การโจมตีในครึ่งแรกของ Bukayo Saka

การโจมตีในครึ่งแรกของ Bukayo Saka อาร์เซนอลกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือแอสตันวิลล่าเพื่อนำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 4 แต้มในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก Bukayo Saka ทำประตูเดียวของเกมในนาทีที่ 30 ด้วยการยิงจากขอบพื้นที่

The Gunners ซึ่งมีเกมอยู่ในมือกับ United ด้วยเห็นการชนะห้านัดที่ Liverpool จบลงในช่วงกลางสัปดาห์ แต่พวกเขาครองครึ่งแรกที่ Villa Park ที่มีลมพัดโชย

การโจมตีในครึ่งแรกของ Bukayo Saka ได้รับชัยชนะของ Arsenal ที่ Aston Villa

การโจมตีในครึ่งแรกของ Bukayo Saka

วิลล่าดีขึ้นในครึ่งหลังและยิงเสาผ่าน Ollie Watkins แต่พวกเขาไม่สามารถป้องกันความพ่ายแพ้ครั้งที่สองได้ แบรนด์ เลโน ได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ประตูของอาร์เซนอล แทนที่อารอน แรมส์เดล ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่สะโพก แต่ก็เป็นผู้ชมเสมือนในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก

กับซาก้าและเอมิล สมิธ โรว์ที่กลับมาแทนที่กาเบรียล มาร์ติเนลลีที่ป่วยหนักซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ปีก อาร์เซนอลสร้างโอกาสครึ่งต่อหลายครั้ง Smith Rowe ยิงข้ามบาร์ในนาทีที่สาม Thomas Partey จากนั้นส่งความพยายามตรงไปที่ Emiliano Martinez ซึ่งถูกบังคับให้บันทึกอย่างชาญฉลาดในนาทีที่ 10 เมื่อไม้กางเขนของ Saka ถูกชี้นำไปที่มุมด้านล่างโดยผู้พิทักษ์ Villa Ezri Konsa

สมิธ โรว์และอเล็กซองเดร ลากาแซตต์ก็เข้าข้างกันขณะที่พวกเขาทั้งคู่มองหาจุดจบของการเคลื่อนไหวที่ดีอีกครั้ง การบุกทะลวงเกิดขึ้นหลังจากซาก้าโดนฟาวล์ทางด้านขวา อาร์เซนอลยิงฟรีคิกสั้นก่อนที่เซดริก โซอาเรสจะจ่ายให้ วิลลาล้มเหลวในการเคลียร์ และซาก้าชี้นำการยิงของเขาผ่านกองหลังและแซงมาร์ติเนซ

บอลอยู่ใกล้ผู้รักษาประตูวิลล่า แต่เขาคงไม่ได้เห็นมันจนดึกมาก จากนั้น Tyrone Mings หยิบใบเหลืองเนื่องจากจับ Saka ได้ช้าด้วยสตั๊ดของเขา ส่งผลให้เกิดการโต้เถียงกันอย่างชุลมุน ซึ่ง John McGinn รับใบเหลือง

Villa ไม่ได้จัดการการยิงในครึ่งแรก แต่ในที่สุดพวกเขาก็ขู่เป้าหมายของ Leno เมื่อเลยชั่วโมงที่ McGinn ส่งความพยายามเพียงแค่เสาไกลจากระยะ 20 หลา

พวกเขาเข้ามาใกล้มากขึ้นอีกแปดนาทีต่อมาเมื่อวัตคินส์บิดตัวและพลิกตัวเข้าไปในกรอบก่อนจะตีลูกที่เบี่ยงเบนไปด้านนอกของเสาใกล้ Steven Gerrard ส่ง Bertrand Traore และ Leon Bailey ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายในขณะที่ Saka ถูกแทนที่โดย Nicolas Pepe สำหรับ Arsenal

จากนั้นแดนนี่ อิงส์ก็เข้ามาแทนวัตกินส์และเขาก็มุ่งหน้าไปที่บาร์ขณะที่วิลล่าพยายามหาอีควอไลเซอร์ในช่วงท้ายเกม โอกาสสุดท้ายของพวกเขามาในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อ Pepe ทำฟาวล์กับ Douglas Luiz และในที่สุด Philippe Coutinho ก็บังคับให้ Leno เซฟด้วยการเตะฟรีคิกจากมุมพื้นที่

สนับสนุนโดย ufa168