Caoimhin Kelleher

Caoimhin Kelleher ได้รับมอบโอกาสในการทำเสื้อผู้รักษาประตูของสาธารณรัฐไอร์แลนด์เป็นของตัวเองในเกมกระชับมิตรกับเบลเยียมในวันเสาร์นี้ ผู้รักษาประตูวัย 23 ปีของ Liverpool ผู้ทำประตูชัยให้กับสโมสรของเขาในคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับการพยักหน้าให้ Gavin Bazunu หมายเลขหนึ่งหายจากอาการป่วย และ Mark Travers ของ Bournemouth ได้รับบาดเจ็บ

Caoimhin Kelleher เรียกร้องให้ใช้โอกาสของเขาโดยนาย Stephen Kenny ของไอร์แลนด์

Caoimhin Kelleher

มันจะเป็นนัดที่สามของ Kelleher สำหรับประเทศของเขาแม้ว่าเขาจะต้องอดทนต่อไปหลังจากที่ไม่มีความพร้อมของตัวเองให้ Bazunu ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งปัจจุบันยืมตัวมาที่ Portsmouth ซึ่งเป็นโอกาสในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว สตีเฟน เคนนี่

ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์กล่าวว่าควิวีนจะได้เป็นตัวจริงแน่นอน นั่นถูกต้องแน่นอน ตอนนี้เขาน่าจะเล่นทั้งสองแมตช์ได้แล้ว ฉันคิดว่ามันยุติธรรมที่จะพูด และสมควรแล้ว เขาต้องอดทนเพราะได้รับบาดเจ็บ เขาพลาดแคมป์ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยอาการบาดเจ็บ และกาวิน บาซูนูก็เข้ามาได้อย่างโดดเด่น

ตอนนี้เราลงเล่นสี่เกมครึ่งติดต่อกันโดยไม่เสียประตู และควิวีนก็มีส่วนของเขาในเรื่องนี้เพราะเขาเล่นกับกาตาร์ ในสองแมตช์ของ Caoimhin กับกาตาร์และฮังการี เขาไม่เสียประตูเช่นกัน ดังนั้นเขาสมควรได้รับโอกาส

เพราะเขายอดเยี่ยมมาก Kelleher หวังว่าการแสดงที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกันกับชาวเบลเยียมและลิทัวเนียในคืนวันอังคารจะช่วยให้เขารักษาตำแหน่งของเขาไว้เมื่อการแข่งขันฟุตบอลกลับมาในเดือนมิถุนายนด้วยการเริ่มต้นแคมเปญเนชั่นลีกใหม่

เคนนีรู้จากประสบการณ์ว่าอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยอาจส่งผลต่อเรื่องนั้น แต่ก็มีความสุขที่มีผู้รักษาประตูสามคนนอกเหนือจากดาร์เรน แรนดอล์ฟที่มีประสบการณ์มากกว่า ซึ่งไม่ได้อยู่ในทีมปัจจุบัน แข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งเริ่มต้น เมื่อถามถึงคุณสมบัติใดของเคลเลเฮอร์ที่โดดเด่น

เขากล่าวว่าความสงบของเขาภายใต้ความกดดันและความเป็นนักกีฬาทั่วไป ความสามารถของเขาในการเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม แต่แน่นอนว่าเขาอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมที่ลิเวอร์พูลมาสองสามปีแล้ว และฝึกซ้อมทุกวันด้วยมาตรฐานที่สูงมาก และลงเล่นในเกมที่เขาลงเล่น ดังนั้นเขาจึงมีประสบการณ์ที่ดี

เคลเลเฮอร์และเพื่อนร่วมทีมจะเข้าแถวต่อสู้กับเบลเยียมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 100 ปีของสมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นโอกาสที่จะเฉลิมฉลองผู้เล่นชาวไอริชผู้ยิ่งใหญ่ในอดีต กัปตันคนปัจจุบัน เชมัส โคลแมน เคยเล่นร่วมกับพวกเขาบางคน และเติบโตขึ้นมาด้วยการดูรอย คีน ที่เขาชอบในขณะที่เขาช่วยพาไอร์แลนด์ไปสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2002

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub