เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลดโอกาส 3 แต้ม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลดโอกาส 3 แต้ม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการให้ทีมของเขากลับมาโดยปราศจากอาการบาดเจ็บจากการพักเบรกทีมชาติ แต่กลับไม่ได้พูดถึงโอกาสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะคว้าสามแชมป์ ฟิล โฟเดนทำประตูได้อย่างน่าทึ่งขณะที่ซิตี้จองที่นั่งในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ โดยเอาชนะเซาแธมป์ตัน 4-1 ที่เซนต์ แมรี่ส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เควิน เดอ บรอยน์ (จุดโทษ) และริยาด มาห์เรซ ต่างก็ตกเป็นเป้าของผู้เข้าชมเช่นกัน โดยประตูของอายเมริค ลาปอร์กต์เองก็ทำคะแนนได้ก่อนจบครึ่งแรก กวาร์ดิโอล่าเชื่อว่าการคว้า 3 แชมป์จะไม่ใช่เรื่องง่าย และยังคงโฟกัสไปที่เป้าหมายระยะสั้นของทีม

มันเกิดขึ้นในประเทศนี้กี่ครั้งแล้ว ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้ ครั้งเดียว มันไม่ง่ายเลย ผมอยากบอกคุณว่ามันไม่ง่าย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลดโอกาส 3 แต้มของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลดโอกาส 3 แต้ม

มันจะดีกว่าที่จะอธิษฐานขอให้ผู้เล่นกลับมาจากทีมชาติ เพราะมันยากที่จะต่อสู้ สู้ ต่อสู้เพื่ออะไรหลายๆ อย่าง ตอนนี้ผู้เล่นมีวันหยุด 15 วัน และพวกเขามาถึง สองวันก่อนที่พวกเขาจะต้องเล่นกับเบิร์นลีย์, แอตเลติโก มาดริด, ลิเวอร์พูล และแอตเลติโก มาดริด

เมื่อคุณมี 10 แต้มเป็นอันดับสอง มีสามเกมให้เล่นและอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกและเอฟเอ คัพ หลังจากนั้นเราสามารถพูดถึงเรื่องนั้นได้  แต่ในตำแหน่งที่เราอยู่ มันอยู่ไกล ความตั้งใจที่ดีที่สุดคือการจดจ่อกับเบิร์นลีย์

Guardiola ยอมรับว่าทุกคนต้องการพัก โดยที่ City จะไม่เล่นอีกจนถึงวันที่ 2 เมษายนกับ Burnley หลังจากที่พวกเขาเข้ารอบรองชนะเลิศ FA Cup ที่น่าดึงดูดใจกับ Liverpool ที่ Wembley

เราอยู่ที่นั่น ดังนั้นฉันคิดว่าทุกคนต้องการเวลาพักสักหน่อย หากไม่เจอกันสักพักคงจะดี ถ้าได้เจอหน้าใหม่ๆ ให้ผู้จัดการทีม นักเตะบางคนจะได้พักร้อนเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ และหลังจากที่เรากลับมา เรารู้ว่าเรามีอะไรบ้าง เรามีรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก เรามีพรีเมียร์ลีก เรามีรอบรองชนะเลิศของเอฟเอ คัพ

สิ่งที่ดีสำหรับทีมคือข้อเท็จจริงนั้น ในช่วงสองสามสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล และเรากำลังต่อสู้เพื่อมัน เราอยู่ที่นั่นเพื่อแชมป์ และนี่เป็นเรื่องที่ดีมาก ผมจะเซ็นสัญญา เมื่อเริ่มต้นฤดูกาล เพื่ออยู่ที่นี่ต่อหน้าคุณ ในระยะหลัง ในตำแหน่งนี้ เราจะดูว่าเกิดอะไรขึ้น

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล ยังยินดีต้อนรับการพักเบรกทีมชาติ ขณะที่ทีมของเขาบุกเอาชนะ 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ช่วงพักเบรกทีมชาติมักมาในช่วงเวลาที่ดีเสมอ เป็นช่วงเวลาที่เข้มข้น มันเป็นเรื่องดีที่จะมี

ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตันกล่าว ฟื้นตัว ชาร์จแบตเตอรี่ เรามีเก้าเกมที่จะไป มีงานต้องทำเพื่อให้เสร็จมากที่สุด เราต้องการช่วงพักนี้ในตอนนี้เพื่อพักผ่อน และเราก็กลับมาพร้อมแบตเตอรี่เต็มพร้อมที่จะไป

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ