Anthony Joshua ต้องการคำตอบของ Oleksandr Usyk

การตัดสินใจเกี่ยวกับคู่ต่อสู้คนต่อไปของ Anthony Joshua จะมีขึ้นในสัปดาห์นี้โดยมีข้อสงสัยว่า Oleksandr Usyk จะต่อสู้ในฤดูร้อนนี้หรือไม่ โจชัวสูญเสียเข็มขัดรุ่นเฮฟวี่เวท WBA, IBF และ WBO ให้กับยูเครนในเดือนกันยายน และคาดว่าการแข่งขันจะดำเนินต่อไปในครึ่งแรกของปี 2022

Anthony Joshua ต้องการคำตอบของ Oleksandr Usyk ในขณะที่เขามองการต่อสู้ครั้งต่อไป Eddie Hearn

Anthony Joshua ต้องการคำตอบของ Oleksandr Usyk

อย่างไรก็ตาม การรุกรานยูเครนของรัสเซียเมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้ Usyk และเพื่อนนักมวย Vasiliy Lomachenko กลับมายังประเทศบ้านเกิดเพื่อเกณฑ์ทหาร และในขณะที่ทั้งคู่ได้รับอนุญาตให้ออกไปเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับไฟต์ที่จะเกิดขึ้น Lomachenko ตัดสินใจปฏิเสธโอกาส เผชิญหน้ากับ George Kambosos ในการแข่งขันรุ่นไลต์เวตที่ไม่มีปัญหาในฤดูร้อนนี้

โปรโมเตอร์ Eddie Hearn คาดว่าคู่ต่อสู้ล่าสุดของ Joshua จะทำเช่นเดียวกัน รู้สึกว่า Usyk จะชกในเดือนมิถุนายน แต่แน่นอนว่าด้วยการประกาศของ Lomachenko เมื่อคืนนี้ มันทำให้คุณคิดว่า Usyk จะออกมาพูดว่าดี แต่ฉันกำลังต่อสู้ (Joshua) ดังนั้นเราจึงกำลังบอกเขาว่าเราจำเป็นต้องรู้ เฮิร์นบอกกับสำนักข่าว PA

ถ้าคุณต้องการต่อสู้ แจ้งให้เราทราบ และถ้าไม่ เราจะให้เวลาคุณ แต่เราจะต่อสู้ในเดือนมิถุนายน นั่นคือสิ่งที่หวังว่าเราจะสามารถตัดสินใจได้ในสัปดาห์นี้ สัปดาห์นี้เป็นเส้นตายจริงๆ เพราะเราต้องการก้าวไปข้างหน้า AJ ไม่ได้กระสับกระส่าย แต่เขาต้องการที่จะต่อสู้และต้องการที่จะกระตือรือร้น

Joshua และ Hearn อยู่ด้วยกันที่ O2 Arena ในวันเสาร์สำหรับ UFC London และ Matchroom และโปรโมเตอร์ DAZN ยอมรับว่าชาวอังกฤษกระตือรือร้นที่จะกลับมาสู่สังเวียน นับตั้งแต่การระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว อดีตแชมป์เฮฟวี่เวทโลกได้ลงเล่นเพียงสองครั้งเท่านั้น

โดยหยุด Kubrat Pulev ในรอบที่เจ็ดเมื่อสิ้นปี 2020 ก่อนที่จะถูก Usyk ตะลึงด้วยการพ่ายแพ้อย่างเป็นเอกฉันท์ที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ในเดือนกันยายน AJ เป็นคนดีและรัก UFC แต่คุณสามารถบอกได้ว่าเขาต้องการต่อสู้ Hearn กล่าวหลังจากการแถลงข่าวที่ Courthouse Hotel Shoreditch เพื่อประกาศการต่อสู้รุ่นไลท์เวทวันที่ 21 พฤษภาคมระหว่าง Joshua Buatsi และ Craig Richards

เขาต้องการเข้าไปที่นั่นและต่อสู้ เขาตื่นเต้น เขาต้องการที่จะกระตือรือร้น และนั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่พลาดไปมากในอาชีพของเขา คิดว่าเพราะภาระหน้าที่ทางการค้าของเขา เช่นเดียวกับการพยายามรักษาการแพร่ระบาดให้มากขึ้น เป็นการชกจริงๆ สองครั้งในสองปี ดังนั้นเขาจึงรู้สึกว่าเขาต้องการกลับมามีความกระตือรือร้นอีกครั้ง

ด้วยการแข่งขัน Usyk (19-0) ที่ไม่คาดว่าจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ Hearn กำลังตามล่าหาคู่ต่อสู้เพื่อให้ Joshua (24-2) ทำเครื่องหมายก่อนการต่อสู้ครั้งที่สองกับ Southpaw จากยูเครน Joe Joyce ชาวลอนดอนเป็นกระบอกเสียงในโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชาติของเขาและผู้ชนะเลิศการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168