Jesse Marsch หัวหน้าทีมลีดส์

Jesse Marsch หัวหน้าทีมลีดส์ กล่าวว่าเขามุ่งมั่นที่จะดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากราฟินญ่าในขณะที่เขายังคงอยู่ที่สโมสร Raphinha ฝ่ายซ้ายชาวบราซิลซึ่งลงนามในข้อตกลงสี่ปีเมื่อเขาเข้าร่วมลีดส์จากแรนส์ในเดือนตุลาคม 2020 ได้รับการเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปบาร์เซโลนาในช่วงฤดูร้อน

Jesse Marsch หัวหน้าทีมลีดส์ กล่าวว่าผมยังไม่เคยคุยกับ Rapinha เกี่ยวกับบาร์เซโลน่าเลย

Jesse Marsch หัวหน้าทีมลีดส์

ลีดส์อยู่ระหว่างการเจรจากับเอเย่นต์ของเขา ซึ่งก็คือ เดโก้ อดีตมิดฟิลด์บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ แต่มาร์ชกล่าวว่าเขาไม่ได้พูดคุยถึงอนาคตของเขากับผู้เล่นรายนี้เลยนอกเหนือฤดูกาลปัจจุบัน Marsch กล่าวว่าเขามีพรสวรรค์อย่างมาก และความท้าทาย

แม้ว่าจะมีการพูดคุยภายนอกทั้งหมด คือการมีความสัมพันธ์ที่เราสามารถมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาของเขาในการช่วยเหลือทีมในขณะที่เขาอยู่ที่นี่ ไม่เคยพูดอะไรกับเขาเกี่ยวกับเดโก้หรือบาร์เซโลน่าเลย ความสนใจของบาร์ซ่า ควรจะอยู่ที่นั่นเพราะเขายอดเยี่ยม

แค่ต้องการให้เขาเป็นผู้เล่นที่ฉันรู้ว่าเขาเป็นได้ ทุกคนที่นี่ต้องการสนุกกับฟุตบอลที่เขาสามารถเล่นได้ และแน่นอนว่าเราต้องการให้เขาอยู่ให้นานที่สุด เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนดีมาก ราฟินญ่าพลาดชัยชนะของลีดส์ในเกมที่วูล์ฟส์ก่อนพักเบรกทีมชาติหลังจากผลตรวจเป็นบวกสำหรับโควิด แต่กลับมาแข่งขันในเกมพรีเมียร์ลีกในบ้านกับเซาแธมป์ตันเมื่อวันเสาร์

Marsch ยืนยันว่าทั้ง Kalvin Phillips และ Liam Cooper อยู่ในการแข่งขันที่จะเริ่ม แต่กล่าวว่า 90 นาทีพอดี ไม่คิดว่าเราสามารถเริ่มต้นทั้งคู่ได้ เพราะมันกลายเป็นตัวสำรอง 2 ตัวที่เราอาจต้องทำ Marsch กล่าว ได้พูดกับทั้งคู่แล้วและทั้งคู่ก็รู้สึกดี พวกเขายังดูดีขึ้นไปอีก ฉันตื่นเต้นที่มีพวกเขาอยู่ในกลุ่มตอนนี้และเชื่อว่าพวกเขาสามารถมีผลกระทบได้

การเสนอราคาเอาชีวิตรอดของลีดส์ได้รับการจัดการเมื่อต้นสัปดาห์เมื่อได้รับการยืนยันว่าแพทริค แบมฟอร์ดต้องพักอยู่ข้างสนามอีกหกสัปดาห์เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า แต่ Marsch หวังว่าผู้ทำประตูชั้นนำของฤดูกาลที่แล้วจะฟิตก่อนสิ้นสุดแคมเปญปัจจุบัน

แบมฟอร์ด ซึ่งพลาดช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลหลังจากได้รับบาดเจ็บหลายรายติดต่อกัน ได้เล่นผ่านปัญหาดังกล่าวก่อนที่จะแตกพังผืดที่ฝ่าเท้าของเขาที่วูล์ฟส์ หกสัปดาห์หมายความว่าเขาสามารถทำการแข่งขันสองนัดสุดท้าย เราต้องรอดู แต่เขาเดินได้ดีขึ้นและปราศจากความเจ็บปวด ซึ่งเขาไม่ได้อยู่ในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา เรามองโลกในแง่ดีและมีความหวัง

Bamford น้ำตาคลอเมื่อดึง Molineux ขึ้นโดยกล้องโทรทัศน์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษบอกกับสกาย สปอร์ตส์ว่า มันเป็นปีที่ย่ำแย่สำหรับฉัน เห็นได้ชัดว่ามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ดังนั้นความจริงที่ว่า ฉันพยายามอย่างหนักที่จะกลับไปและทำทุกวิถีทางที่ทำได้ จากนั้นมันก็กลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้ลุยเต็มที่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ