Ali McCann

Ali McCann ต้องการใช้ทุกโอกาสที่เขาได้รับเพื่อเรียนรู้จากสตีเวน เดวิสและจอนนี่ อีแวนส์ผู้แข็งแกร่งของไอร์แลนด์เหนือ โดยรู้ว่าโอกาสนั้นจะไม่คงอยู่ตลอดไป เดวิส วัย 37 ปี และอีแวนส์ วัย 34 ปี ทั้งคู่อยู่บนเครื่องบินในวันพุธนี้ ขณะที่ไอร์แลนด์เหนือบินไปลักเซมเบิร์กเพื่อเล่นเกมกระชับมิตรในวันศุกร์ แม้ว่าอีแวนส์จะนั่งลงเล่นเกมเหย้าในสัปดาห์หน้ากับฮังการีในขณะที่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ

Ali McCann จะใช้ทุกโอกาสที่จะเรียนรู้จาก Steven Davis และ Jonny Evans

Ali McCann

ในขณะที่ Ian Baraclough ยังคงนำรุ่นต่อไปมาสู่รุ่นต่อไป โดยได้เรียก Trai Hume, Paddy Lane และ Caolan Boyd-Munce ขึ้นมาจากรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีในเดือนนี้ ประสบการณ์ของพวกเขามีค่ามากในทีม และบางสิ่งที่ McCann วัย 22 ปีต้องการใช้ประโยชน์

เมื่อผู้เล่นออกจากแคมป์ทีมชาตินัดที่แล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยได้รับแรงหนุนจากผลงานของพวกเขาในการรั้งแชมป์ยุโรปอิตาลีให้เสมอกันแบบไร้สกอร์ที่เบลฟาสต์ ไม่มีใครค่อนข้างแน่ใจว่าเดวิสจะกลับมาหรือไม่ ทหารผ่านศึกของเรนเจอร์

กล่าวว่าเขาจะใช้เวลาช่วงฤดูหนาวเพื่อนั่งลงและไตร่ตรองเกี่ยวกับอนาคตของเขาเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก แต่ท้ายที่สุดก็ไม่แปลกใจเลยที่เขามีชื่ออยู่ในทีมสำหรับทั้งสองกระชับมิตร เพื่อเพิ่มสถิติอังกฤษ 132 แคป คิดว่าเราทุกคนคาดหวังให้เขามาที่นี่เพียงเพราะเขาอยู่ที่นี่มานานมาก แมคแคนกล่าวคุณแค่คาดหวังกับจำนวนแคปที่เขามีตลอดหลายปีที่ผ่านมา

เมื่อใดก็ตามที่เขาอยู่ที่นี่ การมีผู้นำที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ถือเป็นกำลังใจในการทำงาน ทุกคนต่างก็สนใจเขา ถ้าพูดตามตรง เขารักษาตัวให้ถูกต้อง ดูเหมือนเขาจะไม่ค่อยช้าลงเลย กองกลางที่มั่นใจของ McCann ในการลงเล่น 10 นัดจนถึงปัจจุบันเป็นหนึ่งในเรื่องราวความสำเร็จที่สำคัญสำหรับไอร์แลนด์เหนือภายใต้ Baraclough โดยกองกลาง Preston ก้าวขึ้นมาจากอายุต่ำกว่า 21 ปีได้อย่างราบรื่น

การมีเดวิสอยู่เคียงข้างเขาไม่ต้องสงสัยเลยช่วย ได้เล่นเคียงข้างเขามากเท่าไร แม้แต่ในการฝึกซ้อมและรอบๆ สถานที่ คุณก็จะได้รับประสบการณ์มากขึ้น McCann กล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นมิดฟิลด์ตัวผมเอง มันช่วยได้มากเท่านั้น เกมทั้งหมดของฉันจนถึงตอนนี้ ฉันโชคดีที่ได้เล่นเคียงข้างเขา และหวังว่าจะมีอะไรอีกมากมายที่รออยู่

ถ้าแมคแคนคาดหวังให้เดวิสกลับมาในเดือนนี้อยู่เสมอ การปรากฏตัวของอีแวนส์ก็น่าเซอร์ไพรส์มากกว่า กองหลังเลสเตอร์รายนี้ได้รับบาดเจ็บจากอาการบาดเจ็บที่เท้าเป็นเวลานานหลายเดือน และพลาดการลงเล่นให้กับทีมชาติของปีที่แล้วในเดือนกันยายนและตุลาคม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub