Marcus Rashford ต้อง ทำตามขั้นตอน

Marcus Rashford ต้อง ทำตามขั้นตอน ถูกท้าทายให้ดึงตัวเองออกจากการตกต่ำของเขาโดย Ralf Rangnick ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แม้จะไม่มี Cristiano Ronaldo และ Edinson Cavani เนื่องจากอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วย แต่ United เริ่มเกมกับ Leicester โดยไม่มีกองหน้าที่รู้จักเนื่องจาก Rashford เป็นหนึ่งในตัวสำรอง

Rashford ได้รับการแนะนำอย่างล่าช้าในช่วงครึ่งหลังในการเสมอ 1-1 ในคืนวันเสาร์ แต่ผลกระทบก็น้อยมากในขณะที่การต่อสู้ของเขาดำเนินต่อไปโดยทำคะแนนได้เพียงห้าครั้งใน 27 นัดในฤดูกาลนี้

เขาถูกตัดขาดจากทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด แต่ในขณะที่รังนิคมองโลกในแง่ดี แรชฟอร์ดก็สามารถกลับมารุ่งเรืองอีกครั้งได้อย่างรวดเร็ว กุนซือชาวเยอรมันคิดว่านักเตะวัย 24 ปีรายนี้มีความรับผิดชอบสูงสุดในการทำเช่นนั้น

Marcus Rashford ต้อง ทำตามขั้นตอน เพื่อเรียกคืนความมั่นใจของเขา

Marcus Rashford ต้อง ทำตามขั้นตอน

มาร์คัส ไม่เป็นความลับที่ตอนนี้เขาไม่มีเวลาที่ดีที่สุด รังนิคกล่าว มันต้องเกี่ยวกับจังหวะและความมั่นใจ มันเป็นงานของเราที่จะช่วยให้เขาได้รับความมั่นใจนี้กลับคืนมา สิ่งเดียวที่เราทำได้คือพูดคุยกับเขาอย่างสม่ำเสมอและบอกเขาว่าเราคาดหวังอะไรจากเขาและเขาควรทำอย่างไร ที่เหลือต้องทำเอง

มันเป็นไปได้ที่จะพัฒนาระดับความมั่นใจภายในสองสามสัปดาห์ ซึ่งคุณสามารถเป็นผู้เล่นที่แตกต่างออกไปได้อีกครั้งเราทุกคนรู้ดีว่า มาร์คัส สามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่สุดท้ายแล้ว เขาก็ต้องลงมือเอง

เฟร็ดทำแต้มให้ยูไนเต็ดได้หนึ่งแต้มหลังจากเคเลชี อิเฮียนาโช่เปิดการให้คะแนน แต่เจ้าภาพรู้สึกขอบคุณผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอในขณะที่ประตูของเจมส์ แมดดิสันถูกฟาวล์จากการทำฟาวล์

ยูไนเต็ดขาดการประสานกันในรอบที่สามโดยรวมโดยบรูโน่เฟอร์นันเดสทำงานเป็นเท็จเก้าและปอลป็อกบาเล่นสูงขึ้นในสนามในครึ่งแรกซึ่งโอกาสที่ชัดเจนนั้นเบาบาง

ความหวังของยูไนเต็ดที่จะจบในสี่อันดับแรกถูกเว้าแหว่งด้วยผลลัพธ์นี้ และรังนิกก็ระบุจุดเฉพาะที่พวกเขาเอาชนะสุนัขจิ้งจอกได้ ฉันไม่คิดว่าเราขาดคาแรคเตอร์ แต่สิ่งที่ชัดเจนในบางส่วนของเกมคือเราเป็นอันดับสองในด้านกายภาพ” Rangnick กล่าว

ในวันที่เราคล่องตัวและอยู่ในจังหวะของเรา เราได้แสดงให้เห็นในอดีตว่าเราสามารถเอาชนะทีมอื่นได้ แต่ที่นี่เป็นเรื่องยาก เลสเตอร์มีความดุดันและแข็งแกร่งในหลายส่วนของเกม เมื่อใดก็ตามที่มีการสัมผัสกับร่างกายเรามักจะดีที่สุดเป็นอันดับสองและนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำให้ดีขึ้นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แต่มากยิ่งขึ้นสำหรับฤดูกาลหน้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

สนับสนุนโดย จีคลับ