริม

เราได้สิ่งที่เราสมควรได้รับ เทียบกับอัตราต่อรอง มันระเบิดในพื้นที่ทางเทคนิค คนที่ล้มลงเป็นเรื่องยาก เรารอได้ไหม คุณใช้จุด เราขอโอกาสอีกครั้งได้ไหม เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของนิวคาสเซิ่ลกล่าวว่าทีมของเขายอมจ่ายสำหรับการตัดสินใจที่ย่ำแย่ในช่วงที่สาม และไม่ฉวยโอกาสจากใบแดงของเอฟเวอร์ตัน ไม่ใช่ครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยมจากมุมมองของเรา นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราเสียเกมเขากล่าว

ครึ่งแรกเราทำได้ดี เราคุมเกมได้ และสิ่งเดียวที่ขาดหายไปคือประตู นั่นหายไปทั้งเกมสำหรับเรา เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ไม่มีจังหวะปกติ มัน ทำให้คุณได้เปรียบอย่างมาก และเราไม่ได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น เราไม่ได้ส่งมอบแผนที่เราควรจะทำ

สนับสนุนโดย จีคลับ