Wildcard Nick Kyrgios แซง Andrey Rublev

Wildcard Nick Kyrgios แซง Andrey Rublev มือที่ห้าเพื่อไปถึงรอบที่สามของ Miami Open Rublev อยู่ในรูปแบบที่จะเข้าสู่เกม แต่พ่ายแพ้ 6-3 6-0 โดยชาวออสเตรเลียซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับนอก 100 อันดับแรกและกำลังเล่นในงานนี้ในฐานะตัวแทน

Kyrgios กล่าวว่า แน่นอนว่าฉันมีความสุขมาก ชัดเจนว่ามีความสุขเสมอเมื่อคุณเล่นแบบนั้น แต่ฉันรู้ว่าสิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้เร็วมาก มันเป็นเพียงชัยชนะอีกครั้งสำหรับฉันหรือการสูญเสียอื่น

ฉันแค่เอามันตามที่มันมา ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในจุดนั้นในชีวิตที่สงบสุขกับทุกสิ่งนอกสนาม และฉันคิดว่าฉันแค่มีความคิดที่ถูกต้อง

Wildcard Nick Kyrgios แซง Andrey Rublev มือวางอันดับที่ 5 ที่ Miami Open

Wildcard Nick Kyrgios แซง Andrey Rublev

ดูสิ มันเป็นแค่นัดเดียว ฉันจะไม่พูดอะไรบ้าๆ เพราะ คุณรู้ไหม ฉันเล่นรอบแรกของฉัน ฉันโชคดีมากที่ผ่านเข้ารอบ เล่นเป็นศัตรูกันเลยทีเดียว

วันนี้ฉันเล่นได้ดีและเขาอาจไม่ได้เล่นดีที่สุด ฉันมีความสุขอย่างแน่นอน ใช่ แต่ฉันแค่มุ่งความสนใจไปที่คู่ในวันพรุ่งนี้

คาเมรอน นอร์รียังไปถึงรอบที่สามด้วยชัยชนะ 7-6 (5) 6-4 เหนือแจ็คเดรเปอร์วัย 20 ปีและเพื่อนชาวอังกฤษ Norrie กล่าวว่า ฉันชอบเงื่อนไขที่นี่ ฉันเล่นได้ดีและมันค่อนข้างดี รู้ไหม

วันหยุดคุณสามารถไปพักผ่อนที่ชายหาดได้ ใช่ ฉันรู้สึกดีที่นี่และฉันชอบความชื้นและเล่นแต้มยาว ฉันคิดว่าเงื่อนไขเหมาะสมกับฉันดี

อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือวางอันดับ 2 ต้องการสามเซ็ตเพื่อเอาชนะบอร์นา คอริค อันดับ 166 แต่เขาผ่าน 6-4 3-6 6-3 เพื่อไปถึงรอบที่สามในการแข่งขันอันทรหด ฉันรู้สึกเหมือน โอเค ถ้าฉันจะต้องแพ้ ฉันจะไป ซเวเรฟกล่าว มันได้ผล

ที่อื่นๆ ของโลกหมายเลข 16 Reilly Opelka ออกจากการแข่งขันกับ Francisco Cerundolo ของอาร์เจนตินาด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ และ Hugo Gaston เอาชนะ John Isner หมายเลข 20 จากสหรัฐอเมริกา 7-6 (5) 6-4

Isner  แชมป์ Miami ปี 2018  มี 22 เอซและเสียเพียงครั้งเดียว แต่ทำแต้มได้ 0 ต่อ 5 จากโอกาสพักของเขา แจนนิค ซินเนอร์ มือวางอันดับ 9 ของโลก เฉือน เอมิล รุอูซูวูออรี 6-4 3-6 7-6 (8)

Casper Ruud, Pablo Carreno Busta, Gael Monfils, Alexander Bublik และ Fabio Fognini เป็นผู้ชนะทั้งหมด แต่หมายเลข 13 ของโลกแพ้ Thanasi Kokkinakis และ Lorenzo Sonego จากอิตาลีแพ้ Denis Kudla จากสหรัฐอเมริกา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168