ผู้ชนะ Diogo Jota จม Forest ให้ Liverpool

ผู้ชนะ Diogo Jota จม Forest ให้ Liverpool ลิเวอร์พูลปล่อยให้ช้ากว่ากำหนดเพื่อจองเวมบลีย์รอบรองชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่ประตูในนาทีที่ 78 ของดิโอโก้ โชต้าก็เพียงพอแล้วที่จะยุติการแข่งขัน FA Cup อันกล้าหาญของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์

ผู้ชนะ Diogo Jota จม Forest ให้ Liverpool จองตั๋ว FA Cup รอบรองชนะเลิศ

ผู้ชนะ Diogo Jota จม Forest ให้ Liverpool

City Ground เป็นสุสานสำหรับทีมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยทั้ง Arsenal และ Leicester ต่างตกอยู่ภายใต้มือของ Steve Cooper อดีตโค้ชอคาเดมี่ของ Reds ด้านความบันเทิงและความตื่นเต้นของสตีฟ คูเปอร์ และในขณะที่ทีมระดับท็อปที่น้อยกว่าอาจแตกในบรรยากาศที่ร้อนแรง

ทีมของ Jurgen Klopp ฝ่าฟันพายุช่วงแรกและเสนอเวลาให้พวกเขา แม้ว่าจะเกือบจะนานเกินไป ก่อนที่ฤดูกาลที่ 19 ของ Jota จะได้รับชัยชนะ 1-0 แมทช์ดังกล่าวใช้เวลาสามนาทีก่อนการจู่โจมระยะใกล้ของเขา ขณะที่ฟิลิป ซิงเคอร์นาเกลน่าจะสร้างความช็อคครั้งใหญ่ที่สุดให้กับที่นี่ เพียงเพื่อจะยิงได้ไกลโดยมีเพียงอลิสสัน เบ็คเกอร์ผู้รักษาประตูเท่านั้นที่จะเอาชนะได้

มีไม่กี่ทีมที่ได้รับโอกาสครั้งที่สองแบบนั้น ดังนั้นมันจึงพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าโชต้าทำประตูแรกที่สำคัญในกลางสัปดาห์กับอาร์เซนอลเพื่อเพิ่มแรงกดดันให้กับเมืองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอย่างซิตี้ นี่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างสองฝ่ายในรอบ 23 ปี และการเผชิญหน้าที่น่าดึงดูดก็คุ้มค่าแก่การรอคอยเมื่อฟอเรสต์ต้องการไปถึงรอบรองชนะเลิศ FA Cup ครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่ปี 1991 พุ่งออกมาจากบล็อกที่เต็มไปด้วย City Ground ที่กระฉับกระเฉงและมั่นใจ ฝูงชน.

ลิเวอร์พูลยังคงกระดูกสันหลังที่แข็งแรง โดยมี Alisson, Virgil Van Dijk, Fabinho และ Jota รักษาตำแหน่งของพวกเขาตั้งแต่กลางสัปดาห์และในช่วงเริ่มต้นที่พวกเขาต้องการ โดยทั่วไปแล้ว Van Dijk จะเป็นสัญญาณแห่งความสงบและรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผู้เข้าชมก็มองหาที่จะเอาเหล็กไนออกจากสถานการณ์และเลือกคู่ต่อสู้ในช่วงเปิด

มีเพียง Joe Worrall ที่เข้าสกัดจังหวะที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นที่ปฏิเสธโอกาสยิงที่ดีของ Jota ในขณะที่วอลเลย์หักเลี้ยวของ Kostas Tsimikas ลดลงเพียงเล็กน้อย แต่สำหรับความกระตือรือร้นของพวกเขา Forest

ที่ทิ้งที่นั่งว่างไว้ 97 ที่นั่งในความทรงจำของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโรในปี 1989 ระหว่างรอบรองชนะเลิศ FA Cup ระหว่างทั้งสองฝ่ายมีเพียง Ryan Yates เท่านั้นที่ถูกยิงเบี่ยงกว้างเพื่อแสดงความพยายามของพวกเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub