เชมัส โคลแมนเน้นย้ำถึงความสำคัญของความหิวโหย

เชมัส โคลแมนเน้นย้ำถึงความสำคัญของความหิวโหย เชมัส โคลแมน บอกกับคนรุ่นใหม่ของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ว่า ความหิวโหยและความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นคุณสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พวกเขาสามารถครอบครองได้ หากพวกเขาต้องการก้าวไปสู่ฟุตบอลระดับนานาชาติ

กัปตันวัย 33 ปีเล่นเคียงข้าง Shay Given, Richard Dunne, Damien Duff และ Robbie Keane ในช่วงเริ่มต้นอาชีพชาวไอร์แลนด์ของเขา และตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมโฉมใหม่ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นอายุน้อยที่มีศักยภาพ

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เขาเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันฉลองครบรอบ 100 ปีของ FAI ในวันเสาร์กับทีมเบลเยี่ยมอันดับหนึ่งของโลก เขามีคำแนะนำสำหรับดาวรุ่งของสตีเฟน เคนนี โคลแมน ปราการหลังของเอฟเวอร์ตันกล่าวว่า ผู้เล่นระดับท็อป นักเตะคุณภาพจริงๆ ที่เรามีในทีม มันไม่ได้มีแค่เรื่องนั้น พวกเขาต้องหิวโหย ถ่อมตัว มีสมาธิ

เชมัส โคลแมนเน้นย้ำถึงความสำคัญของความหิวโหย และความอ่อนน้อมถ่อมตนต่อผู้เล่นชาวไอร์แลนด์

เชมัส โคลแมนเน้นย้ำถึงความสำคัญของความหิวโหย

สิ่งอื่นๆ ที่มากับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ จะต้องนึกถึงส่วนหลังของคุณ ผู้เล่นในทีมนี้ หรือทีมใดๆ หากพวกเขาต้องการทำให้ดีที่สุด พวกเขาสามารถเป็นได้ พวกเขาแค่ต้องจดจ่ออย่างเต็มที่กับการอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในระดับสูงสุด

ไม่ต้องสงสัยเลย เรามีผู้เล่นที่ดีมาก มีตัวละครที่ดีมาก คุณต้องมีสมาธิ ไม่เคยคิดแม้แต่วินาทีเดียวว่าคุณมาถึงแล้ว เพราะเมื่อคุณเริ่มคิดว่า มันอาจจะเป็นทางลาดชันสำหรับผู้คนได้เช่นกัน ฉันไม่สามารถคาดเดาได้ว่าใครจะเป็นผู้เล่นที่เรากำลังพูดถึง แต่เรามีคุณภาพอยู่ในนั้นอย่างแน่นอน

เพื่อนร่วมทีมรุ่นเยาว์ของโคลแมนจะได้รับข้อบ่งชี้ถึงงานที่พวกเขาต้องทำเมื่อพวกเขาพบกับทีมที่โด่งดังที่สุดของเบลเยี่ยมบางคน แต่ยังคงอัดแน่นไปด้วยพลังในดับลิน

เคนนี่กล่าวว่าเบลเยี่ยมเป็นทีมอันดับหนึ่งของโลกด้วยเหตุผลบางอย่าง พวกเขามีความสม่ำเสมอมากในแนวทางของพวกเขาในทุกเกม โดยไม่คำนึงถึงเกม ไม่ว่าจะเป็นเนชั่นลีก กระชับมิตร รอบคัดเลือก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นอันดับหนึ่ง พวกเขาคว้าชัยชนะมาโดยตลอด

พวกเขามีความแข็งแกร่งอย่างมากในเชิงลึก ฉันรู้ว่าวันก่อนฉันพูดเกี่ยวกับ โรเมลู ลูกากู ที่ไม่ได้อยู่ในทีม แต่พวกเขามี โอริกี บัตชูอายี่ และ เบนเตเก้ เป็นตัวเลือกสำหรับหนึ่งตำแหน่ง และผู้เล่นคนอื่นๆ เราสบายดี ทราบเช่นกัน

ไม่ใช่ทีมเบลเยียมอายุน้อย เป็นทีมที่มีประสบการณ์สูงและร่างกายใหญ่  ผู้เล่นอย่าง ฮานส์ วานาเคนที่มีความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว เดนด็องเคอร์ ผู้เล่นที่แข็งแกร่งจริงๆ เช่นกัน

ตีเลอม็องส์ น่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นมิดฟิลด์ที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในยุโรปในขณะนี้ มีอิทธิพลมาก ดังนั้นพวกเขาจึงมีทีมที่น่าเกรงขาม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย gclub