อันโตนิโอ คอนเต้บอก สเปอร์สต้องรักษาเก้าเกมสุดท้าย

อันโตนิโอ คอนเต้บอก สเปอร์สต้องรักษาเก้าเกมสุดท้าย อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าทีมของเขาเหลืออีก 9 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อพวกเขาพยายามคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก สเปอร์สรักษาตัวเองอย่างมั่นคงในการแข่งขันเพื่อท็อปโฟร์ด้วยชัยชนะ 3-1 เหนือเวสต์แฮมซึ่งมาจากการรั้งของ Son Heung-min และเป้าหมายของ Kurt Zouma

นั่นทำให้พวกเขา 3 แต้มตามหลังอาร์เซนอลซึ่งมีเกมอยู่ในมือ แต่ต้องไปเยือนคู่แข่งในลอนดอนเหนือในเกมที่ยังไม่ได้จัดตารางใหม่

อันโตนิโอ คอนเต้บอก สเปอร์สต้องรักษาเก้าเกมสุดท้าย เหมือนชิงถ้วย

อันโตนิโอ คอนเต้บอก สเปอร์สต้องรักษาเก้าเกมสุดท้าย

หลังจากห่างเหินจากการแข่งขันเป็นเวลานาน Conte กล่าวว่าการผ่านเข้ารอบสี่อันดับแรกเป็นเป้าหมายเดียวที่จะเข้าสู่รอบสุดท้ายหลังจากหยุดพักระหว่างประเทศ

วิธีเดียวที่จะสร้างแรงกดดันให้อาร์เซนอลคือเก็บสามแต้มและคว้าชัยชนะ คอนเต้กล่าว ยังมีอีกเก้าเกมที่ต้องไป และสำหรับเราทุกเกมต้องเป็นนัดชิงชนะเลิศ

ในตอนนี้ พวกเขามีข้อได้เปรียบที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะพวกเขาทำงานกับโค้ชคนเดิมมาหลายปีแล้ว และพวกเขามีตลาดซื้อขายนักเตะมากมายที่มีโค้ชคนเดียวกัน บางทีตอนนี้พวกเขาพร้อมมากกว่าเรา แต่ในช่วง 5 เดือน เราได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมกับผู้เล่นเหล่านี้ และเราลดช่องว่างกับหลายทีมในอังกฤษ

ตอนนี้ในห้องแต่งตัวของเรา มีเพียงเป้าหมายเดียวในใจของเรา ฉันต้องการให้สิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะมันถูกต้อง ถ้าคุณต้องการปรับปรุงสภาพจิตใจ การเริ่มต้นภายใต้ความกดดันนั้นถูกต้อง ด้วยเหตุนี้ฉันจึงต้องการตั้งเป้าหมายนี้เพื่อชิงอันดับที่สี่ เราทราบความยากในการบรรลุเป้าหมายนี้ ท็อตแนมจำเป็นต้องมีความทะเยอทะยานในการเล่นการแข่งขันที่ดีที่สุด

ในอังกฤษ มันไม่ง่ายเลย ในตอนนี้ มีสี่ทีมที่อยู่ในระดับท็อปมาก แต่ถ้าหนึ่งในสี่ทีมนี้มีปัญหา และเราก็ต้องพยายามอยู่ที่นั่นต่อไป เรารู้ว่ามีอาร์เซนอลที่กำลังเอาเปรียบในตาราง และพวกเขากำลังแสดงความมั่นคงที่ยอดเยี่ยม และมีเวสต์แฮมและ ยูไนเต็ด เราต้องการพยายามต่อสู้และมีความทะเยอทะยานเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องถามผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นคนสำคัญเพราะพวกเขาสามารถแสดงข้อความนี้ได้

ความท้าทายท็อปโฟร์ของเวสต์แฮมประสบกับเหตุสุดวิสัย เนื่องจากตอนนี้พวกเขาตามหลังอาร์เซนอล 6 แต้ม โดยเล่นเพิ่มอีกสองเกม พวกเขากลับมาสู่เกมอีกครั้งผ่าน Said Benrahma แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย

บอส เดวิด มอยส์ กล่าวว่า ฉันรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยที่ถูกถาม แต่ฉันก็พอใจมากเช่นกัน เพราะมันบอกฉันว่าเราถูกมองว่าเป็นฝ่ายที่ถูกมองว่าเป็นท็อปโฟร์ ถ้ามีใครพูดแบบนั้นกับฉัน ฉันคงหัวเราะจนท้องแข็ง เรามีความท้าทายมาบ้างแต่ถ้าคุณบอกว่าช่วงต้นฤดูกาลคงไม่มีใครตอบว่าใช่

ควรคำนึงถึงว่าเวสต์แฮมทำได้ดีแค่ไหนที่จะอยู่ในการแข่งขันจนถึงช่วงสุดท้ายของฤดูกาล และอาจเป็นครั้งแรกที่พวกเขาหลุดจากการแข่งขันเพื่อท็อปโฟร์ เพราะความจริงแล้ว เราอยู่ในสายนั้น แต่คุณจะไม่เห็นเวสต์แฮมเป็นท็อปโฟร์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168