การขายของเชลซียังคงเป็นสนามแข่งขัน

การขายของเชลซียังคงเป็นสนามแข่งขัน สำหรับสมาคมประมูลทั้งสี่แห่ง ปริมาณงานที่จำเป็นในการประเมินการเสนอราคาของคู่แข่งทำให้ไม่มีข้อเสนอใดมาก่อนอื่นใด สำนักข่าว PA เข้าใจ Raine Group ซึ่งเป็นธนาคารการค้าในนิวยอร์กยังคงดูแลกระบวนการขาย โดยผู้เสนอราคาที่ผ่านการคัดเลือกสี่รายสามารถเสนอข้อเสนอที่ดีขึ้นได้จนถึงวันที่ 11 เมษายน

การขายของเชลซียังคงเป็นสนามแข่งขัน ในขณะที่กลุ่มพันธมิตรทั้งสี่ปรับราคาเสนอ

การขายของเชลซียังคงเป็นสนามแข่งขัน

Raine ควรมีผู้เสนอราคาที่ต้องการภายในวันที่ 18 เมษายน โดยจะเป็นผู้ชนะในท้ายที่สุด จากนั้นจึงนำส่งรัฐบาลสหราชอาณาจักรเพื่อขออนุมัติ Downing Street Todd Boehly เจ้าของส่วนหนึ่งของ LA Dodgers และ Jonathan Goldstein ผู้นำธุรกิจชาวอังกฤษ, Martin Broughton และ Lord Sebastian Coe, ครอบครัว Ricketts ของ Chicago Cubs และ Stephen Pagliuca เจ้าของร่วมของ Boston Celtics เป็นสี่ผู้แข่งขันที่เหลือ

ผู้เสนอราคาทั้งสี่รายกำลังปรับแต่งการส่งของพวกเขา และยังสามารถเพิ่มมูลค่าของข้อเสนอของพวกเขาสำหรับบลูส์ เจ้าของใหม่ในอนาคตทุกคนจะมีโอกาสพบกับผู้บริหารของสแตมฟอร์ด บริดจ์ และแม้กระทั่งผู้จัดการทีม โธมัส ทูเคิ่ล ก่อนยื่นข้อเสนอสุดท้ายให้เรน

ตัวแทนจากการประมูลทั้งสี่จะต้องประชุมกันในสัปดาห์หน้า เป็นที่เข้าใจกันดี อับราโมวิชประกาศขายเชลซีในวันที่ 2 มีนาคม ท่ามกลางการรุกรานยูเครนของรัสเซียอย่างต่อเนื่อง จากนั้น ชายวัย 55 ปีรายนี้ถูกรัฐบาลสหราชอาณาจักรคว่ำบาตรเมื่อวันที่ 10 มีนาคม โดยที่ดาวนิง สตรีท อ้างว่าได้พิสูจน์ความเชื่อมโยงของเขากับประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน

เชลซีได้รับใบอนุญาตพิเศษจากรัฐบาลเพื่อดำเนินการต่อไป แม้จะอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่เข้มงวด อับราโมวิชไม่สามารถทำกำไรจากการขายของเชลซีได้ แต่ได้ให้คำมั่นแล้วว่าจะตัดหนี้ของสโมสรจำนวน 1.5 พันล้านปอนด์ (1.7 พันล้านยูโร) รัฐบาลต้องให้ใบอนุญาตใหม่อีกครั้งเพื่ออนุมัติการขายของ Chelsea เมื่อ Raine เสนอผู้เสนอราคาที่ต้องการ

หัวหน้ากลุ่มที่เสนอราคาให้กับเชลซีสามารถพบกับผู้นำทั้งในและรอบๆ สแตมฟอร์ด บริดจ์ได้เสมอ และนั่นทำให้ทอม ริกเก็ตต์ประธานทีมชิคาโก้คับส์พบกับพอล คาโนวิลล์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมีบรูซ บัคประธานทีมเชลซีเข้าร่วมด้วย Ricketts พยายามพบปะกับ Canoville เพื่อที่เขาจะได้พูดคุยกับผู้เล่นผิวสีคนแรกของ Chelsea เกี่ยวกับความมุ่งมั่นของครอบครัวในเรื่องความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก

Canoville ได้เข้าร่วมแคมเปญโซเชียลมีเดีย ‘No To Ricketts’ ท่ามกลางแฟน ๆ ของ Chelsea ทางออนไลน์ที่มีความกังวลเกี่ยวกับผู้สมัครรับเลือกตั้งของเจ้าของ Cubs Tom Ricketts พูดถึงความคิดเห็นเกี่ยวกับอิสลามของพ่อ Joe Ricketts จากอีเมลที่รั่วไหลในปี 2019

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย ufa168