สหพันธ์ฟุตบอลรัสเซีย

สหพันธ์ฟุตบอลรัสเซีย รัสเซียยืนยันว่าพวกเขามีทุกสิทธิ์ ที่จะเข้าร่วมฟีฟ่าคองเกรสในโดฮาแม้จะมีการรุกรานยูเครนของประเทศ ทีมชาติและสโมสรของรัสเซียถูกระงับโดยฟีฟ่าและยูฟ่า แต่การแบนไม่มีผลกับสหพันธ์ฟุตบอลรัสเซีย

นั่นทำให้รัสเซียสามารถประกาศความสนใจในการเป็นเจ้าภาพยูโร 2028 หรือ 2032 และเข้าร่วมการประชุมประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสมาคมฟุตบอลระดับชาติและ Alexey Sorokin จาก RFU ไม่ได้ขอโทษต่อการปรากฏตัวของเขาในโดฮา

สหพันธ์ฟุตบอลรัสเซีย ปกป้องการเข้าร่วมฟีฟ่าคองเกรส

สหพันธ์ฟุตบอลรัสเซีย

RFU ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาถึงการแบน แม้ว่าตอนนี้คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่พวกเขาจะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกกับโปแลนด์ที่มีคุณสมบัติจากเส้นทางเพลย์ออฟซึ่งมีรัสเซียอยู่ พบว่ามันแปลกที่ทีมรัสเซียไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นในรอบคัดเลือก โซโรคินกล่าวเสริม

รู้สึกว่าผู้เล่นฟุตบอลและผู้รักฟุตบอลของเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่มีความคิดเห็นสาธารณะจากสมาคมอื่นใดที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับสิทธิ์ของ RFU ในการเข้าร่วม Andriy Pavelko ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยูเครน ส่งข้อความวิดีโอถึงสภาคองเกรส โดยระบุว่าในช่วงเวลานี้ เราได้รับข่าวที่น่าเศร้าเกี่ยวกับการเสียชีวิตของสมาชิกของชุมชนฟุตบอลยูเครนอยู่เป็นประจำ

พวกเขาถูกจรวดของผู้รุกรานฆ่าตายจากกองทัพที่ใหญ่ที่สุดในโลก ฟุตบอลเป็นเบาะหลังในประเทศของเรา ยูเครนได้เสนอผู้ชนะ Ballon d’Or สามคนให้กับฟุตบอลและอาจมีเด็กเหล่านี้เสียชีวิตในสงครามครั้งนี้มากขึ้น มันได้สร้างวิกฤตครั้งใหญ่ และผมขอแสดงความขอบคุณต่อสมาคมที่สนับสนุนเราและช่วยเรา โดยเฉพาะผู้เล่นอายุน้อยที่จะออกจากประเทศเพื่อหนีสงคราม

พวกคุณหลายคนมีลูกและหลาน และเข้าใจว่าราคาสูงแค่ไหนในการฟื้นฟูสันติภาพให้กับยูเครน มั่นใจว่าเราจะต่อสู้กลับและเราจะชนะ เพราะเรามีความจริงอยู่เบื้องหลังเรา แต่ลูกหลานของเราได้รับบาดเจ็บสาหัส บางทีฟุตบอลอาจช่วยให้พวกเขาลืมความน่าสะพรึงกลัวของสงครามได้

คำอธิษฐาน และการกระทำที่สนับสนุนยูเครนและต่อต้านสงครามสามารถหยุดมันได้ ไม่มีสิทธิ์ที่จะเงียบ อย่าให้มีการเตือนการโจมตีทางอากาศในเมืองของเรา แทนที่จะเป็นเพลงของแฟนๆ อย่าให้การต่อสู้เกิดขึ้นบนท้องถนนด้วยอาวุธ แต่ในสนามกีฬาที่แออัดในการดวลฟุตบอลที่ยุติธรรม และปล่อยให้ผู้ชมบนอัฒจันทร์ระเบิดเมื่อทีมโปรดของพวกเขาทำประตู ไม่ใช่ระเบิด เราเชื่อว่ามันจะเป็นอย่างนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168